thông tin Apple Watch Series 6

“Tất tần tật” thông tin Apple Watch Series 6 trước thềm lễ ra mắt

XEM NHANH

Apple Watch Series 6 là phiên bản mới sắp ra mắt của đồng hồ thông minh Apple. Nó dự kiến ​​sẽ được công bố vào trong sự kiện ngày mai của Apple. Dưới đây là tổng hợp thông tin Apple Watch Series 6 cho bạn đọc quan tâm sản phẩm này. 

Thông tin Apple Watch Series 6

Sau khi loại bỏ 3D Touch trên iPhone, Apple có thể sẽ “khai tử” Force Touch trên Apple Watch Series 6. Ngoài ra, Apple được cho là đã thử nghiệm tính năng theo dõi giấc ngủ từ cuối năm 2018. WatchOS 7 tiết lộ một số tính năng như: theo dõi giấc ngủ, mặt đồng hồ mới, hỗ trợ một số chế độ luyện tập.

Các tính năng trên Apple Watch Series 6

Apple Watch nổi tiếng với việc hỗ trợ các tính năng cho người chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội và một số môn thể thao khác. Apple đã giới thiệu một sáng kiến ​​”Apple Watch Connected” mới kết nối với các phòng tập thể dục ở Hoa Kỳ. Các phòng tập sẽ cung cấp thông tin cho ứng dụng để người dùng theo dõi tiến trình tập luyện. Ngoài ra họ phải hỗ trợ Apple Pay và cung cấp chương trình phần thưởng. Apple Watch Series 6 có thể hỗ trợ thêm một số môn thể thao khác.

Thiết kế Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 vẫn có mặt hình chữ nhật với các cạnh phẳng. Từ khi ra mắt đến nay, các mẫu Apple Watch hầu như không có thay đổi nhiều về thiết kế. Những chiếc iPhone 2020 được đồn đại sẽ có một thiết kế mới với các góc và cạnh phẳng hơn. Rất có thể Apple Watch cũng được thay đổi theo kiểu thiết kế này.

Ngày ra mắt và giá Apple Watch Series 6

Apple đã chính thức xác nhận sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 9. Tại đây công ty sẽ công bố Apple Watch mới và iPad Air. Apple Watch Series 6 đã được nâng cấp đáng kể. Dưới đây là mức giá dự kiến của sản phẩm này.
  • Apple Watch Series 6 40mm Wi-Fi: $ 400 cho mẫu thể thao bằng nhôm
  • Apple Watch Series 6 44mm Wi-Fi: $ 430 cho mẫu thể thao bằng nhôm
  • Apple Watch Series 6 40mm Wi-Fi + Di động: $ 500 cho mẫu thể thao bằng nhôm
  • Apple Watch Series 6 44mm Wi-Fi + Di động: $ 530 cho mẫu thể thao bằng nhôm

Trên đây là thông tin Apple Watch Series 6. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới