Tính năng PowerShare trên Galaxy S10 là gì và nó hoạt động ra sao?

Tính năng PowerShare trên Galaxy S10 là gì và nó hoạt động ra sao?

XEM NHANH

Là tính năng mới mà Samsung trang bị cho thế hệ Galaxy S10 mới nhưng bạn đã biết hết về tính năng PowerShare chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

PowerShare là gì?

PowerShare là tính năng mới mà Samsung giới thiệu trên thế hệ Galaxy S10 mới và tên tiếng Việt của nó là Sạc ngược không dây hoặc Sạc không dây đảo chiều. Nó cho phép người dùng sạc cho cho bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi bằng cách đặt lên mặt lưng của Galaxy S10/S10e/S10+.

Sạc ngược không dây trên Galaxy S10

Vì đây là một công nghệ “tương đối” mới nên PowerShare không phải là giải pháp sạc nhanh nhất hiện nay, nếu bạn muốn sạc nhanh thì tốt nhất nên sử dụng bộ sạc chính hãng. Hơn nữa là không phải lúc nào nó cũng hoạt động trơn tru được khi được đặt lên mặt lưng máy, tuy nhiên khi đang đi xa mà không có nguồn điện thì tính năng sẽ rất hữu ích.

Cách kích hoạt tính năng PowerShare trên Galaxy S10 Series

Sạc ngược không dây trên Galaxy S10

Để kích hoạt tính năng PowerShare này, người dùng Galaxy S10 Series chỉ cần kéo menu cài đặt nhanh ở đỉnh máy xuống. Sau đó nhấn vào biểu tượng Wireless PowerShare với biểu tượng hình viên pin và mũi tên hướng sang phải. Vậy là xong, giờ chúng ta chỉ cần đặt thiết bị cần sạc lên mặt lưng của Galaxy S10, S10e hay S10+ để thực hiện sạc thôi.

Sạc ngược không dây trên Galaxy S10

Khi sạc cho smartwatch (đồng hồ thông minh) thì bạn phải đảm bảo phần chấu nối phải được đặt áp sát vào mặt lưng thì mới sạc được với công suất cao nhất.

Sạc ngược không dây trên Galaxy S10

Khi nào thì tính năng PowerShare mới hoạt động được?

Theo công bố của Samsung thì ngoài việc được bật trong cài đặt, người dùng cũng cần phải đảm bảo chiếc Galaxy S10/S10e/S10+ của bạn phải còn ít nhất 30% trên mới sử dụng được tính năng này.

Bạn thấy sao về tính năng sạc ngược không dây trên Galaxy S10? Hãy bình luận ở phía bên dưới và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Đặt gạch Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-gach-galaxy-s-moi-qua-7-trieu-2

Xem thêm:Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone