apple-iphone-se-2020-07-1-1280×800

Cứ 5 chiếc iPhone bán ra thì một chiếc là iPhone SE

XEM NHANH

Dù bạn thích hay không, thì iPhone SE cũng sẽ trở thành một trong số những chiếc iPhone được ưa chuộng nhất bởi doanh số đáng ngờ của nó.

Theo dữ liệu từ CIRP chiếc điện thoại iPhone SE giá rẻ của năm nay đã cấu thành 1/5 doanh số iPhone bán ra trong ba tháng bán ra tại Mỹ. Đây hứa hẹn là sẽ trở thành một trong những sản phẩm “best-seller” của Apple trong thời gian sắp tới.

Doanh số iPhone SE chiếm 1/5 tổng số iPhone bán ra

Nghiên cứu của CIRP được thực hiện trên những chiếc iPhone 8, XS, XR, SE và 11 Series trong năm 2020, với số liệu từ cùng kỳ 2019 để so sánh. Theo kết quả thu thập được, iPhone SE chiếm 19% trong số những chiếc iPhone bán ra trong tháng 6. Mặc dù có khởi đầu đầy hứa hẹn, những chiếc iPhone SE cũng không “bành chướng” doanh số của những flagship iPhone 11 Series.

Sales breakdown of iPhone models [via CIRP]
Biểu đồ doanh số iPhone trong tháng 6/2020 và cùng kỳ 2019
Trong khi đó, iPhone XR đã chiếm lĩnh gần nửa doanh số iPhone bán ra. Trong dữ liệu này, dòng iPhone 7 và 8 vẫn chiếm một phần khá lớn. Năm nay, doanh số của những chiếc iPhone cũ đã thu lại khá nhiều.

Dòng sản phẩm của Apple đã đơn giản hơn rất nhiều. Với giá chỉ từ 399 USD, iPhone SE rẻ hơn XR rất nhiều, và đã rất thành công trong việc thay thế những chiếc iPhone 8 cũ kĩ

Việc ra đời một chiếc iPhone SE cũng là xúc tác để những người dùng iPhone cũ lên đời sản phẩm mới. Theo CIRP, chủ nhân của những chiếc iPhone nhiều hơn 3 năm tuổi có 73% xu hướng sẽ nâng cấp lên iPhone SE 2020 mới. Mike Levin, đồng sáng lập CIRP, cho rằng iPhone SE đã giúp những người dùng thế hệ iPhone 5, 6 và cả 7 không muốn nâng cấp lên sản phẩm mới sở hữu được chiếc điện thoại của năm 2020 với giá thậm chí còn rẻ hơn.

Hiện tại, ở Việt Nam iPhone SE 2020 đang nằm trong phân khúc cận cao cấp với mức giá chỉ từ 10.890.000đ. Với những trang bị của sản phẩm, iPhone SE dễ dàng đánh bại toàn bộ những điện thoại có cùng mức giá về hiệu năng, đồng thời sở hữu một cụm camera rất đáng tin cậy với phần mềm chụp ảnh được thừa kế từ iPhone 11 cao cấp.

MUA NGAY IPHONE SE 2020

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hình nền thay đổi theo thời tiết cực cần thiết cho người “sáng nắng chiều mưa”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị