Galaxy S23 FE ra mắt

Galaxy S23 FE được tiết lộ sẽ ra mắt trước bộ đôi Galaxy Z Flip 5 và Z Fold 5

XEM NHANH

Rất nhiều tin đồn liên quan đến Galaxy S23 FE đã xuất hiện trong thời gian qua. Bây giờ, rò rỉ cho biết Galaxy S23 FE sẽ ra mắt sớm nhất là vào tháng 7. Nó sẽ được công bố trước sự kiện của Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5. 

Ngày ra mắt Samsung Galaxy S23 FE có thể sớm hơn

Từ đầu năm đến nay, Samsung đã chứng kiến sự sụt giảm doanh số của dòng Galaxy S23. Mặc dù ban đầu khi ra mắt chiếc điện thoại được rất nhiều người dùng ủng hộ. Tuy nhiên doanh số của Galaxy S23 bắt đầu giảm. Theo Tech Revegnus nó dự kiến sẽ giảm thêm 20% trong quý 2. Đây có thể là lý do chính khiến Samsung quyết định giới thiệu điện thoại Galaxy S23 FE.

Theo rò rỉ này, rất có thể Galaxy S23 FE sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8. Nhưng nó sẽ được công bố trước khi các sản phẩm điện thoại màn hình gập Samsung ra mắt. Galaxy S23 FE sẽ là phiên bản có giá cả phải chăng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn của series chính năm nay.

Galaxy S23 FE ra mắt

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S23 FE dự kiến sẽ trang bị chip Exynos 2200. Nó sẽ có ba camera sau với cảm biến chính 50MP, ống kính siêu rộng 12MP và camera tele 12MP. Ngoài ra, điện thoại sẽ sở hữu viên pin 4500mAh cùng sạc nhanh 25W. Thông số kỹ thuật của Galaxy S23 FE sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin Galaxy S23 FE ra mắt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Microsoft tuyên bố laptop Surface chạy Snapdragon X mới của họ nhanh hơn 50% so với MacBook Air M3
redmi-pad-pro-quoc-te
Xiaomi ra mắt máy tính bảng Redmi Pad Pro thị trường quốc tế: Màn 120Hz, pin 10000mAh, giá chỉ từ hơn 8 triệu đồng
ASUS-VY249HGE
Màn hình ASUS VY249HGE: Kích thước lớn đi kèm chất lượng cao cho trải nghiệm cực đã
dtcl-mua-11
Cập nhật phiên bản ĐTCL mùa 11: Họa Thế Chi Linh