redmi-pad-pro-quoc-te

Xiaomi ra mắt máy tính bảng Redmi Pad Pro thị trường quốc tế: Màn 120Hz, pin 10000mAh, giá chỉ từ hơn 8 triệu đồng

XEM NHANH

Sau khi ra mắt cách đây hơn 1 tháng trước, Xiaomi cuối cùng đã phát hành Redmi Pad Pro tại thị trường quốc tế thay chỉ vì bán độc quyền tại thị trường nội địa. Đây là mẫu máy tính bảng mới nhất của thương hiệu công nghệ hàng đầu đến từ Trung Quốc. Sản phẩm này sẽ kế nhiệm cho 2 dòng Redmi Pad và Redmi Pad SE.

Redmi Pad Pro có gì khác so với bản nội địa?

Thông tin từ Xiaomi Global xác nhận, hãng đã chính thức mắt Redmi Pad Pro trên toàn cầu kể từ ngày 20/5/2024. Cụ thể là cho thị trường châu Âu và vương Quốc Anh đầu tiên. Tín hiệu này là một tin vui vì có thể tiếp theo sẽ đến các thị trường khác trên toàn cầu. So với phiên bản nội địa đã ra mắt tại Trung Quốc, cấu hình phần cứng chiếc máy tính bảng này nhìn chung không thay đổi nhiều.

Màn hình

Redmi Pad Pro được trang bị màn hình kích thước 12.1 inch được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 giúp hạn chế trầy xước. Đi kèm với đó là tỷ lệ màn hình so với thân máy là 83,6% để tối đa khung hình hiển thị nội dung rõ nét, sống động. Tấm nền của chiếc tablet sử dụng là LCD, độ phân giải đạt chất lượng 2.5K (2.560 x 1.600 pixels). Độ sáng tối đa 600 nits cùng khoảng 68.7 tỷ màu đa dạng. Tộc độ làm mới 120Hz cho trải nghiệm mượt mà cùng độ trễ thấp khi chuyển đổi đa tác vụ. Với sự trang bị cao cấp này, Redmi Pad Pro tự tin đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.
redmi-pad-pro-quoc-te-1

Hiệu năng

Về sức mạnh phần cứng bên trong, Redmi Pad Pro thừa hưởng hiệu năng từ chip xử lý Snapdragon 7s Gen 2. Vi xử lý này dựa trên tiến trình sản xuất 4 nm của TSMC, thường được sử dụng trong phân khúc thiết bị thông minh cận cao cấp. Nó mang đến nhiều cải tiến đáng kể về hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cho tablet nhà Xiaomi.

redmi-pad-pro-quoc-te-2

Xiaomi chỉ thực hiện một thay đổi so với bản phát hành ban đầu của Redmi Pad Pro về phần RAM trên thiết bị. Sản phẩm này bản toàn cầu sẽ có 2 lựa chọn cấu hình bộ nhớ cho người dùng. Đó là RAM 6GB/ ROM 128GB hoặc RAM 8GB/ ROM 256GB. Ngoài ra, những ai thường xuyên lưu trữ nhiều dữ liệu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì Redmi Pad Pro còn hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ MicroSD với dung lượng tối đa là 1.5 TB.

Dung lượng pin và sạc

Redmi Pad Pro khiến người dùng vô cùng bất ngờ khi có dung lượng pin lên tới 10.000mAh. So với những mẫu máy tính bảng khác cùng phân khúc, chiếc máy tính bảng này tự tin sẽ “đánh bại” các đối thủ với thời lượng sử dụng cực bền bỉ. Không những vậy, Redmi Pad Pro còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W, rút ngắn thời gian sạc để bạn tiếp tục giải trí, hoạt động trên thiết bị.

redmi-pad-pro-quoc-te-3

Hỗ trợ bàn phím Redmi Smart Keyboard

Theo công bố từ nhà sản xuất, đây là mẫu máy tính bảng thuộc dòng Redmi đầu tiên có hỗ trợ bàn phím thông minh – Redmi Smart Keyboard. Đây là bàn phím tháo rời, với hành trình phím 1.3mm thoải mái, tạo nên trải nghiệm gõ chạm và soạn thảo tiện lợi. Chưa hết, Redmi Pad Pro còn tích hợp với Redmi Smart Pen có tốc độ cảm ứng 240Hz. Đây sẽ là bộ phụ kiện tuyệt vời đi kèm máy tính bảng, hô biết sản phẩm thành một chiếc máy tính xách tay mini đa chức năng.

redmi-pad-pro-quoc-te-4

Giá bán của Redmi Pad Pro phiên bản quốc tế

Sau khi ra mắt phiên bản quốc tế đầu tiên tại thị trường châu Âu và thị trường Vương quốc Anh, đây sẽ là giá bán của 2 phiên bản Redmi Pad Pro để mọi người cùng tham khảo. So với hàng nội địa ra mắt trước, mức giá có sự chênh lệch nhẹ. 
Tại châu Âu:
  • Bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá 299 Euro (tương đương 8.2 triệu đồng)
  • Bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 349 Euro (tương đương 9.6 triệu đồng)

Tại Vương quốc Anh:

  • Bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá 269 Bảng Anh (tương đương 8.7 triệu đồng)
  • Bản 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 349 Bảng Anh (tương đương 11.2 triệu đồng)

Lời kết

Trên đây là thông tin Xiaomi ra mắt máy tính bảng Redmi Pad Pro toàn cầu. Hiện vẫn chưa rõ sản phẩm này có ra mắt chính hãng tại Việt Nam hay không. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Đọc thêm: Red Magic 8 Pro đạt Giải thưởng Smartphone chơi game tốt nhất năm 2023

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà