Hé lộ thông tin camera của Realme GT5 Pro: sở hữu ống kính tiềm vọng có khả năng zoom

XEM NHANH

Theo một số thông tin được hé lộ, Realme sẽ ra mắt chiếc điện thoại Realme GT5 trong vài tuần tới. Đây được xem là tên gọi của Realme GT Neo 6 (một sản phẩm chỉ được phân phối nội địa Trung Quốc) ở thị trường quốc tế. Vào cuối năm nay, Realme cũng được đồn đoán rằng sẽ trình làng phiên bản quốc tế của Realme GT5 Pro để hoàn thiện dòng sản phẩm này.

Dòng điện thoại Realme GT5 được dự đoán sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 SoC vô cùng mạnh mẽ. Trong khi đó, Realme GT5 Pro sẽ mang trong mình con chip mới nhất của nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 8 Gen 3.

Camera của Realme GT5 Pro

Vừa qua, một tipster có tiếng với tài khoản Weibo là Digital Chat Station/ Digital Chatter đã hé lộ thêm một vài thông tin về chiếc điện điện thoại Realme GT5 Pro sắp được ra mắt này.

realme-gt5-pro

Tài khoản này cho biết GT5 Pro sẽ được sở hữu một camera tiềm vọng với khả năng zoom quang học. Rất có thể chiếc điện thoại này sẽ sử dụng cảm biến OmniVision OV64B 64 MP với zoom quang 3x – tài khoản này cho biết thêm. Tuy nhiên, 3x là mức thu phóng quang học không thường thấy trên các camera tiềm vọng của các smartphone. Các ống kính tiềm vọng thường thấy hiện nay đa phần đều sở hữu khả năng zoom là 5x và 10x.

Đối với camera chính, Realme GT5 Pro sẽ được trang bị Sony IMX9 series 1/1.4″ OIS. Điều thú vị là OnePlus 12 cũng được đồn đoán sẽ trang bị cảm biến này. Tuy nhiên, OnePlus sẽ có đôi chút cải tiến trên camera của mình với sự hợp tác của Hasselblad. Điều này không quá ngạc nhiên khi Oppo, OnePlus và Realme đang dần trở nên “thân thiết” và chia sẻ nhiều bộ phận trong điện thoại của mình với nhau.

Thông số kỹ thuật của Realme GT5 Pro (tin đồn)

Theo thông tin từ các tài khoản tipster có tiếng như Digital Chat Station và được Playfuldroid, Realme có thể sẽ giới thiệu hai phiên bản điện thoại mới là GT5 và GT5 Pro trên thị trường quốc tế. Hai mẫu điện thoại này sẽ được trang bị bộ vi xử lý lần lượt là Snapdragon 8 Gen 2 và Snapdragon 8 Gen 3 từ nhà sản xuất Qualcomm. Snapdragon 8 Gen 3 hứa hẹn đem đến hiệu suất tăng hơn 50% so với phiên bản Gen 2, với tiến trình 3 nm hoàn toàn mới và GPU Adreno 750.

Cấu hình mạnh mẽ cùng camera chất lượng cao

Realme GT5 Pro hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng và giải trí vô cùng mượt mà với cấu hình ấn tượng. Theo một số dự đoán của chuyên trang công nghệ 91Mobiles, GT5 Pro sẽ được sở hữu RAM 8GB và bộ nhớ trong 256 GB. Bộ đôi này chắc chắn sẽ giúp cho việc đa nhiệm của người dùng trở nên ổn định hơn bao giờ hết.

realme-gt5-pro-1

Với viên pin 4.700 mAh và công suất sạc nhanh lên đến 240 W, GT5 Pro hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng lâu hơn và thời gian sạc pin cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Cụ thể, cấu hình của GT5 Pro (dự kiến) bao gồm:

  • Màn hình: 6.74 inch AMOLED, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 144 Hz.
  • CPU: Snapdragon 8 Gen 3.
  • RAM: 8GB.
  • Bộ nhớ trong: 128GB.
  • Camera sau: chính 200MP, 13MP và 2MP.
  • Camera trước: 32 MP.
  • Pin: 4.700 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 240 W.

Chất lượng hiển thị “miễn chê”

Realme GT5 Pro sẽ trang bị màn hình AMOLED 6.74 inch với độ phân giải Full HD+ giúp cho việc hiển thị các chi tiết và màu sắc trở nên sống động và sắc nét. Tần số quét 144 Hz giúp trải nghiệm vuốt chạm và chơi game mượt mà hơn, tránh các hiện tượng giật lag thường thấy trên các chiếc điện thoại trong cùng phân khúc.

Ngày Ra Mắt Và Giá Cả

Hiện tại, chúng ta chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt của Realme GT5 Pro. Dự kiến, điện thoại này sẽ xuất hiện sau tháng 8. Với mức giá dự kiến là 59.990 Rupee (tương đương 17.2 triệu đồng), GT5 Pro sẽ là một sự lựa chọn không tồi trong phân khúc này.

realme-gt5-pro-3

Tham khảo bài viết cùng chủ đề: Realme 11 4G và Realme 11 5G chính thức trình làng

Tạm kết

Trên đây là bài viết về các rò rỉ về camera của Realme GT5 Pro với ống kính tiềm vọng sở hữu khả năng zoom sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Nếu bạn cũng quan tâm về chiếc điện thoại này nói riêng và các sản phẩm của nhà Realme nói chung, hãy theo dõi ngay chuyên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để có thể liên tục cập nhất những tin tức mới nhất và chính xác nhất về thương hiệu này nhé.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm”.

 

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8