Music-Frame

Samsung trình làng “khung tranh phát nhạc” mang tên Music Frame

XEM NHANH

Triển lãm Điện tử tiêu dùng (Consumer Electronics Show) – CES 2024 đang diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết. Các ông lớn công nghệ đã trình làng hàng loạt sản phẩm mới của mình thuộc nhiều danh mục khác nhau. Samsung chắc chắn không ngoại lệ. Một trong số những sản phẩm mới đáng chú ý nhất của thương hiệu này chính là Music Frame – một chiếc loa được kết hợp vẻ ngoài sang trọng của một khung tranh.

Vậy Music Frame là gì? Nó có những đặc điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây

Music Frame: Giao điểm hoàn hảo giữa nghệ thuật và âm thanh

Có thể thấy rằng, tên và thiết kế của Music Frame khiến nhiều người dùng nhớ đến chiếc TV The Frame vô cùng nổi tiếng của Samsung. Chính vì thế, thật không quá bất ngờ khi nó sở hữu một thiết kế tối giản, đẹp mắt. Nhờ vậy, Music Frame có thể dễ dàng tương thích với mọi không gian mà nó được đặt vào.

Music-Frame-1

Phần màn hình của chiếc loa này sẽ được đặt phía trước. Nó sẽ đóng vai trò như một khung vẽ kỹ thuật số cho phép người dùng hiển thị hình ảnh, tác phẩm nghệ thuật hoặc thậm chí là các tác phẩm kỹ thuật số được cá nhân hóa.

Tích hợp công nghệ ấn tượng

Samsung Music Frame không chỉ là một chiếc loa thông minh với thiết kế tinh tế. Bên dưới vẻ ngoài đẹp mắt này là một công nghệ âm thanh hoàn toàn tiên tiến. Thiết bị này được trang bị hai loa tweeter, một driver dải âm tần trung và hai loa siêu trầm. Tất cả đều có thể tự động điều chỉnh theo âm thanh trong không gian của bạn nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Không những vậy, Music Frame còn hỗ trợ Dolby Atmos giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những âm thanh phong phú và sống động đến từ các bài nhạc và phim ưa thích của mình.

Khả năng kết nối

Về khả năng kết nối, Music Frame đem đến cho người dùng 2 tùy chọn kết nối không dây là Bluetooth và Wi-Fi. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể phát nhạc từ điện thoại, máy tính bảng hoặc PC mà không cần phải kết nối dây cáp một cách truyền thống như trước. Nếu bạn là một người đang sử dụng hệ sinh thái của Samsung, Music Frame có thể giúp bạn kết nối một cách liền mạch với các cài đặt hiện tại vô cùng dễ dàng nhằm tạo ra một hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Music-Frame-2

Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối thiết bị này với TV Samsung hoặc soundbar để sử dụng như loa TV, loa phía sau hoặc thậm chí là loa siêu trầm. Điều này mang đến sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh hệ thống âm thanh của bạn.

Nếu bạn sở hữu 2 chiếc Music Frame, bạn có thể ghép nối chúng để tạo nên một hệ thống âm thanh nổi hoặc sử dụng chúng như một hệ thống âm thanh vòm không dây trái/phải. Điều này cho phép bạn tạo ra một không gian âm thanh sống động và chân thực. Bạn có thể kết nối tối đa lên đến 5 chiếc Music Frame để có thể tạo nên một buổi tiệc âm nhạc hoàn hảo cho riêng mình.

Music Frame không chỉ là một chiếc loa

Bên cạnh vai trò là một chiếc loa thông minh, Music Frame còn có thể hoạt động như một trung tâm IoT cho phép bạn điều khiển các thiết bị thông minh khác. Điều này giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng các thiết bị thông minh trong nhà của mình, giúp nâng tầm trải nghiệm sống của người dùng một cách rõ rệt.

Music-Frame-3

Tuy nhiên, Samsung chưa công bố ngày ra mắt và giá bán của Music Frame. Chúng ta hãy cùng chờ đón sản phẩm tuyệt vời này từ Samsung trong thời gian tới nhé.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc Samsung trình làng một “khung tranh phát nhạc” vô cùng độc lạ mang tên Music Frame. Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm công nghệ cực hấp dẫn này của Samsung.

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ đích thực và muốn cập nhật nhanh chóng những tin tức công nghệ mà mình quan tâm, hãy truy cập ngay Chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho thành viên trong nhóm.”

 

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8