Divoom_Espresso10(1)

Loa Divoom ESPRESSO nhỏ mà có võ: Công suất 4W, có thể nghe đài FM

XEM NHANH

Mới đây, chiếc loa Divoom ESPRESSO đã được đưa lên kệ Hoàng Hà Mobile. Đây là một sản phẩm loa với thiết kế nhỏ gọn mà mang trong mình chất âm cực kỳ mạnh mẽ.

Divoom là hãng công nghệ nổi tiếng với những chiếc loa đáng yêu mà không kém phần mạnh mẽ. Chiếc ESPRESSO mới được mở bán cũng không phải ngoại lệ

Thiết kế nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay

Trong các sản phẩm loa không dây trên thị trường, chiếc Divoom ESPRESSO có lẽ là thiết bị có tính di động tốt nhất. Hầu hết loa được thiết kế đủ to để có thể đặt trên bề mặt phẳng. Nhưng chiếc Divoom ESPRESSO hoàn toàn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng. Thiết kế này cực kỳ tiện lợi để cho vào túi xách và ba-lô nhỏ mà không gây cảm giác cộm khó chịu.

Chiếc loa này cũng có vẻ ngoại cực kỳ đáng yêu với ba phiên bản màu đỏ, đen và hồng. Không chỉ mà màu trơn, một số bộ phận của loa được sơn màu khác, tao nên hiệu ứng thị giác dual-tone siêu bắt mắt. Bạn có thể ngắm nhìn phiên bản màu trắng với phần bên trong có màu hồng siêu dễ thương. Bản màu đen cổ điển lại được điểm xuyết thêm màu vàng gold, cho cảm giác vô cùng quý phái. Nếu bạn yêu thích sự thời trang của các thiết bị công nghệ, chắc chắn loa Divoom ESPRESSO là sản phẩm không thể bỏ qua.

Âm thanh ngất ngây

Mặc dù sở hữu thiết kế nhỏ bé, chiếc loa này lại có âm thanh rất đáng kinh ngạc. Divoom đã trang bị cho sản phẩm của mình một loa công suất 4W, cho âm lượng lớn, đủ để nghe trong phòng lớn và át đi các tiếng ồn bên ngoài.

Bạn có thể nghi ngờ về chất lượng âm thanh của loa Divoom ESPRESSO khi mới nhìn vào lần đầu tiên. Nhưng chiếc loa này lại cho trầm siêu mạnh mẽ, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn từng nốt nhạc.

Kết nối dễ dàng, hỗ trợ đài FM

Chiếc loa Divoom ESPRESSO sở hữu chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất, cho kết nối bền bỉ và độ trễ thấp. Theo thông số của nhà sản xuất, bạn có thể giữ kết nối với chiếc loa này trong phạm vi 10m. Do vậy, chiếc loa này hoàn toàn có thể sử dụng trong căn hộ hoặc ở công sở mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngoài ra, thiết bị này được trang bị một khe cắm thẻ nhớ micro-SD. Bạn chỉ cần cắm thẻ vào, loa sẽ tự động phát nhạc.

Thiết kế cổ điển với các bánh răng và vòng xoay của loa ESPRESSO làm người dùng nhớ tới những chiếc radio ngày xưa. Và thực tế chiếc loa này hỗ trợ băng tần FM radio. Bạn có thể dò sóng của các đài tiếng nói tại Việt Nam hoàn toàn dễ dàng. Như vậy, sản phẩm này không chỉ đóng vai trò một thiết bị giải trí mà còn là “bản tin thời sự” di động cực kỳ hữu dụng nữa.

Tạm kết

Loa ESPRESSO không chỉ là một sản phẩm thời trang, nhỏ gọn mà còn có chất lượng âm thanh rất tốt. Chiếc loa này sẽ phục vụ rất nhiều nhu cầu của người dùng từ phát nhạc giải trí tại gia, cho tới khuấy động những bữa tiệc gia đình.

Hiện tại loa Divoom được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá chỉ 690.000đ và được bảo hành 12 tháng. Hãy đặt hàng ngay tại link bên dưới để được hỗ trợ tận tình và giao hàng hoàn toàn miễn phí nhé!

MUA NGAY LOA DIVOOM ESPRESSO

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuộc chiến “Note 10” cận cao cấp – Galaxy Note 10 Lite vs Mi Note 10 Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính