video-tren-tay-galaxy-note-20-1

Xuất hiện đoạn video trên tay Galaxy Note 20 Ultra đẹp mê mẩn

XEM NHANH

Mới đây, trên cộng đồng mạng đã bất ngờ xuất hiện một đoạn video trên tay chiếc Galaxy Note 20 Ultra do một YouTube đăng tải. Qua đoạn video trên tay, chúng ta đã có được cái nhìn tổng quát nhất về siêu phẩm mới của Samsung.

Xuất hiện đoạn video trên tay Galaxy Note 20 Ultra đẹp ngây ngất

Có thể thấy trong suốt thời gian vừa qua, những thông tin có liên quan tới thế hệ Galaxy Note mới của Samsung luôn luôn là những chủ đề cực kì HOT và được nhiều người quan tâm và tới hiện tại dường như vẫn chưa có dấu hiệu sẽ giảm nhiệt.

Và mới đây, một YouTuber có tên là Jimmy is Promo đã đăng tải một đoạn video trên tay chiếc Galaxy Note 20 Ultra (có thể là bản demo hoặc thử nghiệm sơ khai nhất), qua đó cho chúng ta một cái nhìn rõ nét nhất về chiếc điện thoại siêu phẩm này của Samsung. Jimmy trước đây cũng được biết tới là người đã chia sẻ những tính năng mới của chiếc bút S-Pen được trang bị trên Galaxy Note 20 mà bạn đọc có thể xem lại bài viết đó tại đây.

Đoạn video trên tay Galaxy Note20 Ultra của Jimmy

Qua đoạn video trên, bạn đọc có thể thấy được chiếc Galaxy Note 20 Ultra là phiên bản màu đen, theo như thông tin từ các chứng chỉ trước đây thì máy sẽ có tên mã hiệu là SM-N986U. Galaxy Note 20 Ultra nói riêng và cả dòng Galaxy Note 20 Series nói chung sẽ được cài đặt sẵn giao diện OneUI 2.1 được tùy biến trên nền Android 10 ngay khi ra mắt.

Đi vào thiết kế, mặt trước của Galaxy Note 20 Ultra vẫn là một màn hình vô cực Infinity-O đã quá quen thuộc, còn ở phía mặt sau sẽ là một hệ thống camera với 4 ống kính lồi hẳn lên, đặt dọc trong một module hình chữ nhật cùng với đèn Flash LED trợ sáng.

Khi đặt cạnh và so sánh với Galaxy Note 10+, phần dải loa cùng với nơi chứa bút S-Pen của Galaxy Note 20 Ultra được thiết kế lệch một chút. Và một tin vui không thể nào vui hơn đối với những người dùng Galaxy Note 10+ mà nâng cấp lên Galaxy Note 20 Series đó là bút S-Pen của Galaxy Note10 vẫn sẽ nhét vừa vặn với khe cắm bút của Galaxy Note 20.

video-tren-tay-galaxy-note-20-3

Galaxy Note 10+ và Galaxy Note 20. Ảnh chụp từ video của Jimmy

Được biết Samsung chính thức xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 20 vào ngày 5/8 tới đây tại sự kiện Unpacked sẽ được diễn ra dưới dạng trực tuyến. Và sự kiện này cũng sẽ là nơi Samsung tung ra hàng loạt những sản phẩm cao cấp cùng với các phụ kiện mới của hãng. Tất cả chúng ta hãy cùng chờ đợi tới ngày 5/8 nhé.

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế của Galaxy Note 20 Ultra năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Star 4 – Cạnh tranh được với Joy 3 trong phân khúc 2 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính