Xiaomi-Civi-4

Xiaomi Civi 4 có thể được trang bị Dimensity 8300 Ultra

XEM NHANH

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Redmi K70 của mình ở thị trường Trung Quốc với hàng loạt tính năng vô cùng hấp dẫn. Theo một số người dùng, đây được xem là động thái cho việc ra mắt chiếc điện thoại tiếp theo của Xiaomi với tên gọi là Xiaomi Civi 4. Có thể thấy rằng, dòng Civi là một trong những dòng được ưa chuộng nhất của Xiaomi cả về thiết kế lẫn hiệu năng. Với những thành công có được từ chiếc điện thoại Civi 3 (được ra mắt vào tháng 5 năm nay), Xiaomi Civi 4 được kì vọng sẽ là một sản phẩm kế nhiệm xứng tầm.

Vậy Xiaomi Civi 4 này có gì đáng chú ý? Liệu rằng chiếc điện thoại này có đủ để trở thành một con quái vật trong phân khúc này hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật (được rò rỉ) của Xiaomi Civi 4

Trước đó vào khoảng đầu tháng 9, chiếc điện thoại Xiaomi Civi 4 này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI. Cho những ai chưa biết, cơ sở dữ liệu IMEI là một hệ thống lưu trữ thông tin về các thiết bị di động có số IMEI (International Mobile Equipment Identity – tạm dịch là “Số nhận dạng thiết bị di động trên toàn thế giới”) – đây là dãy số duy nhất để xác định thiết bị đó.

Danh sách này đã hé lộ rằng Xiaomi Civi 4 sở hữu số máy là 24031PN0DC và cả thời gian ra mắt của nó. Theo đó, chiếc điện thoại này có thể sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2024. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của Civi 4 lúc này vẫn chưa được hé lộ. Gần đây, một tipster đã hé lộ một số thông tin thú vị về chiếc điện thoại sắp được ra mắt này.

Xiaomi Civi 4 (dự kiến) có gì?

Một tipster với tài khoản Anvin đã đăng tải trên trang X (Twitter) của mình hàng loạt các thông số của chiếc điện thoại Civi 4 này. Qua đó, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu con chip MediaTek Dimensity 8300 Ultra SoC vô cùng mạnh mẽ. Dành cho những ai chưa biết, đây là chipset được sản xuất trên tiến trình 4 nm tương tự như Dimensity 8300 nhưng sở hữu một số chỉnh sửa theo hãng điện thoại Xiaomi/Redmi. Điều này không quá bất ngờ khi người tiền nhiệm của nó – Civi 3 đã được ra mắt với con chip Dimensity 8200 Ultra.

Xiaomi-Civi-4-2

Không những vậy, tài khoản này cũng đã khẳng định rằng Civi 4 sẽ được nâng cấp camera sau và được trang bị cảm biến chính mang tên OmniVision cho module camera ở mặt lưng. Chính vì vậy, người dùng có thể sở hữu những khung hình chất lượng cao với chiếc điện thoại này.

Civi 4 nhắm đến khách hàng nào?

Tương tự như dòng điện thoại Civi 3 (hiện đang có mặt trên thị trường), Civi 4 dự kiến sẽ nhắm đến khách hàng mục tiêu là nữ. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về chiếc điện thoại này vẫn chưa được chính thức công bố. Chính vì thế, người dùng sẽ phải cần thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể chắc chắn được những thông tin này.

Xiaomi-Civi-4-1

Ngày ra mắt và thị trường mà Civi 4 sẽ được phân phối

Theo một số báo cáo trước đó, Xiaomi Civi 4 vẫn sẽ là một chiếc điện thoại độc quyền dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Các chữ số “2403” trong số model góp phần gợi ý rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 24 tháng 3 năm 2024 (như đã đề cập phía trên). Tuy nhiên, thời gian và địa điểm cụ thể để chiếc điện thoại này được ra mắt đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Xiaomi-Civi-4-3

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về Xiaomi Civi 4 – chiếc điện thoại tiếp theo sắp được ra mắt của thương hiệu này có thể được trang bị chipset Dimensity 8300 Ultra. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về những thông tin được rò rỉ cho đến nay của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn muốn cập nhật thêm những tin tức công nghệ vô cùng hấp dẫn tương tự, đừng quên tham khảo ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Hãy tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn và cập nhật sớm nhất nhiều chương trình khuyến mãi trong tháng dành cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc