Xiaomi-14-Pro-Titanium-Edition

Xiaomi 14 Pro Titanium Edition có gì đáng chú ý

XEM NHANH

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng dòng điện thoại mới nhất của mình mang tên Xiaomi 14. Bên cạnh hai phiên bản Xiaomi 14 thường và Xiaomi 14 Pro, ông lớn công nghệ đến từ Trung Quốc này cũng đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt với tên gọi Xiaomi 14 Pro Titanium Edition. Đây là một phiên bản vô cùng đặc biệt với phần vỏ được thiết kế với chất liệu cao cấp có khả năng kháng lực cao. Sản phẩm này là một minh chứng cho khả năng thiết kế và sáng tạo không giới hạn của thương hiệu này.

Xiaomi 14 Pro Titanium Edition nổi bật với phần khung được chế tác từ 99% titan nguyên chất và được phủ ngoài bằng một lớp chống dấu vân tay. Nhờ vậy, chiếc điện thoại này có thể hạn chế đến mức tối đa vấn đề thường gặp này của người dùng điện thoại thông minh. Phần khung titan không chỉ giúp cải thiện độ bền mà còn góp phần tô điểm thêm phần thẩm mỹ của chiếc điện thoại này.

Vậy chiếc điện thoại này sở hữu những ưu điểm nào đáng chú ý so với Xiaomi 14 Pro thường? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của Xiaomi 14 Pro Titanium Edition

Như đã đề cập ở trên, một trong những ưu điểm của 14 Pro Titanium Edition khiến nó trở nên vượt trội hơn so với iPhone 15 Pro – dòng điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu Apple – chính là khả năng chống dấu vân tay ở phần khung bên ngoài của nó. Nếu bạn là một người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có khả năng chống lưu lại dấu vân tay để giữ cho ngoại hình thêm phần “sạch sẽ”, chiếc điện thoại này hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Xiaomi-14-Pro-Titanium-Edition-1

Phần module ở phía sau của chiếc điện thoại này sẽ được “nhấn” nhẹ với phần viền màu cam nổi bật nhằm tăng thêm nét độc đáo cho thiết kế và độ nhận diện của nó. Về phần cấu hình, 14 Pro Titanium Edition sẽ không có bất kỳ thay đổi nào so với 14 Pro bình thường.

Xiaomi 14 Pro Titanium Edition có giá bao nhiêu?

Hiện tại, mẫu 14 Pro Titanium Edition này chỉ được bán ra ở thị trường nội địa với mức giá là 6,499 CNY (tương đương 21.8 triệu đồng). Có thể thấy rằng mức giá này đắt hơn rất nhiều so với phiên bản Xiaomi 14 Pro thông thường (4,999 CNY – khoảng 16.8 triệu đồng). Tuy nhiên, với những gì mà chiếc điện thoại này mang lại, người dùng có thể phần nào hiểu được tại sao chiếc điện thoại này lại có giá cao đến vậy.

Xiaomi-14-Pro-Titanium-Edition-3

Xiaomi 14 Pro Titanium Edition được người dùng ủng hộ như thế nào?

Có thể thấy rằng, phiên bản Xiaomi 14 Pro Titanium Edition này đã được nhiều người dùng đón nhận. Bằng chứng là phiên bản này đã được bán hết sạch trong đợt mở bán đầu tiên của mình.

Xiaomi-14-Pro-Titanium-Edition-2

Tuy nhiên, trưởng phòng vận hành của Xiaomi đã hé lộ rằng việc sản xuất ít phiên bản Xiaomi 14 Pro Titanium Edition này là do lợi nhuận ban đầu tương đối thấp. Để trấn an những người hâm mộ, ông cho biết công ty hiện đang cố gắng không ngừng nhằm tăng số lượng sản xuất cho sản phẩm này trong tương lai. Không những vậy, đại diện của Xiaomi cũng đã nhấn mạnh rằng Xiaomi 14 Pro Titanium Edition không phải là một phiên bản giới hạn của chiếc điện thoại này. Sau khi người dùng tiến hành đặt hàng, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tay họ trong khoảng thời gian nửa tháng.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Tóm lại, Xiaomi 14 Pro Titanium Edition có thể được xem là một biểu tượng của tiến bộ công nghệ và sự hết mình của thương hiệu này dành cho người tiêu dùng. Thật không quá khi nói rằng chiếc điện thoại này đã phần nào đặt ra một tiêu chuẩn mới trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay.

Trên đây là bài viết về Xiaomi 14 Pro Titanium Edition – phiên bản Xiaomi 14 Pro với ngoại hình vô cùng đặc biệt vừa được giới thiệu trong khoảng thời gian vừa qua. Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Nếu bạn muốn đọc thêm những tin tức công nghệ hấp dẫn tương tự, hãy truy cập ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn và ưu đãi độc quyền dành riêng cho thành viên của nhóm.”

 

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu