hinh-anh-iphone-12-pro-max-1

iPhone 12 Pro Max lộ thêm hình ảnh thiết kế với 4 camera sau, vẫn màn hình tai thỏ và khung viền như iPhone 4

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh thiết kế mới nhất của chiếc iPhone 12 Pro Max đã bị rò rỉ, theo đó máy sẽ được trang bị cụm 4 camera, màn hình vẫn tai thỏ và đặc biệt là phần khung viền làm chúng ta liên tưởng tới huyền thoại iPhone 4 năm nào.

Rò rỉ hình ảnh thiết kế mới của iPhone 12 Pro Max

Được biết, thế hệ iPhone 12 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay dự kiến sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau, từ 5.4 inch, 6.1 inch (1 cho bản tiêu chuẩn và 1 cho bản Pro) và cuối cùng là phiên bản 6.7 inch của iPhone 12 Pro Max.

Theo đó cả 4 phiên bản sẽ đều sử dụng màn hình với tấm nền OLED với phần notch “tai thỏ” được tinh giản lại cho gọn gàng và hiện đại hơn, và có hỗ trợ băng tần mạng 5G. Riêng với 2 phiên bản Pro và Pro Max sẽ được trang bị thêm máy quét LiDAR ở mặt sau tương tự như trên iPad Pro 2020.

hinh-anh-iphone-12-pro-max-3

iPhone 12 Series sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau như trên…

Và mới đây, những hình ảnh render mới nhất được cho là của iPhone 12 Pro Max đã bị rò rỉ trên mạng và nhận được nhiều sự quan tâm. Nhìn vào hình ảnh render dưới đây, chúng ta có thể nhận thấy được ngay phần khung viền của máy có ngôn ngữ thiết kế tương tự như trên mẫu iPhone 4 của năm nào.

hinh-anh-iphone-12-pro-max-2

…và phần khung viền có thể sẽ tương tự như trên iPhone 4 như thế này

Dựa vào tổng chi phí mà Apple đặt mua tấm nền OLED lên tới 9.8 tỷ USD so với Samsung là 8.8 tỷ USD, cho thấy số lượng máy iPhone 12 mà Apple cho lên kệ sẽ là cực kì lớn và thể hiện rõ tham vọng của hãng.

Vậy còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu Apple đem thiết kế của iPhone 4 áp dụng lại một lần nữa trên thế hệ iPhone 12? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé. Ngoài ra thì bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin rò rỉ về iPhone 12 tại các bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 10 BƯỚC CẦN LÀM NGAY SAU KHI MUA iPHONE MỚI | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online