ASUS-VY249HGE

Màn hình ASUS VY249HGE: Kích thước lớn đi kèm chất lượng cao cho trải nghiệm cực đã

XEM NHANH

Với những tính năng ưu Việt cùng chi phí hợp lý, màn hình ASUS VY249HGE đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn mỗi khi muốn sắm một bộ PC chất lượng tốt. Với màn hình kích thước 23.8 inch, độ phân giải FHD cùng độ phân giải 144Hz hứa hẹn mang đến những trải nghiệm làm việc và giải trí vượt trội.

Những ưu điểm của màn hình ASUS VY249HGE

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua màn hình đến từ thương hiệu ASUS hay không thì sau đây sẽ là những tính năng và ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Kích thước lớn mang đến những khung hình sống động

Màn hình ASUS VY249HGE nhìn chung có thiết kế khá tối giản. Nhà sản xuất đã tạo nên một màn hình máy tính với kích thước lớn 23.8 inch, đi kèm tỷ lệ khung hình 16:9. Nó mang đến không gian làm việc rộng lớn, thoải mái để đáp ứng nhu cầu làm việc hay giải trí đa nhiệm linh hoạt. Bạn không cần lo lắng trong quá trình chuyển đổi giữa các tab trên màn hình desktop nữa. Đối với những ai làm chuyên gia đồ họa hoặc có nhu cầu giải trí trên màn hình lớn thì nàn hình ASUS VY249HGE 23.8 inch là thứ rất đáng để đầu tư.

man-hinh-ASUS-VY249HGE

Tấm nền IPS với độ phân giải FHD sắc nét

Màn hình ASUS VY249HGE sử dụng tấm nền IPS với 16.7 triệu màu. Độ phân giải đạt chất lượng Full HD (1920×1080 pixel). Đây là công nghệ chất lượng cao, mang đến hình ảnh chi tiết, sắc nét trên từng khung hình. Màu sắc cũng rất chân thực, tươi sáng để người dùng tận hưởng những những phút giây giải trí sống động. Trên tấm nền này, dù làm việc hay xem video YouTube, Netflix đều thoải mái, ít bị rỗ. Nhìn chung, trong tầm giá dưới 3 triệu, ASUS VY249HGE đủ phục vụ bạn và trở thành công cụ đắc lực góp phần tạo nên tổng thể một dàn PC hoàn chỉnh.

man-hinh-ASUS-VY249HGE-1

Màn hình ASUS VY249HGE có tần số quét 144Hz mượt mà

Đối với những người chuyên thiết kế đồ họa hoặc game thủ hẳn sẽ rất quan tâm đến tốc độ phản hồi hình ảnh trên màn hình máy tính. Màn hình ASUS VY249HGE hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu với tần số quét được trang bị là 144Hz. Thời gian phản hồi hình ảnh chuyển động đạt tốc độ 1ms siêu mượt mà. Điều này sẽ được thể hiện rõ khi chúng ta chơi game. Hiện tượng mờ nhòe, giật lag gần như được giảm xuống đến mức tối thiểu. Do đó, game thủ sẽ được cảm nhận những trải nghiệm giải trí siêu ổn định, dễ dàng dành chiến thắng trước mọi cuộc thi đấu trong thế giới ảo.

man-hinh-ASUS-VY249HGE-2

Ngoài ra, màn hình máy tính ASUS VY249HGE còn được trang bị công nghệ AMD FreeSync Premium, hỗ trợ giảm độ trễ và phù hợp với những tựa game HDR,  khiến hình ảnh trở nên mượt mà hơn.

Chế độ tăng màu sắc để nâng cao trải nghiệm người dùng

Khi mua màn hình máy tính, nhiều người dùng đều có tâm lý chung là lo lắng về màu sắc không chuẩn xác. ASUS đã tích hợp sẵn cho màn hình ASUS VY249HGE chế độ tăng màu. Công nghệ này giúp người dùng máy tính dễ dàng phân biệt, hoặc tùy chỉnh các game màu từ tông lạnh, ấm một cách dễ dàng. Từ đó nâng cao trải nghiệm trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt là dân thiết kế đồ họa sẽ không sợ việc bị sai màu trên các ấn phẩm mình tạo ra.

man-hinh-ASUS-VY249HGE-3

Bộ lọc ánh sáng xanh yên tâm sử dụng 

Màn hình ASUS VY249HGE được trang bị công nghệ bảo vệ mắt đạt chuẩn TUV Rheinland. Đây là bộ lọc loại bỏ bớt ánh sáng xanh từ màn hình, giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt hoặc gây hại đến thị giác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nó cả ngày để làm việc hoặc giải trí nếu muốn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể điều chỉnh bộ lọc này ngay trên thanh menu của màn hình desktop phù hợp với mắt.

Lời kết

Nhìn chung, màn hình ASUS VY249HGE là thiết bị có nhiều tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến. Thiết bị này hứa hẹn em đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng, chưa tới 3 triệu nên phù hợp với mọi đối tượng.

Sản phẩm đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá cực tốt. Nếu có nhu cầu mua màn hình thì hãy tham khải ngay ASUS VY249HGE nhé!

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà