Redmi-Note-13R-Pro

Xiaomi trình làng Redmi Note 13R Pro: quái vật tầm trung với camera chính 108 MP

XEM NHANH

Vừa qua, Redmi (công ty con của Xiaomi) đã tiếp tục phá bỏ ranh giới của những chiếc điện thoại thông minh tầm trung với việc ra mắt Redmi Note 13R Pro. Chiếc điện thoại này sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ 1,999 nhân dân tệ (khoảng 6.8 triệu đồng) cho phiên bản 12 GB RAM và bộ nhớ trong 256GB. Chiếc điện thoại này lại một lần nữa cho thấy tham vọng tạo nên một trải nghiệm mới cho người dùng trong phân khúc này với thông số kỹ thuật ấn tượng cùng thiết kế đẹp mắt.

Vậy chiếc điện thoại Redmi Note 13R Pro này sở hữu những tính năng gì đáng chú ý? Liệu rằng nó có đủ xứng tầm để có thể thống lĩnh thị trường điện thoại tầm trung trong năm nay hay không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Redmi Note 13R Pro có gì?     

Có thể dễ dàng thấy rằng, Redmi Note 13R Pro sở hữu vẻ ngoài vô cùng tinh tế với phần module camera được đặt ở phía cạnh trái. Không những vậy ,thiết kế cạnh và màn hình phẳng cũng đã góp phần không nhỏ trong việc mang đến vẻ ngoài hiện đại và tinh gọn cho chiếc điện thoại này.Với độ dày chỉ 7.73mm và trọng lượng 175g, chiếc điện thoại này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sự sang trọng và sự thoải mái.

Hiệu năng

Bên dưới nắp máy, Redmi Note 13R Pro được trang bị con chip Mediatek Dimensiity 6080 vô cùng mạnh mẽ. Chipset này có thể đạt tốc độ cao nhất lên đến 2.4 GHz. Đi kèm với bộ vi xử lý này sẽ là bộ đôi RAM LPDDR4x 12 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB UFS 2.2.

Redmi-Note-13R-Pro-1

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin với dung lượng 5,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 33W. Chiếc điện thoại này sẽ được chạy hệ điệu hành Android 13 với giao diện MIUI 14 khi được xuất xưởng.

Màn hình

Tâm điểm của Redmi Note 13R Pro chắc chắn sẽ thuộc về màn hình phẳng OLED linh hoạt với kích thước 6.67 inch. Chiếc màn hình này sở hữu độ phân giải Full HD+ (2,400 x 1080 pixel), độ sáng tối đa là 1,000 nits cùng tốc độ làm mới có thể thay đổi linh hoạt trong khoảng 60/90/120Hz. Với những thông số trên, màn hình của chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động và mượt mà.

Redmi-Note-13R-Pro-4

Không những vậy, chiếc điện thoại này còn sở hữu tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thời là 2,160 Hz, khả năng làm mờ tần số cao là 1,920 Hz và độ sâu màu là 10 bit giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm hình ảnh tổng thể.

Camera

Với những ai yêu thích chụp ảnh bằng điện thoại, Redmi Note 13R Pro sẽ khiến bạn hài lòng. Chiếc điện thoại này sở hữu camera chính ở mặt lưng 108 MP ấn tượng với khẩu độ f/1.7 cho phép zoom quang 3x cùng camera phụ 2 MP.

Redmi-Note-13R-Pro-2

Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một camera selfie với độ phân giải là 16 MP. Với thuật toán Imaging Brain AI hoàn toàn mới của Xiaomi, chiếc điện thoại này hứa hẹn đem đến với cho người dùng những tấm hình chất lượng cao.

Redmi-Note-13R-Pro-3

Khả năng cạnh tranh của Redmi Note 13R Pro

Với những tính năng nêu trên, Redmi Note 13R Pro rõ ràng trở nên vượt trội hơn so với các chiếc điện thoại khác trong cùng phân khúc với việc kết hợp hài hòa giữa thiết kế, màn hình và khả năng chụp ảnh của mình. Không những vậy, với mức giá cạnh tranh cùng thông số kỹ thuật ấn tượng chắc chắn sẽ khiến nhiều đối thủ trong phân khúc dè chừng.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc ông lớn công nghệ Xiaomi trình làng chiếc điện thoại Redmi Note 13R Pro – mẫu smartphone được mệnh danh là quái vật tầm trung với camera chính lên đến 108 MP. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại vừa mới ra mắt này của nhà Xiaomi.

Truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile để có thể cập nhật ngay nhiều thông tin công nghệ hấp dẫn tương tự nhé.

“Đừng quên tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể trở thành người đầu tiên nhận ngay nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên nhóm trong tháng.”

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series