Xiaomi Smart Band 8 Pro ra mắt cùng Xiaomi Mix Fold 3 và loạt sản phẩm mới

XEM NHANH

Sau một thời gian rò rỉ, hôm qua, Xiaomi đã giới thiệu điện thoại gập Xiaomi Mix Fold 3. Đồng thời đồng hồ Xiaomi Smart Band 8 Pro cũng ra mắt tại sự kiện này cùng một số phụ kiện mới. 

Xiaomi Smart Band 8 Pro ra mắt tại sự kiện mới nhất

Xiaomi đã đạt được những cột mốc doanh số ấn tượng với các mẫu đồng hồ Smart Band. Bây giờ, công ty tiếp tục giới thiệu đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo Xiaomi Smart Band 8 Pro. Thiết bị đeo mới có thiết kế không thay đổi quá nhiều. Màn hình của nó có kích thước lớn hơn so với thế hệ cũ, tăng từ 1,64 inch lên 1,74 inch. Độ phân giải màn hình là 336 x 480px và độ sáng màn hình tăng từ 500 nits lên 600 nits. Màn hình chạy ở tần số 60Hz và được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass.

Thiết bị đeo phiên bản Pro có trọng lượng khoảng 22,5 gram nhưng nó mỏng hơn phiên bản trước, độ dày chỉ khoảng 9,9 mm. Đồng hồ Xiaomi Smart Band 8 Pro có khả năng chống nước chuẩn 5ATM. Ngoài ra, pin của Xiaomi Smart Band 8 Pro cũng có thời lượng lâu hơn, lên tới 14 ngày. Xiaomi Smart Band 7 Pro trước đó chỉ có thời lượng pin 12 ngày. Nhà sản xuất đã tạo ra hơn 100 mặt đồng hồ và 10 loại dây đeo cho thiết bị này. Trong đó bao gồm 4 silicone, 2 bện, 3 da và 1 Milanese. Người dùng có thể mua riêng dây đeo theo nhu cầu với từng mức giá khác nhau. Xiaomi Smart Band 8 Pro có bộ thu GPS tích hợp, cảm biến nhịp tim và oxy trong máu (SpO2) chính xác hơn.

Máy tính bảng lớn nhất – Xiaomi Pad 6 Max

Bên cạnh Xiaomi Smart Band 8 Pro, nhà sản xuất cũng giới thiệu Xiaomi Pad 6 Max. Đây là một trong những mẫu máy tính bảng hiện đại lớn nhất trên thị trường hiện nay. Nó có màn hình kích thước lên tới 14 inch, cho bạn không gian thao tác nhiều hơn 62% so với thế hệ trước. Màn hình máy tính bảng có độ phân giải 2.880 x 1.800 pixels, hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision và độ sáng 600 nits. Lớp kính Gorilla Glass 5 được phủ lên để bảo vệ màn hình. Tốc độ làm mới màn hình là 120Hz, được thiết kế phục vụ cho cả nhu cầu giải trí và công việc.

Xiaomi Pad 6 Max được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1, dung lượng 8GB/ 256GB. Nó có viên pin dung lượng 10.000mAh, sử dụng liên tục lên tới 2 ngày. Máy tính bảng hỗ trợ sạc nhanh 67W, có thể sạc đầy 50% trong 30 phút và đầy 100% trong 68 phút. Bạn cũng có thể sử dụng Xiaomi Pad 6 để sạc cho các thiết bị khác với tính năng sạc ngược 33W. Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 Max có camera trước 20MP được đặt ở giữa cạnh trên và camera sau 50MP. Có một đèn LED để cảnh báo bạn rằng máy ảnh đang được sử dụng. Ngoài ra, dãy 4 micrô có thể tập trung vào một người  hoặc trong các tình huống trò chuyện nhóm. Người nghe có thể nhận giọng nói từ toàn bộ 360°.

Giá bán Xiaomi Smart Band 8 Pro và Xiaomi Pad 6 Max

Ngoài ra, để tối ưu trải nghiệm, Xiaomi Pad 6 Max còn đi kèm với bút stylus bên ngoài. Bút được thiết kế hợp lý, đầu bút bền, độ trễ chỉ khoảng 5ms khi vẽ hoặc viết. Chiếc bút này cũng có thể hoạt động như một con trỏ laser ảo trong các buổi thuyết trình. Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 Max chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người dùng trong thời gian tới.

Hiện tại, Xiaomi Pad 6 Max đã có sẵn ở Trung Quốc bắt đầu giao đến tay người dùng từ hôm nay. Tuy nhiên không có thông tin nào khác cho thấy Xiaomi sẽ phát hành nó trên phạm vi toàn cầu. Giá cơ sở cho mẫu 8/256GB là 3.800 CNY, khoảng hơn 12 triệu đồng. Trong những ngày mới ra mắt thì giá bán sẽ giảm còn khoảng 1 – 2 triệu đồng. Trong khi đó, Xiaomi Smart Band 8 Pro có giá khởi điểm từ 399 tệ, tương đương khoảng 1,3 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn. Với bản hỗ trợ NFC thiết bị sẽ có giá bán là 449 tệ, tương đương 1,47 triệu đồng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan đến hai thiết bị này trong thời gian tới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Xiaomi Smart Band 8 Pro ra mắt cùng loạt sản phẩm mới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 điện thoại Xiaomi Redmi ĐÁNG MUA nhất năm 2023

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8