hinh-anh-moi-nhat-iphone-12-1

Thế hệ iPhone 12 lộ toàn bộ thiết kế với sự xuất hiện bất ngờ của 4 mô hình mới nhất

XEM NHANH

Một chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple mới đây đã để lộ hình ảnh về 4 mô hình mới nhất được cho là của thế hệ iPhone 12 sắp được ra mắt vào cuối năm nay.

Hình ảnh về 4 mô hình mới nhất được cho là của thế hệ iPhone 12

Theo đó, chuỗi cung ứng này cũng đã có báo cáo rằng, khay SIM của thế hệ iPhone 12 năm nay sẽ được di dời sang một vị trí khác để thay thế cho cột ăng ten 5G mới.

Báo cáo cũng không quên nhắc lại những tin đồn rò rỉ mà trước đây chúng ta đã từng biết về iPhone 12 như thế hệ iPhone mới sẽ có 4 phiên bản khác nhau, bao gồm 2 phiên bản màn hình 6.1 inch, 1 phiên bản 5.4 inch và 1 phiên bản cao cấp nhất có màn hình rộng 6.7 inch. Tất cả 4 phiên bản đều được trang bị màn hình tấm nền OLED cùng phần khung được vát phẳng tương tự như thế hệ iPhone 4 và iPhone 5 trước đây.

hinh-anh-moi-nhat-iphone-12-2

Bốn mô hình mới nhất tương đương với bốn phiên bản của thế hệ iPhone 12

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đều biết những mẫu iPhone đang có trên thị trường đều có có khay SIM sẽ được đặt ở phía cạnh phải cùng với nút nguồn. Nhưng theo báo cáo mới nhất từ chuỗi cung ứng, khe SIM trên thế hệ iPhone 12 sẽ được chuyển hẳn sang cạnh trái cùng với phím tăng giảm âm lượng.

Lý do vì sao khe SIM bị di dời sang bên phía cạnh trái là bởi bên phía cạnh phải giờ đây sẽ là nơi Apple sẽ đặt cột ăng ten 5G mới của Qualcomm. Theo đó, cột ăng ten 5G mới này của Qualcomm sẽ giúp cho iPhone 12 sẽ hỗ trợ được song song hai băng tần là mmWave 5G và Sub-6. Đây là thông tin mà nhà phân tích Ming Chi-Kuo trước đây đã từng nhắc đến.

hinh-anh-moi-nhat-iphone-12-3

Hình ảnh mặt sau của 4 mô hình

Kết

Vậy thì sau khi đã xem qua hình ảnh của 4 mô hình trên, bạn đọc có nhận xét như thế nào về thiết kế của thế hệ iPhone 12 năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 Ứng Dụng Chỉnh Ảnh Điện Thoại miễn phí đảm bảo “Một Triệu Like” – Tha hồ sống ảo thoả thích

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất