video trên tay iPhone 12 Mini

Video trên tay iPhone 12 Mini đầu tiên tiết lộ kích thước 5.4 inch nhỏ như thế nào?

XEM NHANH

Apple vừa công bố loạt iPhone 12 Series hồi đầu tháng này. Mới đây đoạn video trên tay iPhone 12 Mini đầu tiên đã được tiết lộ. Nếu bạn tò mò iPhone 12 5.4 inch nhỏ như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Xuất hiện video trên tay iPhone 12 Mini 5.4 inch

Năm nay, Apple đã cho ra mắt iPhone 12 Series với bốn kích thước màn hình. Trong đó chiếc iPhone 12 Mini khá nhỏ nhắn với màn hình 5.4 inch. Apple sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước iPhone 12 Mini vào đầu tuần tới. Tuy nhiên một số reviewer đã có sản phẩm trải nghiệm trước. Gần đây, video trên tay iPhone 12 Mini và so sánh với các điện thoại khác đã được đăng tải. Tuy nhiên, hiện tại video gốc đã bị xóa và chỉ còn một số ảnh chụp màn hình.

video trên tay iPhone 12 Mini

Đoạn video được chia sẻ bởi Youtuber George Buhnici dài hơn 40 phút . Trong đó tiết lộ cái nhìn đầu tiên về thiết kế bên ngoài của iPhone 12 Mini. Ngoài ra, nó cũng cho thấy kích thước của iPhone 12 Mini so với iPhone 12 và iPhone 12 Pro 6,1 inch. Youtuber cũng tiết lộ những điểm iOS 14 được tối ưu hóa cho màn hình 5,4 inch hay vấn đề camera. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật những đánh giá trải nghiệm thực tế của iPhone 12 Mini.

Thông tin iPhone 12 Mini

Chiếc iPhone 12 mini sở hữu màn hình 5,4 inch với các tính năng gần giống với màn hình 6,1 inch của iPhone 12. Apple đã quảng cáo trong sự kiện của mình rằng iPhone 12 Mini có màn hình lớn hơn nhiều so với iPhone SE 4,7 inch. Trên thực tế, iPhone SE nhỏ hơn là do thiết kế tràn cạnh. Màn hình iPhone 12 Mini có độ phân giải 2340 × 1080, tương đương 476 pixel/ inch.
video trên tay iPhone 12 Mini
iPhone 12 Mini cũng được trang bị chip A14 Bionic mạnh mẽ. Điện thoại sở hữu hệ thống camera kép độ phân giải 12MP. Apple cũng đã nâng cấp các chế độ như chụp chân dung Portrait, chụp chân dung Highkey. Chế độ chụp đêm Night Mode trên iPhone 12 Mini cũng hỗ trợ tốt hơn so với iPhone 11.

Trên đây là thông tin video trên tay iPhone 12 Mini. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết