google-pixel-8-1

Google Pixel 8 ra mắt vào ngày 4 tháng 10

XEM NHANH

Thị trường điện thoại thông minh thuộc phân khúc cao cấp đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với cuộc chiến giành ngôi vương của những gã khổng lồ trong ngành công nghệ. Với việc dòng điện thoại Mate60 của Huawei sắp được ra mắt và ngày ra mắt dòng iPhone mới của Apple đang đến gần, Google hiện đang gấp rút chuẩn bị để việc Google Pixel 8 ra mắt trở nên thuận lợi nhất.

Vậy Google Pixel 8 được ra mắt khi nào và chiếc điện thoại này tích hợp những tính năng đáng chú ý gì? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Google ấn định ngày ra mắt của Google Pixel 8

Vừa qua, Google đã lên tiếng xác nhận họ sẽ trình làng chiếc điện thoại Google Pixel 8 của mình vào ngày 4 tháng 10 sắp tới. Tại sự kiện lần này, công ty cũng sẽ giới thiệu những chiếc điện thoại khác của dòng với tên là Google Pixel 8 Pro và một smartwatch với tên gọi Pixel Watch 2.

Thông số kỹ thuật của Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro

Sau hàng loạt các suy đoán và rò rỉ xuất hiện trước đó, thông số kỹ thuật của Pixel 8 và Pixel 8 Pro đã được “vén màn” phần nào.

Google Pixel 8

Mẫu Google Pixel 8 tiêu chuẩn đem đến một bộ thông số kỹ thuật tương đối ấn tượng trong tầm giá. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 6.17 inch 1080 x 2040 pixel với tốc độ làm mới lên đến 120Hz giúp đem đến một trải nghiệm người dùng ấn tượng.

google-pixel-8-2

Về khả năng chụp ảnh, chiếc điện thoại này sở hữu bộ đôi camera ở mặt sau gồm: một camera chính 50MP và một camera góc siêu rộng với độ phân giải là 12MP. Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này là viên pin 4,485 mAh. Dẫu nhỏ hơn đôi chút so với Pixel 8 Pro nhưng không đáng kể. Dung lượng pin này vẫn đủ để người dùng có thể sử dụng trong một ngày dài. Đi kèm với nó sẽ là sạc nhanh có dây với công suất 24W.

Pixel 8 Pro

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình LTPO 6,7 inch 120Hz 2K sắc nét, hứa hẹn đem đến cho người dùng một bữa tiệc màu sắc mãn nhãn với những hình ảnh mượt mà. “Trái tim” của chiếc điện thoại này sẽ là con chip Tensor G3 với hiệu năng mạnh mẽ nhằm tối ưu hiệu suất và trải nghiệm liền mạch của người dùng. Đi kèm với con chip này sẽ là bộ đôi RAM 12GB và hai tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Với những thông số “bên trong” như trên, Pixel 8 Pro có thể dễ dàng đáp ứng các tác vụ đa nhiệm hiện nay.

google-pixel-8-3

Camera sau của Pixel 8 Pro cũng ấn tượng không kém. Chiếc điện thoại này sở hữu cụm 3 camera sau gồm: 1 camera chính có độ phân giải 50MP, 1 camera góc siêu rộng có độ phân giải 64 MP và 1 camera tele với độ phân giải là 48MP vô cùng ấn tượng. Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một camera selfie với độ phân giải là 11MP hứa hẹn đem đế những tấm ảnh selfie và gọi video chất lượng cao.

Cung cấp năng lượng cho Google Pixel 8 Pro là viên pin 4,950 mAh vô cùng mạnh mẽ. Dung lượng này có thể cho phép bạn tự tin sử dụng nó trong cả một ngày dài. Đi kèm với viên pin này sẽ là sạc nhanh với công suất 27W giúp đảm bảo rằng trải nghiệm sử dụng của bạn không bị ngắt quãng quá lâu.

Điểm đặc biệt trên dòng điện thoại Google Pixel 8

Tuy nhiên, điều thực sự làm nên sự khác biệt của dòng Pixel 8 này chính là con át chủ bài mang tên hệ điều hành Android 14. Đây là sản phẩm đầu tiên chạy Android 14 đầu tiên trên thế giới. Điều này cho phép những ai sở hữu nó có thể truy cập sớm vào các tính năng, cải tiến mới và trải nghiệm những phương pháp bảo mật mới nhất mà hệ điều hành này cung cấp.

Google Pixel 8 – tái khẳng định vị thế đi đầu trong việc phát triển công nghệ cho điện thoại di động

Với dòng Pixel 8 này, Google một lần nữa khẳng định mình là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực điện thoại di động. Khi sự kiện diễn ra vào ngày 4 ngày 10 ngày càng đến gần, sự phấn khích và mong đợi của người dùng cũng theo đó mà ngày một lớn hơn.

google-pixel-8-4

Chắc chắn một điều rằng, các thiết bị mới của Google sẽ định nghĩa lại trải nghiệm sử dụng Android hiện nay.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại Google Pixel 8 – siêu phẩm tiếp theo của Google sẽ được ra mắt vào ngày 4 tháng 10 sắp tới. Nếu bạn quan tâm về chiếc điện thoại này và những sản phẩm công nghệ khác của Google, đừng quên theo dõi chuyên trang công nghệ của Hoàng Hà ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi công nghệ hấp dẫn và thảo luận những chủ đề công nghệ mà bạn quan tâm.”

 

Tin mới nhất
dps-wuthering-waves-thumb
Top 5 DPS Wuthering Waves 1.0 chất lượng nhất
map-bind
Valorant: Top 5 đặc vụ “làm bố” ở map Bind
bus-simulator-ultimate-1
Gameplay ấn tượng đầu tiên về Bus simulator Ultimate
Lên đồ Kai’Sa DTCL Mùa 11, đội hình Kai’Sa mạnh nhất và cách chơi