realme-gt5-pro

Realme GT5 Pro lộ diện trong video quảng bá với vẻ ngoài ấn tượng

XEM NHANH

Sau hàng loạt thông tin được hé lộ, chiếc điện thoại Realme GT5 Pro sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 7 tháng 12 tới đây. Chính vì thế, thông tin và hình ảnh của chiếc điện thoại này đã được hé lộ cụ thể trong khoảng thời gian gần đây. Có thể thấy rằng, Realme GT5 Pro được nhiều người dùng trông đợi sẽ trở thành một chiếc điện thoại sở hữu vẻ ngoài thanh lịch nhất trong năm nay.

Vậy Realme GT5 Pro sở hữu những đặc điểm (bên trong và bên ngoài) gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Cận cảnh thiết kế của Realme GT5 Pro

Phần khung ở chính giữa của GT5 Pro được hoàn thiện bằng nhôm siêu cứng giúp đem lại sự chắc chắn khi cầm nắm cho người dùng. Realme cũng đã tự tin khẳng định rằng chất liệu này “mạnh hơn cả hợp kim titan” giúp tăng đáng kể độ bền của chiếc điện thoại này. Cụ thể, họ đã tuyên bố rằng khả năng chống va đập của chiếc điện thoại này đã được cải thiện thêm 40% so với các loại khung khác.

realme-gt5-pro-1

GT5 Pro đã hoàn toàn thoát ra khỏi cái bóng của những chiếc điện thoại trước đó bởi sự kết hợp cạnh cong kép và cạnh thẳng. Cách tiếp cận này cho phép họ có thể sở hữu ưu điểm của cả 2 cách thiết kế này.

Hiệu năng của Realme GT5 Pro

Phần màn hình của GT5 Pro sẽ có kích thước và độ phân giải tương tự như trên GT5. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ được cải tiến đôi chút để xứng đáng với tên gọi “Pro” của mình. Qua đó, độ sáng tối đa của màn hình chiếc điện thoại này tối đa sẽ lên đến 4,500 nits (trái ngược với con số 3,000 nits đã được đồn đoán trước đó). Màn hình của chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 144 Hz giúp người dùng có những trải nghiệm vuốt – chạm mượt mà.

realme-gt5-pro-2

Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 vô cùng mạnh mẽ. Đi kèm với con chip này sẽ là bộ đôi RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256GB (phiên bản thấp nhất). Những phiên bản bộ nhớ khác đến nay vẫn chưa được hé lộ.

Camera của Realme GT5 Pro

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên chiếc điện thoại này chính là thiết kế camera dựa trên các yếu tố cổ điển và hiện đại. Giống như những tin đồn đã được xuất hiện trước đó, Realme GT5 Pro được trang bị một module camera hình tròn lớn ở mặt lưng của nó. Thiết kế này làm nhiều người liên tưởng đến phần “đảo camera” vốn đã được xuất hiện trên Oppo Find X6 Pro. Tuy nhiên, Realme đã tích hợp đến 4 camera ở mặt sau của chiếc điện thoại này.

realme-gt5-pro-3

Giống như Oppo Find X6 Pro, GT5 Pro sở hữu một vòng kim loạt được bao phủ bên ngoài của mô đun camera này. Chính điều này đã góp phần đem lại cho nó một vẻ ngoài sang trọng và cao. Công ty cũng khẳng định rằng thiết kế này đem đến một “quy trình phủ sáng nổi” nhằm tăng thêm sự thanh lịch cho tổng thể của GT5 Pro.

Các phiên bản màu của GT5 Pro

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, người dùng có thể thấy được rằng chiếc điện thoại này sở hữu hai phiên bản mặt lưng khác nhau. Phiên bản đầu tiên được làm bằng da nhân tạo tới tên màu là Red Rock (nâu đỏ). Thương hiệu này đã tuyên bố rằng họ đã thử nghiệm hơn 3,000 công thức pha trộn khác nhau nhằm tạo ra màu sắc tự nhiên của đá sa thạch hàng nghìn năm tuổi. Không những vậy, phiên bản da này được làm bằng nano công nghệ cao nhằm mang lại khả năng chống ăn mòn ấn tượng gấp 500,000 lần và cảm giác thân thiện, tinh tế cho làn da.

realme-gt5-pro-4

Phiên bản màu thứ hai có tên gọi là Starry Night (Đen) được tạo ra dựa trên quy trình sản xuất kính Star Shine AG. Chính vì thế, phiên bản màu này sẽ được sở hữu một hiệu ứng đặc biệt giống như “những ngôi sao rơi trên bầu trời đêm” đúng như tên gọi của nó.

Nhìn chung, cả hai phiên bản màu này đều cho người dùng thấy được rằng Realme đã chú trọng đến từng chi tiết trên sản phẩm của mình.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Realme GT5 Pro được lộ diện thông qua video quảng bá với vẻ ngoài ấn tượng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại này của nhà Realme.

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ và muốn cập nhật liên tục những tin tức công nghệ nóng hổi toàn cầu, đừng quên truy cập ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu công nghệ hàng đầu dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển