but-s-pen-galaxy-note-20-1

Bút S-Pen trên Galaxy Note 20 sẽ có thêm tính năng mới cực kì hữu ích

XEM NHANH

Một leaker trên Twitter mới đây đã vừa chia sẻ thông tin rằng chiếc bút S-Pen trên thế hệ Galaxy Note 20 Series sẽ được tích hợp một tính năng hoàn toàn mới cực kì đáng để mong chờ.

Bút S-Pen trên Galaxy Note 20 sẽ được tích hợp một tính năng hoàn toàn mới

Theo đó, leaker được nhắc tới ở trên có tên tài khoản trên Twitter là @jimmyispromo, anh này mới đây đã chia sẻ và tiết lộ thông số thông tin về các tính năng mới của chiếc bút thông minh S-Pen trên dòng Galaxy Note 20 mới sẽ được ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây. Và theo như Jimmy nói thì đây là một tính năng cực kì đáng để mong chờ.

Theo đó, nguồn tin trên của Jimmy cũng tiết lộ rằng chiếc bút S-Pen song hành cùng với Galaxy Note 20 sẽ có thêm tính năng trỏ chuột tương tự như chuột máy tính. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể tự tinh chỉnh màu sắc, chọn icon trên màn hình, và đặc biệt là còn có thể làm nổi bật lên một vùng bất kì trên màn hình.

but-s-pen-galaxy-note-20-2

Bức ảnh rò rỉ của Jimmy về chiếc bút S-Pen mới trên Galaxy Note 20

Sau đó, Jimmy cũng đã trả lời lại những tweet của mọi người về tính năng mới của chiếc bút S-Pen. Anh đã nói rằng bút S-Pen mới sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng mới nữa chứ không chỉ có mỗi tính năng trên, bao gồm ở cả chế độ camera của máy.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ rằng liệu tính năng trỏ chuột mới chỉ xuất hiện trên dòng Galaxy Note 20 mới hay là tất cả các thế hệ Galaxy Note cũ như Note 9, Note 10 đều sẽ nhận được tính năng này qua một bản cập nhật phần mềm mới.

Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 20 vào ngày 5/8 tới đây, và cho tới lúc đó chúng ta sẽ biết được toàn bộ những tính năng mới không chỉ là của chiếc bút S-Pen mà còn là của toàn bộ thế hệ Galaxy Note mới.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về tính năng mới này trên chiếc bút S-Pen dành cho thế hệ Galaxy Note mới? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Star 4 – Cạnh tranh được với Joy 3 trong phân khúc 2 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới