iPhone 11 bán chạy nhất

iPhone 11 đã “vượt mặt” iPhone XR trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới

XEM NHANH

iPhone của Apple luôn đứng đầu trong danh sách những chiếc smartphone được yêu thích nhất thế giới. Mới đây, đã có thông tin iPhone 11 bán chạy nhất thế giới, “vượt mặt” iPhone XR.

iPhone 11 bán chạy nhất thế giới

Theo AppleInsider, iPhone 11 là mẫu điện thoại thông minh bán chạy nhất toàn cầu trong quý 1 năm 2020. Mẫu máy mới nhất của Apple đã vượt hơn iPhone XR năm ngoái, đạt doanh số 19,5 triệu chiếc trong quý 1 tháng 3. Trong khi đó có 13,6 triệu chiếc iPhone XR đã được bán trong cùng kỳ năm ngoái.

Chiến lược cung cấp giá trị đúng đắn của Apple

iPhone XR có giảng khoảng hơn 17 triệu khi ra mắt. Trong khi đó iPhone 11 đang được bán với giá cao hơn một chút. Thực tế thì, iPhone 11 sẽ tự hào có thông số kỹ thuật vượt trội hơn. Điện thoại có bộ xử lý nhanh hơn, thiết lập camera kép và hỗ trợ Wi-Fi 6. Nếu chỉ so sánh về điểm này, việc iPhone 11 bán chạy hơn iPhone XR cũng không ngạc nhiên. Tuy nhiên, trước tác động của đại dịch Covid-19, đây cũng là một con số đáng kinh ngạc.
iPhone 11 bán chạy nhất
Trong khi đó, iPhone 11 Pro Max và iPhone 11 Pro cũng lọt vào danh sách. iPhone XR là điện thoại bán chạy thứ năm trong quý. iPhone XS và iPhone XS Max ra mắt năm ngoái không nằm trong danh sách mười mẫu hàng đầu Q1 2019. Và với sự xuất hiện của iPhone 12 với kết nối 5G, doanh số có thể sẽ tăng cao hơn nữa.

Samsung bám sát phía sau

Samsung Galaxy A51 xếp vị trí ngay sau iPhone 11, với doanh số 6,8 triệu chiếc. Trong khi đó, Galaxy A10s và Galaxy A30s lần lượt xếp ở vị trí thứ bảy và thứ mười. Chỉ có Galaxy S20+ kết nối 5G lọt vào bảng xếp hạng trong loạt S20 Series. Có vẻ như, mức giá cao của các mẫu S series mới chưa được nhiều người dùng đón nhận. 
iPhone 11 bán chạy nhất
Trong khi đó, Apple hiện đang giảm giá liên tục để tăng sức hấp dẫn của họ hơn nữa. Omdia, giống như những người theo dõi thị trường khác, dự kiến ​​các lô hàng tổng thể sẽ giảm hơn nữa trong năm nay do đại dịch. Tuy nhiên, Apple dường như vẫn đang giữ vững vị trí thống lĩnh thị trường của mình.
Trên đây là thông tin iPhone 11 bán chạy nhất thế giới trong Quý 1. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?