linh-kien-samsung-galaxy-s24

Linh kiện Samsung Galaxy S24 được tiết lộ chi phí thay thế

XEM NHANH

Dòng Samsung Galaxy S24 được mong đợi sắp sửa ra mắt. Và trong khi các tin tức rò rỉ đã tiết lộ hầu hết thông tin về sản phẩm thì một khía cạnh quan trọng vẫn còn bị che giấu, đó là chi phí sửa chữa của linh kiện Samsung Galaxy S24. Tuy nhiên mới đây, đã có một nguồn tin tiết lộ các thông tin này và cho chúng ta một cái nhìn mới hơn.

Tiết lộ chi phí thay thế, sửa chữa linh kiện Samsung Galaxy S24

Một cửa hàng sửa chữa ở Slovenia, Mobistekla, đã tiết lộ cho người dùng biết về thông tin của các linh kiện trên Galaxy S24. Cửa hàng này đã hiển thị giá trên trang web của mình cho các dịch vụ khác nhau.

linh-kien-samsung-galaxy-s24-1
Tiết lộ chi phí thay thế, sửa chữa linh kiện Samsung Galaxy S24

Mặc dù chưa được Samsung xác nhận chính thức cho đến khi điện thoại ra mắt vào ngày 17 tháng 1, nhưng những số liệu này mang đến cho người mua cái nhìn thoáng qua về giá trị tiềm tàng của việc sở hữu những sản phẩm hàng đầu của Samsung. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong phần dưới đây: 

Thay thế màn hình trên Galaxy S24

  • Galaxy S24 Ultra: Hãy chuẩn bị tinh thần vì việc thay thế toàn bộ màn hình trên mẫu điện thoại cao cấp nhất sẽ khiến bạn phải trả một khoản tiền khổng lồ là €375 (khoảng 9,9 triệu đồng).
  • Galaxy S24+ và S24: Các mẫu điện thoại thấp hơn sẽ có giá tốt hơn một chút với chi phí thay thế toàn bộ màn hình lần lượt là €255 và €259 (khoảng 6,7 triệu và 6,9 triệu đồng).

Thay thế kính trong linh kiện Samsung Galaxy S24

  • Galaxy S24 Ultra: Nếu hư hỏng chỉ giới hạn ở lớp kính bên ngoài, số tiền phải bỏ ra để thay thế linh kiện Samsung Galaxy S24 sẽ có phần “nhẹ” hơn với mức giá là €199 (khoảng 5,3 triệu đồng).
  • Galaxy S24+ và S24: Việc thay kính trên các mẫu plus và tiêu chuẩn sẽ có con số hợp lý hơn. Cả hai mẫu sẽ có cùng mức giá €175 (khoảng 4,6 triệu đồng).

Thay thế pin

  • Galaxy S24 Ultra: Thay pin trên phiên Ultra cao cấp có giá tương đối khiêm tốn €65 (khoảng 1,7 triệu đồng).
  • Galaxy S24 và S24+: Cả hai mẫu này đều có chi phí thay thế pin tương ứng €68 và €72 (khoảng 1,8 triệu và 1,9 triệu đồng).

Điều quan trọng cần lưu ý là những số liệu này dựa trên các bộ phận gốc. Ngoài ra, chi phí sửa chữa linh kiện chính thức của Samsung gần giống nhau ở hầu hết các thị trường. Tuy nhiên, cần nhớ rằng đây chỉ là những số liệu sơ bộ. Và thông báo chính thức của Samsung vào ngày 17 tháng 1 có thể hơi khác một chút.

Người mua cần cân nhắc cả chi phí sửa chữa linh kiện Samsung Galaxy S24 tiềm tàng trong tương lai

Mặc dù dòng Samsung Galaxy S24 hứa hẹn mang đến các công nghệ tiên tiến và các tính năng đặc biệt, nhưng người mua cũng nên tính đến chi phí sửa chữa liên quan đến các thiết bị cao cấp này. Thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết và xem xét bảo hành mở rộng có thể là khoản đầu tư khôn ngoan cho những ai mong muốn giảm thiểu tác động lên tài chính cho những thiệt hại do hư hỏng trong tương lai.

linh-kien-samsung-galaxy-s24-2
Người mua cần cân nhắc cả chi phí sửa chữa linh kiện Samsung Galaxy S24 tiềm tàng trong tương lai

Nắm chắc thông tin này trong tay, người mua có thể đưa ra quyết định sáng suốt về dòng S24, cân nhắc sức hấp dẫn của công nghệ tiên tiến so với thực tế về chi phí sửa chữa tiềm ẩn.

Những tính năng đáng mong chờ trên Samsung Galaxy S24

Bên cạnh chi phí sửa chữa linh kiện Samsung Galaxy S24, các tính năng mới trên dòng điện thoại này cũng là điều được nhiều người dùng mong chờ. Theo đó, dòng flagship mới của Samsung sẽ được trang bị công nghệ Galaxy AI cùng các hỗ trợ như chụp ảnh xoá phông, xử lý ảnh đẹp hơn, soạn thảo email, tin nhắn dựa trên ngữ cảnh và nhiều tính năng khác.

Bên cạnh đó, camera zoom quang đến 5x cũng được mong đợi sẽ xuất hiện trên Galaxy S24 lần này. Với khả năng zoom vượt trội S24 sẽ một lần nữa đưa thương hiệu flagship cao cấp đứng đầu thị trường công nghệ.

linh-kien-samsung-galaxy-s24-3
Những tính năng đáng mong chờ trên Samsung Galaxy S24

Nhiều tin đồn còn cho rằng thiết kế trên dòng điện thoại mới sẽ có những thay đổi đáng kể. Cụ thể là mẫu Ultra cao cấp mới sẽ được hoàn thiện từ chất liệu Titanium bền bỉ và sang trọng. So với chất liệu thép không gỉ trước đây, Titanium sẽ mang đến cảm giác nhẹ hơn mà vẫn đảm bảo được độ cứng cáp của điện thoại.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chi phí thay thế và sửa chữa linh kiện Samsung Galaxy S24. Chúng ta đang ngày càng đến gần sự kiện ra mắt dòng điện thoại mới của Samsung. Hy vọng rằng, công ty sẽ cho chúng ta được chiêm ngưỡng một “siêu phẩm” mới.

Xem thêm Samsung Galaxy A55 lộ thiết kế cao cấp với màu cầu vồng cực đẹp

Không bỏ lỡ bất kỳ video review thú vị nào khi đăng ký kênh Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8