galaxy-note10-android-11-1

Samsung bắt đầu cập nhật One UI 3.0 cùng Android 11 dành cho Galaxy Note10 Series

XEM NHANH

Vậy là sau bao ngày tháng chờ đợi, cuối cùng vào ngày hôm nay, Samsung đã chính thức tung ra bản cập nhật One UI 3.0 cùng Android 11 dành cho Galaxy Note10 Series. Đây có thể nói là một thông tin cực kì vui dành cho những người dùng đang sử dụng dòng sản phẩm này.

Galaxy Note10 Series chính thức nhận được bản cập nhật One UI 3.0 cùng Android 11

Chỉ sau ít ngày phát hành bản cập nhật One UI 3.0 dành cho dòng sản phẩm Galaxy S20 và Note20, cùng một số sản phẩm khác tùy từng thị trường và quốc gia khác nhau, thì đến ngày hôm nay, Samsung đã chính thức mang tới cho người dùng Galaxy Note10 Series bản cập nhật đáng giá này.

Cụ thể, bản cập nhật One UI 3.0 hiện tại mới chỉ đang được triển khai dành cho người dùng Galaxy Note10 và Note10+ tại thị trường Đức, thế nhưng bạn đọc yên tâm sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác trong thời gian ngắm sắp tới. Bản cập nhật mới này sẽ mang mã hiệu là N97xFXXU6ETLL, và tất nhiên là nó sẽ đi kèm với bản vá bảo mật tháng 12/2020 mới nhất đến từ Google.

galaxy-note10-android-11-2

Bản cập nhật OneUI 3.0 dành cho Galaxy Note10 và Note10+

Ngoài các tính năng mới toanh của Android 11 như bong bóng chat, nâng cao quyền riêng tư, tiện ích phát lại phương tiện và phần hội thoại trong ngăn thông báo, One UI 3.0 còn mang đến thiết kế giao diện được làm mới, bàn phím có thêm tính năng, cải tiến màn hình khóa động, tiện ích màn hình khóa, cải thiện hiệu suất và bảo mật tốt hơn.

Được biết trước đó Samsung đã đưa ra lịch trình cập nhật One UI 3.0 dành cho các thiết bị của hãng tại Việt Nam. Thế nhưng dường như hãng sẽ tung ra One UI 3.0 sớm hơn so với lịch trình dự kiến, lấy ví dụ như Galaxy Note20 trong lịch dự kiến là tháng 1/2021, thế nhưng người dùng dòng sản phẩm này đã có thể cập nhật được từ tuần trước.

Người dùng Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ có thể kiểm tra bản cập nhật mới bằng cách truy cập mục Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Smartphone Tốt nhất 2020 – Flagship tốt nhất, Camera tốt nhất, tầm trung tốt nhất…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí