Điện thoại Vsmart Aris Pro - 8GB/128GB - Chính hãng

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH

Sản phẩm này hiện tại HoangHaMobile đã ngừng kinh doanh, vui lòng tham khảo sản phẩm khác.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Chính hãng 18 tháng, 1 đổi 1 trong 101 ngày

Bao xài lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày với lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

Mua điện thoại Vsmart Aris Pro 8GB/128GB giá rẻ chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Được trang bị một cấu hình mạnh mẽ đi cùng với công nghệ camera ẩn dưới màn hình ấn tượng, Vsmart Aris Pro hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại “bom tấn” tại thị trường di động Việt cuối năm nay, mang tới những trải nghiệm khác lạ và độc đáo nhất tới cho người dùng.

Thiết kế sang trọng, màn hình sắc nét

Vsmart Aris Pro mang một thiết kế tổng thể không có quá nhiều sự khác biệt so với người anh em Aris của mình. Máy cũng được hoàn thiện từ một bộ khung kim loại chắc chắn và bền bỉ, mặt lưng được làm từ kính được phủ một lớp sơn mờ, bo cong nhẹ nhàng về hai bên cùng một logo Vsmart nổi bật nằm ở chính giữa. Cảm biến vân tay được tích hợp thẳng vào phím nguồn ở bên phía cạnh phải. Loại cảm biến vân tay này sẽ có ưu điểm và lợi thế hơn so với cảm biến vân tay quang học trong màn hình về độ chính xác và tốc độ mở khóa.

CR702076

Vsmart Aris Pro sở hữu một màn hình vô khuyết 100%, không tai thỏ, không giọt nước, không nốt ruồi, với kích thước lớn lên tới 6.39 inch, độ phân giải đạt chuẩn Full HD trên tấm nền AMOLED. Tất cả những thông số trên sẽ giúp cho trải nghiệm về hình ảnh của người dùng sẽ đạt mức hoàn hảo nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ cùng Snapdragon 730

Vsmart Aris Pro được trang bị hệ thống AI Qualcomm thế hệ thứ 5 cùng vi xử lý Snapdragon 730, giúp cho người dùng có được một hiệu năng mượt mà và ổn định nhất. Đặc biệt, khi kết hợp cùng với vi xử lý đồ họa GPU Adreno 618 và bộ lõi xử lý Kryo 470, Vsmart Aris Pro sẽ mang đến một trải nghiệm gaming và đa nhiệm đỉnh cao trên một chiếc điện thoại chỉ thuộc phân khúc cận cao cấp.

CR701766

Kết hợp với bộ vi xử lý này là thanh RAM 8GB cùng với bộ nhớ trong 128GB, giúp khả năng đa nhiệm cũng như lưu trữ dữ liệu của người dùng đuọc mượt mà và thoải mái hơn rất nhiều mà không cần phải lắp thêm thẻ nhớ microSD rời. Vsmart Aris Pro chắc chắn sẽ được cài đặt giao diện VOS 3.0 mới nhất được tùy biến trên nền hệ điều hành Android 10. Không chỉ vậy, cung cấp năng lượng cho Vsmart Aris Pro là một viên pin với dung lượng 4000mAh, kết hợp với khả năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 công suất 18W, đảm bảo chắc chắn rằng người dùng sẽ có thể sử dụng máy trong một ngày dài mà không cần phải lo lắng về việc máy bị cạn năng lượng

Hệ thống camera 64MP ấn tượng cùng camera selfie ẩn dưới màn hình

Không chỉ có vẻ bề ngoài sang trọng và hiệu năng ấn tượng, Vsmart Aris Pro cũng sở hữu một hệ thống camera cực kì chuyên nghiệp tương tự như Vsmart Aris. Cụm camera với 4 ống kính của máy cũng được xếp ngay ngắn trong một mô đun hình vuông với đèn flash LED trợ sáng ở ngay phía bên dưới. Camera chính có độ phân giải lớn 64MP, ba cảm biến phụ còn lại sẽ bao gồm một camera góc siêu rộng 8MP, một camera tele 8MP và cuối cùng là một camera hỗ trợ chụp macro 2MP. Vsmart Aris Pro cũng sẽ hỗ trợ người dùng quay video 4K@30fps cùng chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ các tùy chỉnh về phơi sáng, tốc độ màn trập, cân bằng trắng,…

CR702065

Thế nhưng điều đặc biệt nhất lại không đến từ cụm camera sau mà đến từ camera selfie ở mặt trước của máy. Vsmart Aris Pro tự hào là chiếc smartphone đầu tiên tại Việt Nam thương mại hóa thành công công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Có độ phân giải lên tới 20MP đi cùng với thuật toán xử lý hình ảnh Vcam Krystal AI, Vsmart Aris Pro chắc chắn sẽ giúp bạn có được những tấm hình selfie hoàn hảo nhất mà không hề thua kém với công nghệ camera truyền thống trước đây. Cùng với đó vẫn là vô số những bộ lọc cùng với những sticker AR dễ thương được tích hợp sẵn.

Khả năng bảo mật lượng tử ưu việt

Điểm đáng “đồng tiền bát gạo” thứ hai trên Vsmart Aris Pro đó chính là khả năng bảo mật lượng tử cực kì ưu việt, điều mà hiếm có chiếc smartphone nào trong cùng phân khúc có thể làm được. Được tích hợp con chip bảo mật lượng tử Quantis QRNG tới từ Thụy Sĩ, sử dụng nguyên tắc vật lý để tạo ra những mã số ngẫu nhiên thật sự thay cho các thuật toán giả ngẫu nhiên, từ đó hạn chế rủi ro rò rỉ thông tin khi giao dịch và thanh toán trực tuyến.

CR702018

Mua ngay Vsmart Aris Pro tại https://hoanghamobile.com/ để được hưởng nhiều ưu đãi cực tốt như bảo hành chính hãng lên tới 18 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 101 ngày và miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Vsmart trên website https://hoanghamobile.com/vsmart-c2468.html

 

 

Thông số kỹ thuật Vsmart Aris Pro - 8GB/128GB - Chính hãng

  1. Công nghệ màn hình: AMOLED
  1. Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels), Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 8 MP, 2 MP, 20 MP
  1. Kích thước màn hình: 6.39 inch
  1. Bộ nhớ trong: 128 GB
  1. RAM: 8GB
  1. Mạng di động: Hỗ trợ 4G
  1. Số khe SIM: 2 Nano SIM
  1. Dung lượng pin: 4000 mAh

So sánh sản phẩm tương tự

Bình luận về Vsmart Aris Pro - 8GB/128GB - Chính hãng

Để gửi bình luận, bạn cần nhập tối thiểu trường họ tên và nội dung

Đánh giá về Vsmart Aris Pro - 8GB/128GB - Chính hãng

(TB / 0 lượt đánh giá)
Đánh giá của bạn:
Sản phẩm CHÍNH HÃNG
Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC
Hotline hỗ trợ 1900.2091
Thủ tục đổi trả DỄ DÀNG