redmi-note-13r-pro

Thông số kỹ thuật chính của Redmi Note 13R Pro được hé lộ

XEM NHANH

Redmi Note 13R Pro có thể sắp ra mắt vì nó đã được phát hiện trên trang web China Telecom với hình ảnh kết xuất, chi tiết về giá và thông số kỹ thuật chính. Theo thông tin rò rỉ, Redmi Note 13R Pro sẽ có ba tùy chọn màu sắc, cùng màn hình 6,67 inch với thiết lập camera kép phía sau. Ngoài ra, nó có thể được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimension 810.

Các thông tin kỹ thuật rò rỉ của Redmi Note 13R Pro

Thiết kế bên ngoài

Theo các báo cáo, Redmi Note 13R Pro dự kiến sẽ có kích thước 161,1x75x7,7 mm, đi kèm với đó là trọng lượng 174,3g, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và gọn nhẹ mỗi khi mang theo bên mình.

redmi-note-13r-pro-1
Thiết kế bên ngoài của Redmi Note 13R Pro

Điện thoại dự kiến sẽ có hai SIM bao gồm Nano-SIM và hai chế độ chờ. Ngoài ra, nó cũng sẽ được bảo vệ toàn diện với xếp hạng IP53 chống bụi và va đập.

Về thiết kế, Redmi Note 13R Pro sẽ có vẻ bề ngoài khá giống với những dòng điện thoại khác của Redmi. Phần mặt lưng của nó cũng sẽ tạo điểm nhấn với các hoạ tiết 3D ấn tượng. Phần viền không quá dày của màn hình cũng sẽ giúp người dùng có một diện tích xem rộng rãi hơn.

Màn hình hiển thị trên Redmi Note 13R Pro

Note 13R Pro có thể sẽ sở hữu màn hình OLED có kích thước 6,67 inch cùng tỉ lệ so với thân máy là 88,9%. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ có tần số quét lên đến 120Hz, cho phép cung cấp những khung hình mượt mà ấn tượng. Độ phân giải 1080×2400 px và mật độ 395 ppi cho ra những hình ảnh có màu sắc rực rỡ, độ chi tiết được tái hiện chân thật và sống động.

Hiệu suất của Redmi Note 13R Pro

Theo danh sách, điện thoại thông minh Redmi sắp ra mắt sẽ chạy trên Android 13 và có giao diện người dùng MIUI 14. Bộ xử lý trong danh sách có tên mã MT6833P, được liên kết với con chip MediaTek Dimension 810. Đây là con chip được ra mắt vào tháng 8 năm 2021, hỗ trợ 5G cùng tốc độ kết nối internet siêu cao. Thêm vào đó, nó được sản xuất trên tiến trình 6nm, bao gồm 8 nhân xử lý Cortex-A76 và Cortex-A55 đi kèm bộ xử lý hình ảnh GPU Mali-G57 MC2. So với những chip 5G khác, Dimensity 810 cho phản hồi ứng dụng nhanh hơn, cung cấp trải nghiệm tuyệt vời hơn.

redmi-note-13r-pro-2
Điện thoại thông minh Redmi sắp ra mắt sẽ chạy trên Android 13

Bộ xử lý nói trên có thể được kết hợp với RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ tối đa 256GB. Với thông số này, Note 13R Pro có thể cung cấp trải nghiệm vuốt chạm mượt mà và tốc độ xử lý nhanh chóng. Bên cạnh đó, tài liệu, ứng dụng cũng có thể lưu trữ thoải mái trên chiếc điện thoại thế hệ mới này.

Hệ thống camera

Các báo cáo cũng gợi ý cụm hai camera sẽ xuất hiện phía sau Redmi Note 13R Pro, bao gồm camera chính 108MP và cảm biến phụ 2 MP, cho phép mang đến những bức hình chất lượng, màu sắc được tái tạo rực rỡ và độ chi tiết cao.

redmi-note-13r-pro-3
Các báo cáo cũng gợi ý cụm ba camera sẽ xuất hiện phía sau trên Note 13R Pro

Đối với ảnh selfie, nó có thể cung cấp cảm biến 16MP ở phần notch phía trước màn hình. Người dùng khi lựa chọn Note 13R Pro có thể vô tư chụp hình selfie và tham gia vào các cuộc họp online.

Các tính năng khác có trên Redmi Note 13R Pro

Note 13R Pro còn được trang bị một máy quét dấu vân tay để mở khoá. Bên cạnh đó, nó còn có các cảm biến bao gồm cảm biến ánh sáng, cảm biến trọng lực và cảm biến khoảng cách. Thêm vào đó, điện thoại thông minh sẽ có các tùy chọn kết nối NFC, USB Type-C và GPS.

Giá và màu sắc dự kiến

Theo danh sách của China Telecom, Redmi Note 13R Pro sẽ có giá khởi điểm là 1.999 CNY (khoảng 6,6 triệu đồng) cho mẫu 12GB RAM và dung lượng 256GB tại Trung Quốc. Điện thoại được xuất hiện với số model 2311FRAFDC.

dien-thoai-4
Theo danh sách của China Telecom, Redmi Note 13R Pro sẽ có giá khởi điểm khoảng 6,6 triệu đồng

Bên cạnh đó, máy sẽ có các tùy chọn màu sắc bao gồm Midnight Black, Time Blue và Morning Light Gold.

Tạm kết

Redmi Note 13R Pro là chiếc điện thoại tầm trung sắp sửa ra mắt của nhà Redmi. Với con chip MediaTek Dimension 810, camera 108MP và đầy đủ các trang bị tiên tiến khác, chiếc điện thoại này sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng hàng ngày và là lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng phổ thông.

Xem thêm Xiaomi kết hợp với Samsung mang đến bản cập nhật camera cho Redmi Note 13 Pro+

Truy cập Hoàng Hà Channel ngay hôm nay với loạt video mới nhất:

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển