xiaomi-smart-band-8

Xiaomi Smart Band 8 có gì đáng chờ đợi?

XEM NHANH

Theo một báo cáo mới nhất, Xiaomi đã đặt mục tiêu phát hành toàn cầu sản phẩm Xiaomi Smart Band 8 vào tháng 10 năm nay. Thời gian này đánh dấu đúng 6 tháng chờ đợi của người hâm mộ kể từ khi thiết bị ra mắt lần đầu tại thị trường nội địa. Ngoài ra, Xiaomi cũng sẽ giới thiệu một sản phẩm khác cùng với Smart Band 8.  

Xiaomi Smart Band 8 và kế hoạch phát triển toàn cầu

Trở lại vào tháng 4, Xiaomi đã tiết lộ sản phẩm Smart Band 8 cho người hâm mộ với nhiều tính năng thú vị. Tiếp theo đó, là sự ra mắt của Smart Band 8 Pro. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Xiaomi chỉ mới giới thiệu hai sản phẩm này tại thị trường Trung Quốc. Và đến 6 tháng sau, công ty mới quyết định phát hành toàn cầu thiết bị đeo tay này. 

xiaomi-smart-band-8-1
Band 8 và kế hoạch phát triển toàn cầu

Được biết, Xiaomi Smart Band 8 sẽ bắt đầu hành trình ra mắt toàn cầu vào ngày 04/10. Đặc biệt hơn, đây cũng là ngày dòng 13T của Xiaomi trình làng. Có lẽ công ty đã quyết định mang đến người hâm mộ quốc tế loạt sản phẩm của mình trong một lần ra mắt. Đáng chú ý là bản phát hành lần này chỉ tập trung vào Smart Band 8 mà không đề cập đến Smart Band 8 Pro. 

Xiaomi Smart Band 8 sẽ có giá như thế nào?

Trong diễn biến khác, nhà phân phối lớn đến từ Ba Lan đã tiết lộ rằng Xiaomi có kế hoạch khởi động các lô hàng Band 8 vào ngày 03/10. Sớm hơn một ngày so với ngày dự kiến ra mắt. Bên cạnh đó, nhà phân phối còn rò rỉ thêm mức giá ra mắt của Band 8 là 49 USD (khoảng 1,1 triệu đồng), đã bao gồm 23% VAT. Điều này cũng có nghĩa là Band 8 có thể được bán với giá dưới 40 USD (khoảng 950 nghìn đồng) tại một số quốc gia khác. 

xiaomi-smart-band-8-2
Xiaomi Smart Band 8 sẽ có giá khá hợp lí

Tuy nhiên, những thông tin nói trên vẫn chưa được xác thực và vẫn đang có rất nhiều tin đồn về ngày phát hành của Smart Band 8. Thông tin chính thức có thể được Xiaomi công bố trong vài tuần tới. Vì vậy, hãy cùng chờ đón cùng Hoàng Hà Mobile nhé! 

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Smart Band 8

Xiaomi Smart Band 8 được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED luôn bật có kích thước 1,62 inch. Đi kèm với đó là độ phân giải HD 2.5D (19SX490 px) và mật độ điểm ảnh 326 PPI, giúp đem đến những hình ảnh hiển thị sắc nét nhất. Độ sáng lên tới 600 nit hỗ trợ người dùng nhìn rõ màn hình khi đang ở bên ngoài trời nắng gắt. 

Bên trong của thiết bị còn có Bluetooth 5.1 kết nối với Android 6.0 trở lên và iOS 12.0 trở lên. Đồng hồ còn được bảo vệ tối đa với 5ATM chống nước lên đến 50 mét. Viên pin 190 mAh được trang bị cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 16 ngày và chỉ mất khoảng 1 giờ để sạc. 

Ở phần thiết kế bên ngoài, Band 8 có kích thước 48 x 22,5 x 10,99mm và trọng lượng 27g bao gồm cả dây đeo. 

xiaomi-smart-band-8-3
Xiaomi Smart Band 8 có kích thước 48 x 22,5 x 10,99mm

Bên cạnh đó, Xiaomi Smart Band 8 cũng sở hữu một số tính năng thú vị khác như Cảm biến nhịp tim và oxy trong máu, cảm biến chuyển động sáu trục. Xiaomi còn trang bị hơn 150 chế độ luyện tập bao gồm các khóa học chuyên nghiệp như khóa học chạy, khóa học quyền anh somatosensory, giúp người dùng nâng cao sức khoẻ của mình. Ngoài ra nó còn có tính năng theo dõi nhịp tim liên tục, theo dõi độ bão hoà oxy trong máu liên tục, cũng như theo dõi giấc ngủ 24/7, theo dõi sức khỏe cho phụ nữ,….hỗ trợ người dùng theo dõi sức khoẻ của mình mọi lúc, mọi nơi một cách thông minh nhất. 

Xiaomi cũng trang bị các điều khiển thông minh, tiện lợi có trên đồng hồ như điều khiển nhạc, điều khiển camera từ xa, trả lời tin nhắn nhanh, thông báo khi có cuộc gọi đến. Đồng hồ còn có hơn 100 mặt đồng hồ mới có hỗ trợ AOD, bao gồm hình nền Mars Super

Kết luận

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ quốc tế cũng có thể chiêm ngưỡng Xiaomi Smart Band 8 với mức giá vô cùng phải chăng. Dự kiến rằng, đây sẽ là sản phẩm chiếm sóng thị trường phân khúc giá rẻ trong tháng 10 sắp đến. Và trong lúc chờ đợi, Band 8 ra mắt, bạn có thể xem các đồng hồ Xiaomi khác tại trang Hoàng Hà Mobile. 

Xem thêm Xiaomi Smart Band 8 Pro ra mắt cùng Xiaomi Mix Fold 3 và loạt sản phẩm mới

Bên cạnh đó, đừng quên xem các video review tại Hoàng Hà Channel nhé! 

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600