iPhone-15-Pro-vang-18K

Dòng iPhone 15 Pro vàng 18K trình làng: giá chỉ sương sương 216 triệu đồng

XEM NHANH

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng dòng sản phẩm iPhone 15 mới của mình. Dòng iPhone vừa mới ra mắt có 4 phiên bản: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là không có bất kỳ một phiên bản iPhone 15 nào có màu vàng. Sau đó, Caviar – một thương hiệu chuyên custom phụ kiện sang trọng có trụ sở tại Dubai đã trình làng iPhone 15 Pro vàng 18K vô cùng bắt mắt. Mẫu iPhone này sở hữu phần khung bằng vàng và được công ty đặt tên phiên bản này là Ultra Gold.

Vậy chiếc điện thoại này có gì đáng chú ý? Tại sao nó lại có giá đắt như vậy? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Các phiên bản iPhone 15 Pro vàng 18K

Sẽ có tổng cộng 5 phiên bản màu của dòng iPhone 15 được Caviar phát hành. Nó bao gồm: Ultra Gold, Ultra Black, Titan Black, Dark Red và Starry Night.

Ultra Gold

Ở phiên bản màu Ultra Gold này, phần khung của điện thoại sẽ được làm bằng vàng 18K phủ satin. Tuy nhiên, phần logo Apple ở phía mặt lưng sẽ được hoàn thiện bằng loại vàng 24K cao cấp. Caviar tuyên bố rằng phiên bản màu Ultra Gold này sẽ được dành cho các “người được chọn”. Họ bao gồm: những người nổi tiếng, vận động viên, chính trị gia và những người thuộc tầng lớp thượng lưu.

iPhone-15-Pro-vang-18K-1

Ultra Black

Bên cạnh màu Ultra Gold, Caviar cũng trình làng phiên bản màu Ultra Black dành cho dòng điện thoại iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Mẫu điện thoại này cũng được gắn logo Apple vàng 24K nhưng phần khung máy sẽ được làm bằng titan chuyên dụng để làm vỏ máy bay.

iPhone-15-Pro-vang-18K-2

3 phiên bản màu đặc biệt khác

Bên cạnh việc giới thiệu iPhone 15 Pro vàng 18K, Caviar cũng giới thiệu bộ ba màu đặc biệt dành riêng cho iPhone 15 Pro and iPhone 15 Pro Max với tên gọi lần lượt là Titan Black, Starry Night và Dark Red.

Titan Black

Với màu Titan Black, bạn vẫn sẽ sở hữu một chiếc iPhone với phần thân được hoàn thiện bằng titan chuyên dụng cho vỏ máy bay nhưng phần logo sẽ được làm bằng xà cừ đen đến từ thương hiệu Van Cleef & Arpels. Mẫu Starry Night và Dark Red vẫn sở hữu logo Apple tương tự nhưng sẽ có thiết kế mặt lưng khác nhau.

iPhone-15-Pro-vang-18K-3

Dark Red

Cụ thể, phiên bản Dark Red sẽ được lấy cảm hứng từ Sao Hỏa với các bộ phận được hoàn thiện bằng đá cẩm thạch. Không những vậy, những họa tiết đỏ sẫm của phiên bản này được lấy từ dây chuyền sản xuất xe thể thao của hãng Lamborghini.

iPhone-15-Pro-vang-18K-4

Starry Night

Phiên bản Starry Night sẽ được hoàn thiện bằng hỗn hợp sợi carbon màu tím với hoa văn khá giống bức tranh “Starry Night” – Đêm đầy sao của họa sĩ Van Gogh. Tương tự như phiên bản Dark Red, phiên bản Starry Night cũng sở hữu các bộ phận được làm bằng đá cẩm thạch carbon.

iPhone-15-Pro-vang-18K-5

Giá cả và cách mua iPhone 15 Pro vàng 18K

IPhone 15 Pro Ultra Gold có giá khởi điểm là 8,890 USD (tương đương 216 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong là 128GB và tăng lên 9,890 USD (tương đương 240 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 1TB. Trong khi đó, iPhone 15 Pro Max Ultra Gold có giá là 9,670 USD (khoảng 235 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 128GB và có giá 10,390 USD (khoảng 252 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 1TB.

iPhone-15-Pro-vang-18K-6

IPhone 15 Pro Ultra Black có giá 8,060 USD (khoảng 197 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong là 128 GB. Mẫu đắt nhất của chiếc điện thoại này sẽ sở hữu mức giá là 9,560 USD (khoảng 233 triệu đồng).

Cavinar tuyên bố rằng họ sẽ chỉ sản xuất 99 chiếc điện thoại cho mỗi phiên bản trong số 5 phiên bản màu kể trên cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Bạn có thể truy cập ngay trang web của Caviar để có thể biết thêm thông tin về các sản phẩm này cũng như lựa chọn những sản phẩm mà mình ưa thích ngay hôm nay.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về dòng iPhone 15 Pro vàng 18K vừa được hãng Caviar ra mắt với giá chỉ sương sương 195 triệu đồng. Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích về dòng điện thoại đang vô cùng được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại này.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều khuyến mãi công nghệ độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm trong tháng và trở thành những người đầu tiên nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi sắp tới.”

 

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600