Rò rỉ thông số camera của Google Pixel 8

Rò rỉ thông số camera của Google Pixel 8

XEM NHANH

Một thông tin rò rỉ mới từ một nguồn nội bộ tại Google đã tiết lộ cho chúng ta cái nhìn chi tiết đầu tiên về hệ thống camera trên dòng Pixel 8.

Theo thông tin này, Pixel 8 và Pixel 8 Pro sẽ được trang bị cảm biến camera chính 50MP mới, sử dụng công nghệ ISOCELL GN2 của Samsung để thay thế cho cảm biến ISOCELL GN1 trên dòng Pixel 7.

Thông số camera của Pixel 8 được rò rỉ

Thông tin rò rỉ cũng tiết lộ rằng Pixel 8 sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến camera siêu rộng Sony IMX386 12MP từ phiên bản trước, nhưng trường nhìn sẽ được mở rộng một chút với tỷ lệ thu phóng 0,55 lần, so với 0,67 lần trên Pixel 7.

Rò rỉ thông số kỹ thuật máy ảnh loạt chi tiết của Google Pixel 8

Pixel 8 Pro sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX787 64MP mới cho ống kính góc siêu rộng với tỷ lệ thu phóng 0,49x. Mẫu Pro cũng sẽ giữ lại ống kính tele Samsung GM5 48MP với zoom quang 5x. Điểm đáng chú ý là Pixel 8 Pro cũng sẽ có cảm biến VL53L8 ToF 8×8 mới, giúp cải thiện hiệu suất lấy nét tự động.

Cả hai điện thoại Pixel 8 cũng sẽ giữ lại camera trước 11MP Samsung 3J1. Ngoài ra, đã có thông tin xác nhận rằng cảm biến nhiệt sẽ chỉ xuất hiện trên Pixel 8 Pro và sử dụng cảm biến nhiệt độ cơ thể Melexis MLX90632.

Về phần mềm máy ảnh, dòng Pixel 8 sẽ được trang bị tính năng đèn pin mới giúp tự động điều chỉnh cường độ đèn flash LED để tránh việc ảnh và video bị phơi sáng quá mức trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, tính năng phân đoạn cảnh (scene segmentation) cũng sẽ được tích hợp trene chiếc điện thoại này, cho phép xử lý trí tuệ nhân tạo tập trung vào từng phần khác nhau của hình ảnh. Cuối cùng, chế độ video cinematic cũng sẽ được hưởng lợi từ công cụ chọn hiệu ứng mờ nhòe hậu cảnh (bokeh blur selection tool) mới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
gang-beasts
Gang Beasts: Chaos hài hước và niềm vui kỳ quặc
cuop-bien
10 tựa game cướp biển tuyệt nhất để bạn thể hiện tài năng làm thuyền trưởng
gunny-mobi
Hướng dẫn tải và cách chơi Gunny Mobi bắn gà teen & chibi
ech-xanh
Game Cut the Rope full free – Ếch xanh ăn kẹo | Hướng dẫn cách chơi