hieu-nang-iphone-se-2020-1

iPhone SE 2020 là chiếc smartphone vượt trội so với các điện thoại Android cao cấp khác cả về giá thành và hiệu năng

XEM NHANH

“iPhone SE 2020 có hiệu năng cũng như giá thành vượt trội hơn so với các smartphone Android cao cấp hiện nay”, đó là lời tuyên bố mới nhất được CEO Tim Cook phát biểu gần đây về chiếc iPhone SE 2020 mới ra mắt.

iPhone SE 2020 là sự kết hợp hoàn hảo cả về hiệu năng và giá thành

Vậy là đã hơn nửa tháng kể từ ngày chiếc iPhone SE 2020 được ra mắt, rất nhanh chóng chiếc smartphone này đã trở thành một chủ đề cực nóng, thu hút được sự quan tâm của giới đam mê công nghệ trên toàn thế giới. Và CEO Tim Cook trong một bài báo cáo mới đây cũng đã dành những lời khen có cánh dành cho iPhone SE 2020.

Mới đây, trong cuộc họp báo cáo tài chính Q1/2020 của Apple, CEO Tim Cook đã có buổi gặp mặt các bên đầu tư và cổ đông. Theo đó, Apple đã báo cáo mức doanh thu khủng trong khoảng thời gian nửa đầu năm lên tới 58.3 tỷ đô la Mỹ, bất chấp việc kinh doanh gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.

hieu-nang-iphone-se-2020-2

iPhone SE 2020 sẽ giúp doanh số của iPhone tăng trưởng?

Trả lời những câu hỏi có liên quan tới iPhone SE 2020, rằng chiếc điện thoại này sẽ được người dùng ở thị trường nào ưa dùng nhất, CEO Tim Cook đã nói rằng iPhone SE 2020 sẽ được những người dùng ở những khu vực có thu nhập thấp chọn mua nhiều nhất. Rất dễ hiểu vì iPhone SE 2020 có một mức giá rất phải chăng nhưng lại sở hữu một cấu hình phần cứng mà nhiều smartphone khác phải trầm trồ thán phục.

Ông Cook còn nói thêm: Không chỉ có mức giá hợp lý, iPhone SE 2020 còn sở hữu những linh kiện phần cứng vượt trội hơn so với nhiều smartphone Android cao cấp ở thời điểm hiện tại. Qua lời khẳng định hùng hồn trên, chúng ta có thể thấy vị CEO này đặt một niềm tin rất lớn vào iPhone SE 2020.

hieu-nang-iphone-se-2020-3

CEO Tim Cook đặt niềm tin lớn vào iPhone SE 2020

Ngoài ra, về những câu hỏi có liên quan tới iPhone 12, ông Cook đã từ chối trả lời và chia sẻ rằng Apple sẽ tiếp tục tạo ra những chiếc iPhone tốt nhất dành cho người dùng nhưng cũng sẽ áp dụng những mức giá hợp lý nhất. Chính sách thương mại áp dụng cho iPhone SE 2020 từ này về sau sẽ được triển khai trên toàn bộ các mẫu thiết bị của Apple.

Vậy thì cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về lời tuyên bố trên của CEO Tim Cook và có hoàn toàn đồng ý không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Thử thách chụp ảnh “Thần Thánh” như Bphone – iPhone, Mi Note 8 Pro chịu thua Samsung S10 Plus

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill