photo-1-15983253023901979264285

HOT: Đã có bản cập nhật One UI 3.0 chính thức cho Galaxy Z Fold 2

XEM NHANH

Các thiết bị Galaxy Z Fold 2 trên toàn cầu đã bắt đầu nhận được bản cập nhật One UI 3.0 chính thức. Hãy kiểm tra cập nhật phần mềm của mình ngay!

Samsung đã bắt đầu phát hành Android 11 chính thức dành cho Galaxy Z Fold 2. Bản cập nhật này sẽ mang tới giao diện One UI 3.0 mới nhất dành cho chiếc điện thoại gập tiên tiến của hãng này. Trước đó khoảng hai tháng, các máy Z Fold 2 tại quê nhà Hàn Quốc đã nhận được bản cập nhật này.

Bản cập nhật này có mã hiệu F916BXXU1CTLL, đưa Z Fold 2 lên phiên bản Android 11 và một vá một vài lỗi bảo mật trên thiết bị này. Giao diện người dùng đã được thay đổi đổi thành One UI 3.0 với nhiều cải tiến trong thiết kế. Z Fold 2 cũng nhận được nhiều tính năng của Android 11 như thay đổi trong thanh thông báo, cho phép quyền truy cập một lần và widget chơi tệp media chuyên dụng.

Everything about One UI version 3.0 - SamMobile
Nhiều thiết bị cao cấp của Samsung đã nhận được One UI 3.0

Hiện tại, bản cập nhật này sẽ tới tay người dùng tại Đức trước. Sau đó các máy Galaxy Z Fold 2 tại các thị trường khác sẽ dần dần nhận được phiên bản phần mềm này. Để nâng cấp lên One UI 3.0, bạn hãy truy cập Cài đặt > Cập nhật phần mềm và nhấn Tải xuống và cài đặt.

Tính tới hiện tại, Samsung đã tung ra cập nhận Android 11 và One UI 3.0 cho nhiều flagship của mình bao gồm Galaxy Note 20 | Note 20 Ultra, Galaxy Note 10 Series, Galaxy S20 SeriesGalaxy S10 Lite. Nhiều smartphone tầm trung khác cũng sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở Samsung Galaxy S21 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới