thiết kế iPhone 12 6.1 inch

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về thiết kế iPhone 12 6.1 inch từ lớp vỏ bảo vệ

XEM NHANH

Apple được cho là sẽ ra mắt bốn mẫu iPhone khác nhau trong năm nay. Tuy nhiên, loạt iPhone 12 sẽ có ba tùy chọn kích cỡ màn hình. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về thiết kế iPhone 12 6.1 inch đã rò rỉ từ lớp vỏ bảo vệ.

Rò rỉ thiết kế iPhone 12 6.1 inch

Dòng iPhone 12 sẽ có phiên bản 5,4 inch, hai biến thể 6,1 inch và model 6,7 inch lớn hơn. Mới đây, vỏ bảo vệ của các mẫu iPhone 6,1 inch đã xuất hiện trực. Trong đó tiết lộ một vài điểm nổi bật về thiết kế. Ngoài ra, nguồn rò rỉ cũng xác nhận ba kích cỡ của mẫu iPhone thế hệ tiếp theo.

thiết kế iPhone 12 6.1 inch

Vỏ bảo vệ được tiết lộ cùng với kết xuất màn hình trước của thiết bị. Năm nay, Apple đã bắt đầu trở lại xu hướng notch vào năm 2018 tương tự như khi ra mắt iPhone X. Màn hình của iPhone X không chỉ phù hợp với camera trước, nó còn chứa một loạt các cảm biến tiên tiến như camera hồng ngoại, cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng… Những điều này sẽ hỗ trợ cho tính năng Face ID và camera TrueDepth. Dòng iPhone 12 cũng có thể được trang bị một loạt các cảm biến tiên tiến khác.

Mặt lưng của iPhone 12 6.1 inch thì sao?

Vỏ bảo vệ cho thấy một phần cắt hình vuông ở mặt sau. Đó có thể là hình dạng của mô-đun máy ảnh sau này. Theo những tin đồn trước đây, nhiều khả năng iPhone 12 Pro sẽ có thiết lập ba camera và cảm biến Lidar như trên iPad Pro 2020. Trong khi đó iPhone 12 6.1 inch dự kiến sẽ có thiết lập camera sau kép. Nhưng chưa thể chắc chắn là nó sẽ có mô-đun hình vuông hay không.

thiết kế iPhone 12 6.1 inch

Apple vẫn chưa xác nhận khi nào sẽ ra mắt loạt iPhone 12. Nó có thể được công bố vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin về thiết kế iPhone 12 6.1 inch. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ