Vivo-V29e

Vivo V29e: Sức mạnh ấn tượng ẩn trong vẻ ngoài thanh lịch

XEM NHANH

Vivo một lần nữa thu hút sự chú ý của người dùng với việc trình làng chiếc điện thoại mới nhất của mình với tên gọi Vivo V29e. Với những cải tiến vượt bậc về thiết kế và tính năng, V29e hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm sử dụng độc đáo với người dùng.

Chiếc điện thoại Vivo V29e sở hữu những tính năng nào mà khiến người dùng trông chờ đến vậy? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Vivo V29e

Vivo V29e tự hào sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 695 lõi 8 vô cùng mạnh mẽ. Đi kèm với con chip này sẽ là 2 phiên bản bộ nhớ gồm: RAM 8GB + bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB. Mỗi phiên bản sẽ có mức giá khác nhau cho phép người dùng có thể lựa chọn phiên bản phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Vivo V29e sở hữu màn hình cong 3D mỏng nhất trong phân khúc

Màn hình của Vivo V29e cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Nó sở hữu một màn hình cong Super AMOLED 6.78 inch Full HD+ với độ phân giải 2400 × 1080 pixel. Bên cạnh đó, màn hình của chiếc điện thoại sẽ có tốc độ làm mới khá cao lên đến 120Hz với độ sáng tối đa lên đến 1,300 nits.

Vivo-V29e-2

Không những vậy, tốc độ lấy mẫu cảm ứng (touch sampling rate) lên đến 1,200Hz cũng giúp người dùng tối đa hóa trải nghiệm vuốt – chạm của mình. Gam màu rộng DCI-P3 với 1.07 tỷ màu sẽ đem đến cho người dùng những khung hình chất lượng cao với màu sắc vô cùng chân thực và sống động.

Camera cho chất lượng hình đỉnh cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của Vivo V29e chính là khả năng chụp ảnh của nó. Mặt trước của chiếc điện thoại này được trang bị một camera selfie 50MP với khẩu độ f/2.45 có hỗ trợ lấy nét tự động (AF).

Vivo-V29e-5

Mặt sau của nó sẽ là cụm camera kép gồm một camera chính 64MP OIS với khẩu độ f/1.79 và một camera góc rộng 8MP với khẩu độ f/2.2. Bộ đôi này sẽ giúp bạn có được những bức ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Viên pin khủng hỗ trợ bạn cả ngày dài

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là một viên pin 5,000 mAh với sạc nhanh FlashCharge với công suất 44W. Bộ đôi này sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc trải nghiệm sử dụng bị ngắt quãng giữa chừng.

Vivo-V29e-3

Nó sẽ được chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện Funtouch OS 13 Global khi được xuất xưởng.

Tuyệt tác thiết kế với màu sắc độc quyền trên Vivo V29e

Vivo V29e có thiết kế vô cùng mỏng nhẹ khi dày chỉ 2.29 cm và khối lượng chỉ vỏn vẹn 180.5g. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc điện thoại này cả ngày dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề mỏi tay.

Vivo-V29e-1

Vivo V29e sở hữu mặt lưng với họa tiết kim cương cùng cấu trúc Glossy Matte Splicing giúp nó sở hữu một giao diện vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp này không chỉ tăng tính thẩm mỹ của chiếc điện thoại mà còn khẳng định cá tính riêng của người dùng.

Vivo-V29e-4

Vivo V29e sở hữu 2 phiên bản màu sắc khá đặc biệt với tên gọi lần lượt là Artistic Red và Artistic Blue. Cả hai phiên bản màu này đều sở hữu khả năng chuyển màu độc quyền khi ánh sáng môi trường bên ngoài thay đổi. Chiếc điện thoại này không chỉ là một tuyệt tác công nghệ mà còn là một tuyệt phẩm thiết kế.

Giá bán của Vivo V29e

Vivo V29e đã được ra mắt ở thị trường Ấn Độ với giá bán vô cùng hấp dẫn. Phiên bản 8GB RAM với bộ nhớ trong 128GB sẽ có giá 26,999 IRN (khoảng 7.9 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản 8GB RAM với bộ nhớ trong 256GB sẽ có giá nhỉnh hơn một chút ở mức 28,999 IRN (tương đương 8,5 triệu đồng).

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về vivo V29e – một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ với vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. Nếu bạn quan tâm mẫu smartphone này nói riêng hay những chiếc điện thoại khác của vivo nói chung, hãy theo dõi ngay chuyên trang công nghệ của Hoàng Hà Mobile để có thể cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn cùng những ưu đãi về công nghệ độc quyền vô cùng hấp dẫn.”

 

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.