galaxy-note20-one-ui-3-0-1

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật One UI 3.0 cho Galaxy Note20 Series, anh em đã nhận được chưa?

XEM NHANH

Vậy là không để người dùng phải chờ đợi lâu, cuối cùng Samsung cũng đã bắt đầu tiến hành phát hành bản cập nhật One UI 3.0 cho dòng sản phẩm Galaxy Note20, mang tới nhiều cải tiến và tính năng mới tới cho dòng máy đầu bảng này.

Samsung bắt đầu phát hành One UI 3.0 cho Galaxy Note20 Series

Samsung đã chính thức phát hành danh sách và lịch trình cập nhật One UI 3.0 dựa trên Android 11 cho các thiết bị của hãng. Theo lịch trình, dòng Galaxy Note 20 phải đến tận tháng 1/2021 mới có thể cập nhật phần mềm mới. Nhưng sớm hơn sự kiến, Samsung đã bắt đầu tung One UI 3.0 cho dòng Galaxy Note 20.

Theo báo cáo của một số người dùng trên mạng xã hội Twitter và Reddit, Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra đã bắt đầu được cập nhật One UI 3.0 thông qua nhà mạng AT&T ở Mỹ.

galaxy-note20-one-ui-3-0-2

Bản cập nhật One UI 3.0 Android 11 cho Galaxy Note20|Note20 Ultra có dung lượng khá nặng

Bản cập nhật One UI 3.0 dành cho bộ đôi Galaxy Note 20 có số hiệu N98xUSQU1CTL2, dung lượng khoảng 2.5 GB.

Như vậy Samsung sẽ sớm triển khai One UI 3.0 cho người dùng dòng Galaxy Note 20 trong thời gian tới. Người dùng có thể truy cập vào mục Cài đặt > Cập nhật hệ thống > Tải xuống và cài đặt, để kiểm tra và cập nhật điện thoại lên phiên bản One UI 3.0 hoàn toàn mới.

Bản cập nhật One UI 3.0 mang đến rất nhiều tính năng và thay đổi mới, bao gồm thiết kế trực quan hơn với các biểu tượng, bảng điều khiển, giao diện thông báo mới. Hơn nữa, One UI 3.0 còn cải thiện hiệu suất do Samsung đã thiết kế để bộ nhớ động được tăng cường, làm cho ứng dụng chạy nhanh và tốt hơn. Các tính năng đáng chú ý khác có trong One UI 3.0 bao gồm: Nhấn đúp để tắt màn hình, bổ sung bộ lọc hình ảnh cho Camera, cải tiến tính năng Single Take,…

galaxy-note20-one-ui-3-0-3

One UI 3.0

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc nếu như đang sở hữu một mẫu điện thoại thuộc dòng Galaxy Note20 thì đã nhận được bản cập nhật One UI 3.0 chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Fit 2 – Vòng đeo tay thông minh ngon hơn Miband 5?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí