xiaomi-14

Xiaomi xác nhận hợp tác với Leica để ra mắt Xiaomi 14 trong tháng này

XEM NHANH

Trong một bài viết vào tháng 7 năm 2022 của mình, Xiaomi đã xác nhận rằng họ đã bắt đầu hợp tác với thương hiệu Leica nhằm đem đến những trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn trên những chiếc điện thoại của mình. Có thể dễ dàng thấy rằng, những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của nhà Xiaomi như Xiaomi 12S Ultra, Xiaomi 13, 13 Pro, 13 Ultra và các điện thoại thuộc dòng T-series đều sở hữu những camera vô cùng ấn tượng đến từ thương hiệu này. Vừa qua, Xiaomi cũng đã chính thức xác nhận rằng mẫu flagship sắp tới của mình – dòng điện thoại Xiaomi 14 – cũng sẽ sở hữu hệ thống camera được thiết kế bởi Leica.

Vậy Xiaomi 14 có những điểm gì đáng chú ý? Leica sẽ đem lại những cải tiến gì cho camera của chiếc điện thoại này? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Xiaomi 14 vẫn được sự hỗ trợ của Leica để phát triển hệ thống camera của mình

Trong một bài đăng trên tài khoản Weibo gần đây của mình, Xiaomi đã chính thức xác nhận rằng họ đã kết hợp với Leica nhằm đem đến một hệ thống quang học được cải thiện.

xiaomi-14-1

Hệ thống này sử dụng ống kính Leica Summilux – ống kính tốt nhất dành cho việc chụp ảnh bằng điện thoại di động trên thị trường hiện nay. Ống kính này còn được kết hợp với một cảm biến hình ảnh động cao hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên đến nay, chúng ta vẫn chưa biết được chính xác chiếc điện thoại nào sẽ được trang bị cảm biến này và mục đích thực sự của nó để làm gì.

Hệ thống quang học này sẽ được trình làng lần đầu tiên trên dòng điện thoại Xiaomi 14 được ra mắt tới đây. Chính vì thế, nó được kỳ vọng rằng sẽ giúp người dùng sở hữu những bức ảnh ấn tượng kể cả trong những tình huống thiếu sáng.

Một vài thông số kỹ thuật (được rò rỉ) của Xiaomi 14

Dòng điện thoại Xiaomi 14 sẽ được sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 3 mà Qualcomm sẽ ra mắt vào thứ ba, ngày 24 tháng 10 tới đây. Lei Jun (Lôi Quân) – CEO của Xiaomi đã xuất hiện trên sân khấu tại Hội nghị thượng đỉnh ở Hawaii nhằm chia sẻ về mối quan hệ bền chặt giữa họ và Qualcomm. Chính vì thế, thật không quá khó hiểu khi những chiếc điện thoại của Xiaomi luôn được sở hữu những con chip mới nhất và chất lượng nhất đến từ thương hiệu này.

xiaomi-14-3

Bên cạnh đó, việc ra mắt Xiaomi 14 cũng là dịp để họ giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới mang tên HyperOS của mình. Theo những hé lộ trước đó, giao diện mới này của Xiaomi sẽ sớm thay thế MIUI trong tương lai. Một trong những ưu điểm của hệ điều hành này chính này khả năng kết nối linh hoạt giữa chiếc điện thoại của bạn với các thiết bị AIoT nhằm tạo nên trải nghiệm hệ sinh thái Xiaomi vượt trội.

Xiaomi 14 sẽ chính thức ra mắt khi nào?

Theo một vài thông tin được rò rỉ, sự kiện này sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 tại Trung Quốc. Một vài báo cáo cho rằng Xiaomi sẽ trình làng Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro vào ngày 27 tháng 10 tới đây. Tuy nhiên, cũng có một vài thông tin cho rằng những chiếc điện thoại nêu trên sẽ được chính thức ra mắt vào ngày cuối cùng của tháng 10 (tức 31 tháng 10 tới đây). Rất có thể thông tin về ngày ra mắt chính thức sẽ sớm được hé lộ trong thời gian tới.

xiaomi-14-2

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc Xiaomi xác nhận hợp tác với Leica để ra mắt dòng điện thoại mới nhất của mình mang tên Xiaomi 14 vào khoảng cuối của tháng này. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích về những chiếc flagship rất đáng mong chờ này của nhà Xiaomi.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn của ông lớn công nghệ đến từ Trung Quốc này, đừng quên truy cập vào trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà ấn tượng và tham gia nhiều minigame hấp dẫn trong tháng”

 

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?