Realme-GT5-Pro

Thông tin bị rò rỉ của Realme GT5 Pro

XEM NHANH

Khi nhắc đến các thương hiệu điện thoại thông minh, Realme luôn là cái tên nằm trong top đầu về việc đưa các sản phẩm của mình vượt qua các giới hạn của một chiếc điện thoại thông thường. Realme GT5 Pro chắc chắn sẽ không là ngoại lệ. Chiếc điện thoại này là một “người anh lớn” trong dòng GT5 dự kiến được ra mắt trong vài tuần tới. Vừa qua, trong một bài đăng trên Weibo của Digital Chat Station (một tipster công nghệ có tiếng), tài khoản này đã đem đến cho mọi người nhiều cái nhìn thú vị về những gì chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ sở hữu khi được chính thức ra mắt.

Vậy Realme GT5 Pro sẽ sở hữu những tính năng gì đáng chú ý? Nó có xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại ấn tượng nhất của nhà Realme trong phân khúc hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Realme GT5 Pro có gì?

Theo những thông tin được rò rỉ, Realme GT5 Pro sẽ sở hữu vẻ ngoài với thiết kế vô cùng đẹp mắt và có thể gây “say đắm” người dùng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Camera

Mặt lưng của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một module hình tròn lớn ở trung tâm. Bên trong nó sẽ là các camera và đèn flash LED. Thiết kế này sẽ tạo nên sự thu hút cho người dùng hơn cả khi được đi kèm với mặt lưng được làm bằng da nhân tạo. Chính vì thế, nhiều người dùng cho rằng đây sẽ là một chiếc điện thoại không chỉ mạnh mẽ về phần hiệu năng mà còn mang tính thẩm mỹ rất cao.

Realme-GT5-Pro-3

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên Realme GT5 Pro chính là hệ thông camera. Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX966 OIS hoàn toàn mới cho phép người dùng có được những bức ảnh với chất lượng vượt trội. Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm chụp ảnh của người dùng, Realme cũng trang bị cho GT5 Pro ống kính tele OV64B OIS 3X của OmniVision. Sự kết hợp này sẽ làm nhiều người đam mê chụp ảnh bằng điện thoại hài lòng.

Hiệu năng

Bên cạnh khả năng chụp ảnh ấn tượng, Realme GT5 Pro còn tự hào sở hữu một cấu hình đem đến hiệu năng hàng đầu. Trong đó, chiếc điện thoài này sẽ sở hữu một màn hình cong mới của BOE với độ phân giải lên đến 2K vô cùng sắc nét. Nhờ vậy, GT5 Pro có thể đem đến cho người dùng những trải nghiệm nghe nhìn sống động.

Realme-GT5-Pro-2

“Con tim” của Realme GT5 Pro sẽ là chipset Snapdragon 8 Gen 3 – con chip mới nhất của nhà Qualcomm vừa được trình làng gần đây. Chắc chắn rằng, với con chip này, GT5 Pro sẽ đem lại cho người dùng một hiệu năng nhanh chóng và hiệu quả bất kể là học tập, làm việc hay giải trí.

Những thông số đáng chú ý khác của Realme GT5 Pro

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin khá khủng với dung lượng lên đến 5,400 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 100W và sạc không dây với công suất 50W. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại này trong một ngày dài và sạc đầy một cách nhanh chóng mà không cần phải quá bận tâm về việc này.

Realme-GT5-Pro-1

Với khung ở giữa được làm bằng kim loại và hệ thống tản nhiệt VC 10,000; Realme đảm bảo rằng GT5 Pro vẫn sở hữu nhiệt độ ổn định trong khoảng thời gian dài sử dụng. Chính vì thế, người dùng hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc chiếc điện thoại này quá nóng khi dùng.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Với hệ thống camera đầy hứa hẹn, màn hình tuyệt đẹp, pin trâu và hiệu năng mạnh mẽ, Realme GT5 Pro sẽ trở thành một sự bổ sung đáng chú ý cho thị trường điện thoại thông minh nói chung và dòng GT5 nói riêng. Những người đam mê công nghệ và nhiếp ảnh trên điện thoại chắc chắn sẽ dành nhiều sự quan tâm đến các tin được rò rỉ tiếp theo về thông số cũng như ngày ra mắt chính thức của chiếc điện thoại này.

Trên đây là bài viết về toàn bộ thông tin của chiếc điện thoại Realme GT5 Pro được rò rỉ cho đến nay. Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại sắp được ra mắt này của nhà Realme.

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ và muốn xem thêm những tin tức tương tự, hãy truy cập ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn cùng những ưu đãi công nghệ độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
riot-thumb
Những nội dung độc quyền từ Riot Games người chơi nhận được thông qua Game Pass
cac-trinh-duyet-web-thumb
Top 10 trình duyệt web tốt nhất 2024
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập