Redmi Note 9 Series ra mắt

Xiaomi Redmi Note 9 “hot xình xịch” trên kệ của Hoàng Hà Mobile, “khuấy động” phân khúc di động tầm trung

XEM NHANH

Mở bán cách đây không lâu, Xiaomi Redmi Note 9 là một đại diện mới trong gia đình Redmi năm nay. Redmi Note 9 hội tụ tất cả những gì con người cần ở một chiếc smartphone và có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Xiaomi Redmi Note 9 | Note 9 Pro có gì “hot”?

Sau khi được công bố tại Việt Nam, Xiaomi Redmi Note 9 nhanh chóng được đưa lên kệ của các cửa hàng điện thoại và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá chiếc điện thoại đang “khuấy đảo” phân khúc tầm trung này nhé!

Chuyên gia camera 48MP

Điểm nhấn trên dòng Redmi Note năm 2020 là nâng cấp mạnh tay của Xiaomi về cả phần cứng và phần mềm chụp ảnh, giúp biến chiếc smartphone của bạn thành chuyên gia nhiếp ảnh di động.

redmi note 9

Xiaomi Redmi Note 9 được trang bị cụm 4 camera cực ngầu với cảm biến chính lên tới 48MP. Siêu độ phân giải giúp bạn không bạn tái tạo chân thực từng chi tiết trong bức ảnh của mình. Người dùng cũng sẽ ghi lại những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với camera góc siêu rộng 8MP. Bên cạnh đó, camera cận cảnh giúp người dùng khám phá những góc chụp độc đáo với vật thể nhỏ như hoa hay côn trùng. Và thật tiếc nếu chúng ta không kể đến khả năng chụp ảnh chân dung xoá phông vượt trội với nhận diện khung cảnh chính xác nhờ cảm biến chiều sâu 2MP chuyên biệt.

Chụp ảnh selfie trên Xiaomi Redmi Note 9 chắc chắc sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với camera 13MP tích hợp sự ưu việt của trí tuệ nhân tạo. Người dùng có thể chụp được những bức ảnh xoá phông ảo diệu, đồng thời che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình với sự ứng dụng vô cùng thông minh của AI.

Hiệu năng mạnh mẽ – Hoạt động không mệt nghỉ

Xiaomi Redmi Note 9 sở hữu sức mạnh vượt trội của dòng chip Helio G85, tốc độ lên tới 2.0GHz. Cùng với đó là GPU xung nhịp 1000MHz cho trải nghiệm chơi game mượt mà. Xiaomi khẳng định sức mạnh đồ hoạ của máy đã tăng 32% và CPU nhanh hơn 22% so với thế hệ tiền nhiệm. Bộ nhớ trong 128GB chắc chắn sẽ không khiến người dùng cảm thấy chật vật khi tải về những tựa game yêu thích hay lưu trữ những khoảnh khắc đẹp.

redmi note 9 1

Không chỉ mạnh mẽ, chiếc smartphone này còn giúp bạn trụ được cả ngày dài với dung lượng pin cực khủng 5020mAh. Xiaomi Redmi Note 9 sẽ cho bạn lên tới 16 giờ chiến game không ngừng nghỉ hoặc đắm chìm trong những bản nhạc yêu thích tới 147 giờ. Thời lượng pin này chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu thông thường tới 2 ngày liên tiếp mà không phải sạc lại. Ngay cả khi bạn cần tiếp thêm năng lượng cho “dế yêu” của mình, bộ sạc nhanh 18W cũng sẽ nhanh chóng “hồi sức” viên pin khổng lồ này, đưa bạn quay trở lại những trải nghiệm còn dang dở.

Đắm chìm trong màn hình tràn viền DotDisplay

Nhìn vào mặt trước của máy, người dùng ngay lập tức bị cuốn hút bởi màn hình được thiết kế tận dụng tối đa không gian với viền bezel siêu mỏng mà không bị gián đoạn với một chiếc “tai thỏ” nào. Tấm nền này có độ phân giải Full HD+ 2340×1080. Tỉ lệ 19,5:9 cũng giúp bộ phim yêu thích của bạn được hiển thị tràn đầy màn hình, đem lại trải nghiệm cinema tột đỉnh. Thứ duy nhất che đi tầm nhìn của bạn là một “nốt ruồi” cực nhỏ chứa camera trước được đặt khuất ở góc trái màn hình, một vị trí khó mà làm ảnh hưởng trải nghiệm vuốt chạm khi chơi game.

section14

Màn hình của máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5 cho độ bền “trường tồn với thời gian”. Màn hình này cũng được chứng nhận của TÜV Rheinland về khả năng lọc ánh sáng xanh, giúp nó thân thiện với mắt hơn những tấm nền thông thường khác.

Mọi tiện ích trong tầm tay

Xiaomi Redmi Note 9 mang trên mình nhiều công nghệ mà hầu hết những smartphone thời điểm hiện tại thiếu sót. Sự xuất hiện của cổng tai nghe 3.5mm giúp bạn “phiêu” từng điệu nhạc với chiếc tai nghe dây yêu thích mà không cần lo lắng về việc “không vừa lỗ”. Cạnh viền trên của máy chứa một “mắt thần” hồng ngoại, giúp người dùng biến smartphone của mình thành một chiếc điều khiển từ xa cho vô vàn thiết bị gia dụng như điều hoà và TV. Kết nối USB-C cũng sẽ đảm bảo cho bạn tốc độ truyền tải dữ liệu “nhanh như chớp” và tương thích hoàn hảo với nhiều phụ kiện trên thị trường.

Mở bán Xiaomi Redmi Note 9 tại Hoàng Hà Mobile

Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đang bán sản phẩm Xiaomi Redmi Note 9 chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường chỉ 4.590.000đ. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những ưu đãi và hotsale được triển khai thường xuyên tại Hoàng Hà. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 18 tháng tại các trung tâm của Xiaomi trên toàn quốc. Hãy nhanh tay click đặt hàng để rinh ngay “dế yêu” về tay nào!

MUA NGAY XIAOMI REDMI NOTE 9 | NOTE 9 PRO

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Google Photo “thần thánh” – Lưu trữ ảnh thoải mái không giới hạn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN