Galaxy-S21-FE-san-xuat-tai-Viet-Nam-1

Giữa tin đồn bị hủy, Galaxy S21 FE bất ngờ đạt chứng nhận tại Mỹ và sẽ sản xuất tại Việt Nam

XEM NHANH

Thời gian vừa qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE đã bị hủy. Tuy nhiên, mới đây một thiết bị được cho Galaxy S21 SE bất ngờ nhận được chứng nhận quan trọng tại Mỹ và dự kiến sản xuất tại Việt Nam.

Tin đồn Galaxy S21 FE bị hủy bỏ

Cách đây vài ngày, trong giới công nghệ đã có tin đồn Galaxy S21 FE sẽ bị Samsung hủy bỏ vì thiếu chip. Ngoài ra, do Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đang bán rất chạy nên hãng muốn tập trung vào dòng flagship này.

Galaxy-S21-FE-san-xuat-tai-Viet-Nam-2

Tờ Daily ở Hàn Quốc thậm chí đã đưa tin Samsung không có kế hoạch ra mắt Galaxy S21 FE và đã hủy bỏ sự kiện ra mắt tại Hàn Quốc. Tin tức từ SamMobile còn tiết lộ dường như Samsung đã xóa tất cả bằng chứng về sự tồn tại của Galaxy S21 FE. Tin đồn này đã làm cho những người yêu thích dòng flagship giá mềm của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc khá thất vọng.

Galaxy S21 bất ngờ đạt chứng nhận FCC, sẽ sản xuất tại Việt Nam

Bỏ qua những tin đồn trên, rò rỉ mới nhất lại cho thấy tình hình sẽ diễn biến theo chiều hướng ngược lại. Bởi vì một người dùng đã bất ngờ phát hiện Galaxy S21 FE trên trang web của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ). Danh sách FCC quả thật có ghi nhận thiết bị SM-G990E được cho là phiên bản dùng chip Exynos của Galaxy S21 FE. Trước đó vào tháng 6, phiên bản Galaxy S21 FE dùng chip Snapdragon cũng đã đạt chứng nhận FCC với mã SM-G990U và SM-G990U1.

Galaxy-S21-FE-san-xuat-tai-Viet-Nam-3

Chứng chỉ FCC của Galaxy S21 FE dùng chip Exynos được cấp vào ngày 2/9. Bên cạnh đó, danh sách cũng cho thấy thiết bị sẽ đi kèm với tai nghe, cáp dữ liệu và bộ sạc 25W số model EP-TA800. Như vậy có thể thấy đã có những chiếc Galaxy S21 FE xuất xưởng.

Galaxy-S21-FE-san-xuat-tai-Viet-Nam-4

Đáng chú ý hơn là tài liệu FCC còn cho biết Galaxy S21 FE được sản xuất tại nhà máy Samsung Thái Nguyên, Việt Nam. Quá trình thử nghiệm đã diễn ra từ ngày 24/8 đến 31/8.

Mặc dù sự xuất hiện trên FCC không đảm bảo Galaxy S21 FE sẽ ra mắt nhưng nó vẫn mang đến hy vọng cho những người yêu thích dòng sản phẩm này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 10 Các thiết bị cũ có thể sẽ không truy cập được internet sau hôm nay – #BTCN1

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính