thong-tin-apple-watch-moi-1

Rò rỉ thông tin về cấu hình của các mẫu iPad và Apple Watch mới sẽ được ra mắt vào đêm nay tại sự kiện Time Flies

XEM NHANH

Vậy là chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, sự kiện Time Flies của Apple sẽ chính thức được diễn ra, và những thông tin đầu tiên về cấu hình của mẫu Apple Watch và iPad mới cũng đã chính thức được hé lộ.

Thông tin về cấu hình của chiếc Apple Watch và iPad mới được hé lộ ngay trước giờ ra mắt

Theo đó, chuyên gia Evan Blass mới đây đã vừa đăng tải một bài đăng trên trang Twitter của mình về những thông số kỹ thuật có liên quan tới các sản phẩm mới mà Apple có thể sẽ trình làng vào sự kiện Time Flies đêm nay.

Evan Blass cho hay chiếc iPad Air 4 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ được sản xuất trên quy trình 5nm tân tiến nhất, cũng như tiết kiệm điện năng hơn. Máy sẽ có phần viền màn hình mỏng hơn so với thế hệ iPad Air cũ, phím Touch ID được tích hợp ở cạnh máy. Cổng sạc sẽ được chuyển từ Lightning sang USB Type-C. Anh này cũng tin rằng Apple sẽ cho ra mắt iPad thế hệ thứ 8, thuộc phân khúc thấp hơn iPad Air 4. Dự kiến mẫu iPad 8 sẽ sở hữu vi xử lý Apple A12X Bionic và vẫn sử dụng cổng Lightning.

thong-tin-apple-watch-moi-2

Thông tin về những sản phẩm mới do chuyên gia Evan Blass đăng tải

Về phía mẫu Apple Watch Series 6, thiết bị sẽ sử dụng vi xử lý S4 tương tự như thế hệ Series 5 và có 2 kích thước dự kiến là 40mm và 44mm, cùng với 2 phiên bản là LTE và Bluetooth. Ngoài ra, Evan Blass cũng chia sẻ một số thông tin về mẫu Apple Watch SE có mức giá rẻ hơn, cũng có 2 kích thước tương tự như Watch Series 6 cùng hai phiên bản LTE và Bluetooth.

Và dự kiến trong sự kiện, Apple có thể sẽ giới thiệu thêm một số công nghệ, phần mềm, thế nhưng nhiều khả năng là sẽ không có chiếc iPhone 12 nào. Apple sẽ tổ chức sự kiện này bắt đầu từ 12h đêm nay (theo giờ Việt Nam). Bạn có thể theo dõi trên kênh YouTube của Apple.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: HÃY MUA IPHONE 11 !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn