teaser-khoe-thiet-ke-voi-hai-camera-sieu-khung-cua-vivo-v29

Teaser khoe thiết kế với hai camera siêu khủng của Vivo V29

XEM NHANH

Mới đây, kênh YouTube của Vivo Türkiye đã đăng tải một đoạn video khoảng 14s giới thiệu về Vivo V29. Vào đầu tháng 6, hãng đã công bố Vivo V29 Lite, nhưng hai phiên bản cao cấp hơn của nó vẫn đang là những điều bí ẩn. Đoạn video này đã cho chúng ta biết thêm về cái nhìn tổng quan của dòng điện thoại sắp ra mắt. 

Lộ diện thiết kế vanilla của Vivo V29

Vivo được cho là sẽ mở rộng dòng điện thoại của mình với Vivo V29 Lite đã được ra mắt và Vivo V29, Vivo V29 Pro sắp ra mắt. Nhà sản xuất Trung Quốc vẫn chưa lên tiếng về ngày ra mắt hay bất kỳ thông tin nào của hai thiết bị kể trên. Tuy nhiên, đoạn quảng cáo được đăng tải đã hé lộ về thiết kế của V29. 

Trong đoạn video, chúng ta đã có một cái nhìn thoáng qua về thiết kế vanilla nổi bật của Vivo V29. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra có đến hai điện thoại xuất hiện trong video. Nhiều người dùng dự đoán rằng một chiếc là V29 Lite, một chiếc còn lại vẫn chưa xác định cụ thể nhưng nó có phần quét dấu vân tay ở gần cụm camera. 

teaser-khoe-thiet-ke-voi-hai-camera-sieu-khung-cua-vivo-v29-anh-1
Thiết bị được cho là V29 Lite

Kiểu máy sau có một cụm camera kép và mỗi camera đều nằm trong một vòng tròn có diện tích khá lớn. Bên cạnh đó, nó còn bao gồm với một cảm biến bổ sung không xác định bên cạnh đèn LED. Trong khi đó, máy còn lại có ba camera với hai ống kính có thể nhìn thấy rõ ràng. V29 Lite cũng có thiết kế camera tương tự. 

Xem video Teaser khoe thiết kế Vivo V29

Thông số kỹ thuật của Vivo V29

Mặc dù Vivo vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông số kỹ thuật hay tính năng nào của dòng điện thoại này. Nhưng nhiều người dùng đã phát hiện Vivo V29 và V29 Pro trước đó trên Geekbench và FCC. 

V29 Pro 5G được phát hiện trên Geekbench với số model V2251. Thông tin trên web này cũng cho biết rằng V29 Pro sẽ có RAM 12GB và chạy FuntouchOS 13 dựa trên Android 13. Cấu hình của V29 Pro sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip MediaTek Dimensity 8200 có tốc độ 3,1 GHz. 

teaser-khoe-thiet-ke-voi-hai-camera-sieu-khung-cua-vivo-v29-anh-2
Thiết kế camera khủng cùng máy quét dấu vân tay

Vivo V29 cũng được người dùng phát hiện trên một trang web khác của FCC với số model V2250. Thiết bị sẽ được trang bị một viên pin 4505mAh, đi kèm với đó là hỗ trợ sạc nhanh 80W. Thông tin trên web cũng tiết lộ thêm rằng V29 sẽ có các tùy chọn kết nối như 5G, LTE, Bluetooth và NFC. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị màn hình OLED 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ và tốc độ quét 120Hz. 

Kết luận

Việc video được đăng tải như một lời thông báo rằng công ty đã sẵn sàng để tiết lộ Vivo V29 của mình. Có lẽ sẽ sớm thôi, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng dòng điện thoại Vivo V mới của hãng. 

Xem thêm VIVO Y27 ra mắt: “quái vật” cấu hình khủng ở phân khúc tầm trung

Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ nhé! 

Xem video “Đánh giá nhanh Vivo V27e: Có ĐÁNG MUA ?!”

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền