Xiaomi-Band-8-Pro-Genshin-Impact-Limited-Edition

Xiaomi Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition trình làng

XEM NHANH

Xiaomi hiện đang gấp rút chuẩn bị nhằm ra mắt Xiaomi Band 8 Pro ở thị trường toàn cầu. Mẫu smartband này đã được xuất hiện trước đó trong cơ sở dữ liệu chứng nhận SIRIM, TDRA và IMD. Trong khi người đam mê công nghệ toàn cầu đang vô cùng ngóng chờ thông báo chính thức của Band 8, Xiaomi đã nhanh chóng ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên Xiaomi Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Vậy Xiaomi Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition có những điểm gì đáng chú ý? Liệu nó có làm thỏa mãn những Mi-fan nhưng có hứng thú về tựa game Genshin Impact hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Xiaomi Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition có gì?

Xiaomi Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition, là một thiết bị đeo tiên tiến kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sành điệu và nhiều chức năng hữu dụng. Sự kết hợp độc đáo này không chỉ mang đến cho người dùng một phụ kiện thông minh mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho người hâm mộ Genshin Impact.

Thông số kỹ thuật của Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition

Xiaomi Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition sở hữu thông số không quá khác biệt so với Xiaomi Band 8 Pro. Thiết bị đeo này tự hào sở hữu màn hình AMOLED cong 2.5D 1.74 inch. Màn hình này giúp mang đến cho người dùng một bữa tiệc thị giác với độ phân giải 336 × 480 pixel và độ sáng 600 nits. Không những vậy, khả năng điều hướng dễ dàng qua thông qua giao diện và nhận thông báo thông minh trên chiếc vòng đeo tay này sẽ khiến bạn bất ngờ.

Theo dõi sức khỏe toàn diện

Band 8 Pro được trang bị máy đo nhịp tim, cảm biến SpO2 và theo dõi giấc ngủ. Nhờ vậy, chiếc vòng đeo tay này đảm bảo rằng bạn có thể thấu hiểu được sức khoẻ của mình một cách toàn diện. Không những vậy, thiết bị đeo này cũng được tích hợp khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi mức độ căng thẳng và rèn luyện hơi thở của mình thông qua các bài tập có sẵn trong thiết bị này.

Xiaomi-Band-8-Pro-Genshin-Impact-Limited-Edition-1

Với con chip GNSS hỗ trợ 5 hệ thống vệ tinh, Band 8 Pro đem đến khả năng theo dõi vị trí chính xác. Không những vậy, chiếc vòng đeo tay thông minh này hoàn toàn phù hợp với những ai đam mê thể dục thể thao trong thời gian rảnh của mình. Cụ thể, Band 8 Pro được tích hợp đến hơn 150 chế độ thể thao khác nhau.

Điều khiển từ xa và những tính năng đáng chú ý khác

Bên cạnh khả năng chăm sóc sức khỏe, Xiaomi Band 8 Pro còn đóng vai trò là một bộ điều khiển nhà vô cùng thông minh. Với thiết bị này, bạn có thể dễ dàng quản lý các thiết bị gia dụng của mình như máy lạnh, robot hút bụi, nồi cơm điện,… chỉ với một vài câu lệnh đơn giản.

Xiaomi-Band-8-Pro-Genshin-Impact-Limited-Edition-2

Với khả năng chống nước 5ATM, bạn hoàn toàn có thể đeo thiết bị này cả ngày, bất kể bạn đang bơi lội hay đi tắm. Viên pin 297 mAh mạnh mẽ cho phép thời gian sử dụng của thiết bị này lên đến 14 ngày chỉ với một lần sạc. Bạn sẽ chỉ cần vỏn vèn 2 giờ để chiếc vòng đeo tay thông minh này được sạc đầy.

Band 8 Pro có thể dễ dàng ghép nối với các thiết bị Android 6.0+ hoặc iOS 12.0+ thông qua Bluetooth 5.1. Thoải mái tận hưởng vô số tính năng: từ thay đổi mặt đồng hồ, điều khiển camera từ xa, phát nhạc và lời nhắc thông minh cho cuộc gọi, tin nhắn và sự kiện.

Xiaomi Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition ra mắt khi nào và ở đâu?

Như đã đề cập ở trên, Xiaomi Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition được ra mắt dành riêng cho thị trường Trung Quốc với mức giá 549 Yuan (tương đương 1.86 triệu đồng). Đến nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về việc liệu rằng phiên bản này có được phát hành ở ngoài thị trường Trung Quốc nay không.

Xiaomi-Band-8-Pro-Genshin-Impact-Limited-Edition-3

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8 Pro Genshin Impact Limited Edition được chính thức trình làng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc vòng đeo tay sở hữu ngoại hình khá đặc biệt này.

Nếu bạn muốn biết thêm những tin tức công nghệ tương tự, đừng quên theo dõi ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các thành viên trong nhóm đến từ các ông lớn công nghệ hàng đầu thế giới.”

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển