galaxy-s10-lite-android-11-1

Galaxy S10 Lite bắt đầu được cập nhật Android 11 cùng giao diện One UI 3.0

XEM NHANH

Vậy là mới đây, mẫu Galaxy S10 Lite đã bắt đầu được cập nhật lên Android 11 cùng giao diện One UI 3.0, mang tới nhiều tính năng mới cũng như sửa một số lỗi còn tồn đọng ở phiên bản cũ trước đây.

Galaxy S10 Lite chính thức được “lên đời” Android 11

Theo đó, Samsung đã chính thức tung ra bản cập nhật giao diện One UI 3.0 dựa trên nền Android 11 dành cho Galaxy S10 Lite. Đây là một thông tin hết sức bất ngờ bởi hãng tính cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa phát hành bản cập nhật này cho Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G.

Cụ thể, bản cập nhật này mang mã là G770FXXU3DTL1, có dung lượng nặng khoảng 2GB và tất nhiên là sẽ đi cùng với gói bảo mật Android tháng 12/2020. Ở thời điểm hiện tại, người dùng ở 2 quốc gia là Tây Ban Nha và Ấn Độ là những người đầu tiên nhận được bản câp nhật này. Người dùng ở những quốc gia khác sẽ nhận được bản cập nhật này sau ít ngày nữa.

galaxy-s10-lite-android-11-2

Bản cập nhật One UI 3.0 Android 11 dành cho Galaxy S10 Lite

Ngoài các tính năng chủ đạo trên Android 11, bản cập nhật One UI 3.0 còn mang tới cho Galaxy S10 Lite một giao diện người dùng hoàn toàn mới, hoạt ứng chuyển cảnh mượt mà, đẹp mắt hơn, tích hợp cả bong bóng trò chuyện cũng như cải tiến tất cả những ứng dụng hiện đang có.

Đặc biệt, các phần như màn hình chính, màn hình khóa, widget dành cho màn hình khóa cùng chế độ Always on Display cũng đã được cài tiến rất nhiều.

Thế nhưng, dù cho được cập nhật lên Android 11 cùng giao diện One UI 3.0 thế nhưng Galaxy S10 Lite chắc chắn vẫn không thể có được Samsung DeX. Một số ứng dụng khác như Bixby Routines, Samsung Internet và Samsung Keyboard cũng đã được cải tiến hơn nhằm mang tới cho người dùng khả năng sử dụng tốt hơn.

Hiện tại, nếu như bạn chưa nhận được bản cập nhật này, hãy kiểm tra thủ công bằng cách truy cập vào Cài đặt >> Cập nhật phần mềm >> Tải về và cài đặt.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có đang sở hữu một chiếc Galaxy S10 Lite không và đã nhận được bản cập nhật One UI 3.0 chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp OPPO A15 – Giá rẻ nhưng Camera vẫn luôn tốt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay