vivo-v29

Unbox nhanh Vivo V29

XEM NHANH

Vivo V29 – chiếc điện thoại mới nhất thuộc phân khúc tầm trung của vivo đã được ra mắt ở một số quốc gia và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile “đập hộp” nhanh chiếc điện thoại này và khám phá những ưu điểm của chiếc điện thoại này nhé.

Vivo V29 có gì?

Là một chiếc điện thoại kế nhiệm của V27, vivo V29 có gì khiến nhiều người đam mê công nghệ ngóng chờ đến vậy?

Hộp đựng của Vivo V29

Hộp điện thoại của vivo V29 sẽ bao gồm: điện thoại, ốp lưng trong suốt, củ sạc và dây sạc 80W.Vivo V29 dự kiến sẽ được trình làng thị trường châu Âu với hai phiên bản màu gồm Peak Blue và Noble Black. Mỗi phiên bản màu đều sở hữu điểm nhấn là thiết kế đặc biệt ở mặt lưng.

vivo-v29-1

Vivo V29 Peak Blue

Cụ thể, với màu Peak Blue, vivo đã sử dụng các hạt từ tính 3D để tạo thành phần mặt lưng cho phiên bản màu này. Họ cũng đã tận dụng những hạt này nhằm tạo ra những vệt sáng như hình ngọn núi cho chiếc điện thoại của mình.

Vivo V29 Noble Black

Với phiên bản Noble Black, vivo V29 sẽ được sở hữu phần mặt lưng với kính Fluorite AG. Mặt kính này sở hữu một kết cấu vô cùng đặc biệt không chỉ giúp vivo V29 bám chắc hơn mà còn có thể “tỏa sáng lấp lánh” khi sử dụng ngoài trời.

vivo-v29-2

Tiêu chuẩn IP68

Một trong những điểm đáng chú ý khác trên chiếc điện thoại V29 này chính là khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trong series sở hữu khả năng này. Với IP68, người dùng hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm chiếc điện thoại này trong thời gian dài.

Tính năng mới trên Vivo V29

Theo một số người dùng, mặt sau của vivo V29 sẽ khá giống với V27. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này sở hữu một tính năng mới vô cùng đặc biệt mà vivo gọi là Aura Portrait Light. Đây là một đèn flash dạng vòng được đặt kèm với “đảo” máy ảnh của điện thoại. Nó được đặt phía dưới camera và hoạt động tách biệt với đèn flash LED.

 

vivo-v29-3

Aura Portrait Light có 3 chế độ hiển thị. Nó có thể tự động điều chỉnh ánh sáng của mình tùy điều kiện môi trường bên ngoài nhằm tôn vinh chủ thể được chụp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chủ động điều chỉnh màu sắc của đèn này.

Với khả năng hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng, người dùng hoàn toàn có thể tạo ra những hình độc đáo đậm chất nghệ thuật với tính năng mới này.

Các thông số kỹ thuật khác

Ở mặt trước, vivo V29 sở hữu camera đục lỗ với độ phân giải lên đến 50MP f/2.0. Đây được xem là chiếc điện thoại thuộc dòng V sở hữu camera với độ phân giải cao nhất của vivo.

vivo-v29-4

Mặc dù dung lượng pin vẫn giữ ở mức 4.600, vivo đã trang bị cho V29 một củ sạc với công suất lên đến 80W. Nhờ vậy, người dùng có thể sạc đầy 50% pin (từ 0%) chỉ trong vòng 18 phút (nhanh hơn 1 phút so với công suất 66W trên V27). Đây cũng có thể được xem là một cải tiến “sương sương” khác trên chiếc điện thoại này.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình AMOLED 6.78 inch với hai cạnh được bo cong 55 độ. Nhờ vậy, chiếc điện thoại này có thể đem lại cho người dùng trải nghiệm không khác Galaxy S23 Ultra là mấy.

Giá bán và thời điểm ra mắt chính thức của Vivo V29

Hiện nay, chiếc điện thoại đã được ra mắt tại Cộng hòa Séc.với mức giá rơi vào khoảng 526 USD (tương đương 12.4 triệu đồng), vivo V29 được xem là một quái vật thách thức mọi đối thủ ở phân khúc tầm trung này.

Tuy nhiên, giá bán và ngày ra mắt của chiếc điện thoại này tại các thị trường khác và trên toàn thế giới đến nay vẫn chưa được hé lộ.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề: VIVO Y27 ra mắt: “quái vật” cấu hình khủng ở phân khúc tầm trung

Tạm kết

Trên đây là bài viết về hình ảnh và thông số ký thuật của Vivo V29. Nếu bạn là một tín đồ của các sản phẩm công nghệ, hãy tham khảo ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile để có thể cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất những tin tức nóng hổi nhất trong ngày.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để có thể biết được nhanh nhất những chương trình khuyến mãi cực hot dành riêng cho các thành viên trong nhóm”.

 

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền