Redmi-Note-13

Dòng Redmi Note 13 chính thức trình làng toàn cầu vào ngày 4/1

XEM NHANH

Trước đó, Xiaomi đã hé lộ với người dùng rằng dòng điện thoại Redmi Note 13 của mình sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 1 năm sau. Gần đây nhất, thương hiệu này đã chính thức xác nhận rằng dòng điện thoại này sẽ được trình làng vào ngày 4 tháng 1 sắp tới. Đây được xem là một trong những cột mốc đáng chú ý và đánh dấu một bước tiến mới trong việc phát triển và cung cấp các sản phẩm công nghệ thuộc phân khúc cao cấp.

Vậy dòng điện thoại Redmi Note 13 này có gì đáng chú ý? Phiên bản Redmi Note 13 được ra mắt toàn cầu này có điểm gì đặc biệt so với phiên bản được ra mắt trước đó dành cho thị trường Trung Quốc? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Chi tiết về dòng Redmi Note 13

Dòng điện thoại này đã được ra mắt trước đó tại thị trường Trung Quốc với 3 phiên bản gồm: Redmi Note 13 , Redmi Note 13 Pro và Redmi Note 13 Pro+. Những chiếc điện thoại này đều đi kèm với những thông số tương đối ấn tượng và khá cạnh tranh trong tầm giá của mình.

Redmi Note 13

Note 13 sẽ được trang bị một màn hình AMOLED 6.67 inch với độ phân giải 1,080 x 2,400 pixels giúp đem đến cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động. Màn hình này hỗ trợ tốc độ làm mới tối đa lên đến 120 Hz giúp họ có thể lướt web hoặc chơi game một cách mượt mà hơn.

Redmi-Note-13-4

Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chipset Mediatek Dimensity 6080, hứa hẹn sẽ đem lại một hiệu suất vô cùng mạnh mẽ. Đi kèm với con chip này sẽ là bộ đôi RAM 6 GB hoặc 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Nhờ vậy, chiếc điện thoại này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về khả năng lưu trữ và xử lý đa nhiệm.

Một trong những ưu điểm đáng chú ý của Note 13 chính là camera. Chiếc điện thoại này được trang bị camera chính với độ phân giải lên đến 108 MP. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những tấm ảnh có độ phân giải cao với nó.

Redmi Note 13 Pro và Redmi Note 13 Pro+

Ngoài ra, Xiaomi cũng đã giới thiệu bộ đôi Note 13 Pro và Note 13 Pro+. Cả hai mẫu điện thoại này đều có những cải tiến đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn, mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình. Cụ thể, 2 phiên bản này đều sở hữu camera chính với độ phân giải lên đến 200 MP 1/1.4 inch giúp bạn có thể sở hữu hàng loạt tấm hình vô cùng sắc nét.

Redmi Note 13 Pro

Note 13 Pro được trang bị chipset Snapdragon 7s Gen 2 – một bộ vi xử lý mạnh mẽ và hiệu quả. Đi kèm với đó là pin dung lượng lớn 5,100 mAh, đảm bảo máy có thể hoạt động trong thời gian dài mà không cần sạc. Màn hình AMOLED rộng lớn cung cấp trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời.

Redmi-Note-13-3

Redmi Note 13 Pro+

Trong khi đó, Note 13 Pro+ được bổ sung thêm khả năng chống nước IP68 và chipset Dimensity 7200 Ultra. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh thuộc phân khúc cao cấp, đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Redmi-Note-13-2

Thông tin về việc Note 13 chính thức trình làng toàn cầu

Trước đó vào ngày 21 tháng 9 năm 2023, dòng Note 13 đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Điều này đã làm dấy lên hàng loạt tin đồn về việc ra mắt toàn cầu của dòng điện thoại này. Giờ đây, những lời suy đoán đó đã thương hiệu chính thức xác nhận.

Redmi-Note-13-1

Như đã đề cập ở trên, Xiaomi đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt dòng Redmi Note 13 sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 1 năm 2024. Thông tin này được hé lộ trên trang web chính thức của công ty. Tuy nhiên, thời gian và địa điểm cụ thể của sự kiện này vẫn chưa được hé lộ.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về dòng Redmi Note 13 chính thức trình làng toàn cầu vào ngày 4/1. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng điện thoại sắp được ra mắt này của nhà Xiaomi.

Để cập nhật thêm các thông tin công nghệ liên quan, hãy nhớ theo dõi ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ các nhà công nghệ hàng đầu thế giới dành riêng cho thành viên của nhóm.”

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển