OPPO A53 mở bán

OPPO A53 chính thức mở bán: giá chỉ 4.19 triệu, đỉnh hiệu năng, siêu tốc độ

XEM NHANH

Hôm nay ngày 4/9, điện thoại OPPO A53 chính thức mở bán. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp con chip Snapdragon 460 cùng hiệu năng cực đỉnh. Sản phẩm được bán với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 4.190.000đ.

Mở bán OPPO A53 – Đỉnh hiệu năng – Siêu tốc độ

Hiện nay có nhiều hệ thống uy tín phân phối sản phẩm chính hãng của OPPO cho bạn lựa chọn. Hoàng Hà Mobile cam kết mang cho khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

KV A53 – horizontal – CMYK

  • Điện thoại OPPO A53 4GB/128GB chính hãng có giá niêm yết: 4.490.000đ, tại Hoàng Hà Mobile giá chỉ còn 4.190.000đ.

Đặt mua điện thoại OPPO A53 chính hãng tại Hoàng Hà Mobile nhận ngay ưu đãi hấp dẫn:

  • Bảo hành chính hãng 18 tháng
  • Hỗ trợ trả góp
  • Bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Màu sắc: Đen, Xanh, Trắng

Combo – A53-Black Combo – A53-blue Combo – A53-white

Xem thêm thông tin OPPO A53 tại đây

Với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng cùng với những cấu hình và hiệu năng tuyệt vời, OPPO A53 thực sự là sự lựa chọn phù hợp trong phân khúc điện thoại tầm trung. Dưới đây là những lí do bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại OPPO A53 này.

Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc OPPO A53?

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Chiếc OPPO A53 có tổng số đo “3 vòng” lần lượt là 163.9 x 75.1 x 8.4 mm với thiết kế nguyên khối chắc chắn. Chiếc smartphone này có trọng lượng chỉ khoảng 186g bao gồm cả viên pin. Người dùng có thể cầm nắm thoải mái trong khi sử dụng. Với trọng lượng nhỏ gọn, OPPO A53 cũng rất tiện lợi cho bạn mang theo khi di chuyển. Đồng thời nó cũng không gây cảm giác mỏi tay như những chiếc điện thoại có thiết kế mặt lưng kính khác.

OPPO A53 mở bán

Mặt lưng của OPPO A53 được hoàn thiện từ nhựa nhưng độ hoàn thiện và cảm quan khi nhìn vào vẫn là rất sang trọng và bóng bẩy. Mặt lưng bóng bẩy như được làm từ kính mang đến cảm giác chắc chắn và sang trọng. Ngoài ra, mặt lưng nhựa cũng tăng độ bền cho OPPO A53. Bạn không còn lo sợ khi trượt tay rơi rớt thì điện thoại sẽ bị bể như mặt lưng kính.

Màn hình IPS LCD 6.5 inch sắc nét

OPPO A53 sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+. Tấm nền IPS LCD cho phép hiển thị tốt hơn khi ở ngoài trời. Độ phân giải của máy tuy chỉ là HD+ nhưng nó phù hợp với một chiếc smartphone trong phân khúc giá này. OPPO A53 cũng hỗ trợ người dùng 2 SIM 2 sóng tiện lợi. Tính năng 2 SIM 2 sóng sẽ đặc biệt hữu ích dành cho những người dùng làm trong hoạt động kinh doanh hoặc các tài xế chạy xe ôm công nghệ.

Bộ 3 camera 16MP HDR chụp ảnh chuyên nghiệp

OPPO A53 được trang bị hệ thống camera 3 ống kính với camera chính có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/2.2 + camera macro độ phân giải 2MP khẩu độ f/2.4 + camera tele hỗ trợ chụp xóa phông 2MP, khẩu độ f/2.4. Với bộ 3 camera này, người dùng có thể cho ra được những bức ảnh cực kì chuyên nghiệp. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ quay video 1080p với 30 khung hình/giây khá ổn định.

WhatsApp Image 2020-09-04 at 00.13.55

Ở phía trước, OPPO A53 có 1 camera selfie duy nhất với độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0. Ống kính này có khả năng quay video độ phân giải Full HD với 30 khung hình/giây. Với thông số cấu hình như vậy, OPPO A53 chắc chắn sẽ mang đến những tấm hình “tự sướng” ưng ý và tâm đắc nhất.

Hiệu năng ổn định với vi xử lý Snapdragon 460

OPPO A53 mở bán

OPPO A53 là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 460 mới nhất của Qualcomm. Theo Qualcomm, chiếc smartphone sẽ cho hiệu suất “nhảy vọt” so với những dòng vi xử lý cũ trước đây. OPPO A53 mang đến trải nghiệm nhanh gọn và mượt mà nhất. Đặc biệt là cho những người dùng yêu thích trải nghiệm gaming. OPPO A53 đạt hiệu suất ổn định trong tầm giá. Đi kèm với đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ tối đa lên tới 256GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Các cổng kết nối ngoại vi trên OPPO A53 gồm có cổng âm thanh 3.5mm, cổng sạc USB Type-C. Máy được cài đặt sẵn giao diện tùy biến ColorOS 7.2 dựa trên nền tảng Android 10. OPPO A53 sở hữu viên pin dung lượng “khủng” 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Trên đây là thông tin Samsung ra mắt Galaxy Fit 2. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới