realme-gt5-pro

Realme GT5 Pro lộ diện những hình ảnh thực tế

XEM NHANH

Vừa qua, Xu Qi – tổng giám đốc Realme Trung Quốc đã hé lộ nhiều thông tin vô cùng hấp dẫn về chiếc điện thoại Realme GT5 Pro sắp được ra mắt trong thời gian tới của mình. Chiếc điện thoại này được tin rằng sẽ gây ấn tượng mạnh cho những ai đam mê công nghệ với thông số kỹ thuật vượt trội. Điều này có thể mở ra một kỷ nguyên mới về khả năng của điện thoại thông minh trong tương lai.

Vừa qua, chiếc điện thoại này đã được hé lộ một số hình ảnh thực tế giúp người dùng có thể hình dung được rõ nét hơn ngoại hình của nó. Vậy chiếc điện thoại này sở hữu vẻ ngoài với những điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Realme GT5 Pro lộ ảnh thực tế

Những rò rỉ gần đây đã cho người dùng phần nào biết được một số tính năng đặc biệt của Realme GT5 Pro. Một trong số những thông tin đáng được quan tâm nhất trên chiếc điện thoại này chính là dung lượng bộ nhớ trong khổng lồ lên đến 1 TB. Không những vậy, chiếc điện thoại này còn được trang bị ống kính tele cùng màn hình với độ sáng ấn tượng lên đến 3,000 nits hứa hẹn mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo.

Người dùng biết gì qua hình ảnh thực tế của Realme GT5 Pro

Nhằm kích thích sự mong đợi của người dùng, hình ảnh thực tế của Realme GT5 Pro cũng vừa được rò rỉ trên Weibo – một mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc. Hình ảnh này đã cung cấp cho các tín đồ công nghệ những thông tin hữu ích về thiết kế mặt lưng cũng như camera mà chiếc điện thoại này sẽ được sở hữu. Mặc dù chiếc điện thoại này đã có một lớp ốp lưng bọc ngoài, người dùng vẫn có thể thấy được những cái “tiêu biểu” nhất của chiếc điện thoại này.

realme-gt5-pro-2

Dễ nhận ra nhất là cụm máy ảnh hình tròn với 4 lỗ chứa (3 cho camera và 1 cho mô-đun lấy nét) và đèn flash LED kép ở phía trên. Điều thú vị là thiết kế này có nhiều nét tương đồng với Huawei Mate 50 Pro.

Thông số kỹ thuật (dự kiến) của Realme GT5 Pro

Theo những thông tin được rò rỉ trước đó, Realme GT5 Pro dự kiến sẽ được đi kèm với màn hình BOE 1.5K 6.78 inch với độ sáng ấn tượng lên đến 3,000 nits và độ phân giải 2,780 × 1,264 pixel. Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này sẽ là chipset Snapdragon 8 Gen 3 – một con chip vô cùng mạnh mẽ vừa được Qualcomm ra mắt dạo gần đây. Nó sẽ được đi kèm với viên pin 5,400 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 100 W và sạc không dây với công suất là 50 W.

realme-gt5-pro-1

Về khả năng chụp ảnh, Realme GT5 Pro sở hữu cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 50MP, 50MP và 8MP. Mặt trước của chếc điện thoại này dự kiến sẽ được trang bị camera selfie với độ phân giải 32 MP hứa hẹn đem đến khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao.

Tiềm năng xâm nhập thị trường của chiếc điện thoại này

Mặc dù những thông số kỹ thuật được hé lộ của chiếc điện thoại Realme GT5 Pro đã cho thấy tiềm năng ấn tượng của chiếc điện thoại này, vẫn có nhiều lo ngại rằng nó sẽ không quá khác biệt so với một số mẫu đã được ra mắt trước đó. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để có thể kết luận điều này. Realme GT5 Pro hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của người dùng khi được chính thức ra mắt trong thời gian tới.

realme-gt5-pro-3

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc Realme GT5 Pro lộ diện những hình ảnh thực tế. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại sắp được ra mắt này của nhà Realme.

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ đích thực và muốn cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất những thông tin công nghệ mình quan tâm; hãy ghé ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các ông lớn công nghệ nổi tiếng toàn cầu và sở hữu những deal hấp dẫn trong tháng.”

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8