tivi-samsung-65-inch

Top 5 Tivi Samsung 65 inch mới giá tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

Tivi Samsung 65 inch là dòng sản phẩm đang phục vụ rất nhiều gia đình hiện đại ngày nay với nhiều công năng nổi bật. Kích thước màn hình 65 inch có thể đem lại chất lượng hiển thị hình ảnh tốt hơn nhiều loại tivi trên thị trường hiện nay nên được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm TV Samsung 65 inch nào cho phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy tham khảo bài viết sau.

Top 5 Tivi Samsung 65 inch có giá tốt nhất thị trường 

Sau đây là một số sản phẩm TV Samsung có kích cỡ 65 inch và giá tốt nhất thị trường mà bạn có thể tham khảo:

Samsung Smart TV Crystal UHD 4K 65 inch 65BU8000

Vị trí đầu bảng chắc chắn phải thuộc về Tivi Samsung Smart Crystal UHD 4K 65 inch 65BU8000. Với thiết kế Airslim hiện đại, không viền ba cạnh, chiếc tivi này có kích thước 65 inch và lý tưởng để lắp đặt cho những không gian như phòng ngủ, phòng khách, hoặc phòng họp có diện tích từ 20 đến 30 m². 

tivi-samsung-65-inch-1

Một điểm nổi bật khác khiến sản phẩm này được nhiều người dùng yêu thích là chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải màn hình 4K. Chiếc TV Samsung này được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh Crystal nên mang lại tính năng xử lý mức tương phản hiệu quả và đem lại cho người xem những trải nghiệm hình ảnh chất lượng nhất. 

Ngoài ra, công nghệ Auto Low Latency Mode cũng tích hợp trong TV giúp gia tăng về tần số quét  từ 60Hz lên 120Hz. Như vậy, những trận game của bạn sẽ trở nên rõ nét, mượt mà hơn. Đặc biệt, âm thanh từ loa tivi được tự điều chỉnh phù hợp với nội dung trình chiếu nhờ vào công nghệ Adaptive Sound.

Samsung Smart TV QLED 65 inch 4K QA65Q65A 

Chiếc Tivi Samsung 65 inch này nổi bật với thiết kế tinh tế, viền siêu mỏng chỉ 2,6 cm và màn hình 65 inch nên tạo cảm giác hình ảnh mở rộng và chân thực hơn cho người xem. Công nghệ Quantum Dot hiện đại trên tivi cũng cho phép màn hình tái tạo 100% các dải màu sắc để mang lại hình ảnh sống động. Bộ xử lý Quantum Processor Lite cũng giúp chiếc tivi này xử lý màu sắc hiệu quả và tối ưu tỷ lệ tương phản để cải thiện chất lượng hình ảnh tốt hơn.

tivi-samsung-65-inch-2

Ngoài ra, chiếc tivi này còn chạy trên hệ điều hành Tizen OS nên sở hữu giao diện dễ dùng và kho ứng dụng khủng. Người dùng được quyền truy cập vào những ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Vieon… để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong một gia đình. Ngoài phiên bản kích cỡ 65 inch, sản phẩm TV Samsung này còn có các tùy chọn kích thước khác như 50 inch, 43 inch, 75 inch, 55 inch để mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Smart TV QLED 65 inch 4K Samsung QA65Q80A

Sản phẩm Smart TV QLED 65 inch 4K Samsung QA65Q80A nổi bật với màn hình 65 inch thiết kế tràn viền. Từ đó mang đến vẻ đẹp tinh tế và trải nghiệm xem phim tối ưu cho người dùng.

Ngoài ra, Tivi Samsung 65 inch này cũng cung cấp màu sắc sống động và hình ảnh đạt đến độ tỉ mỉ, chi tiết cao nhờ độ phân giải 4K kết hợp công nghệ Quantum Dot (QLED). Ngoài ra, bộ vi xử lý Quantum 4K cũng nâng cấp các nội dung có chất lượng đạt chuẩn thấp lên gần chuẩn 4K để đảm bảo mọi hình ảnh đều sắc nét.

tivi-samsung-65-inch-3

Công nghệ Wide Viewing Angle trên chiếc tivi này cũng giúp phân bố mức sáng đều toàn màn hình và mở rộng góc nhìn cho người xem. Đặc biệt, ông nghệ Object Tracking Sound (OTS) trên tivi còn hỗ trợ đồng bộ âm thanh với chuyển động trên màn hình để mang đến chất âm thanh vòm sống động và chân thực cho người dùng.

Samsung Smart TV QLED 65 inch 4K QA65Q60B 

Thiết kế mỏng và gọn của dòng tivi này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ các căn phòng vừa đủ diện tích đến những căn phòng lớn. Nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ đèn nền Dual LED hiện đại trên tivi này để giúp cải thiện ánh sáng và tăng độ tương phản cho hình ảnh hoàn hảo hơn.

Công nghệ Quantum Dot trên sản phẩm Tivi Samsung 65 inch này cũng được áp dụng để hiển thị hình ảnh với những màu sắc trong trẻo, rực rỡ. Thêm vào đó, tính năng Multi View tiện lợi cũng cho phép tivi hiển thị nhiều màn hình. Từ đó giúp người dùng xem đa dạng nội dung cùng lúc chỉ trên 1 chiếc màn hình TV. 

tivi-samsung-65-inch-4

Ngoài ra, người dùng có thể kết nối điện thoại thông minh với tivi và thực hiện các cuộc gọi bằng video trực tiếp qua Google Duo rất nhanh chóng. Ngoài kích cỡ 65 inch, sản phẩm này còn có các phiên bản kích thước khác như 50 inch, 43 inch, 55 inch, 75 inch để bạn lựa chọn.

Smart TV Samsung Crystal UHD 4K 65 inch UA65AU8100

Tiếp theo là sản phẩm tivi của nhà Samsung nổi bật với thiết kế viền xung quanh mỏng và màn hình phẳng rất sang trọng, hiện đại. Tivi này được trang bị bộ vi xử lý Crystal lên đến 4K nên mang lại dải màu phong phú và tự động tinh chỉnh màu để tối ưu sự tương phản để đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét. 

tivi-samsung-65-inch-5

Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound trong tivi cũng tự động chỉnh âm thanh tùy theo nội dung xuất hiện để mang lại trải nghiệm nghe – nhìn tốt nhất. Người dùng có thể điều khiển tivi bằng One Remote Control hoặc qua app SmartThings trong smartphone để mang lại sự tiện lợi tối đa. Bên cạnh đó, tính năng trình chiếu giao diện từ smartphone lên tivi qua AirPlay 2, Tap View, hay Screen Mirroring cũng giúp nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Vì sao nên lựa chọn Tivi Samsung 65 inch?

Việc chọn mua TV Samsung 65 inch sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người dùng như sau:

Kích thước lý tưởng

Với màn hình 65 inch, tivi này cung cấp không gian hiển thị hình ảnh tối ưu hơn. Từ đó người dùng sẽ có trải nghiệm xem phim, chơi game rộng rãi và rõ nét. Vì vậy mà sản phẩm này lý tưởng khi lắp đặt trong các phòng khách lớn hoặc các không gian giải trí.

tivi-samsung-65-inch-6

Chất lượng hiển thị tuyệt vời

Samsung nổi tiếng với công nghệ màn hình tiên tiến như QLED và Crystal UHD. Từ đó mang lại hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao và màu sắc sống động cho người dùng khi xem phim.

tivi-samsung-65-inch-7

Công nghệ hiện đại

Các mẫu Tivi Samsung hiện nay thường tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như HDR (High Dynamic Range), Quantum Dot để đem lại màu sắc chân thực. Ngoài ra hệ thống đèn nền LED kép cũng giúp cải thiện độ sáng và độ tương phản cho màn hình tivi.

tivi-samsung-65-inch-8

Thiết kế tinh tế

Những mẫu Tivi Samsung 65 inch hiện nay thường có thiết kế mỏng với viền siêu mỏng. Vì vậy diện mạo của tivi phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ hiện đại đến cổ điển.

tivi-samsung-65-inch-9

Tính năng đa dạng, hiện đại

Samsung Smart TV thường đi kèm với hệ điều hành Tizen nên cung cấp giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Ngoài ra tivi còn cung cấp kho ứng dụng phong phú như Netflix, YouTube, Amazon Prime, Disney+,… và nhiều ứng dụng khác. Tính năng Multi View trên tivi cũng cho phép chia màn hình để xem nhiều nội dung cùng lúc và khả năng kết nối smartphone giúp người dùng điều khiển, truyền tải nội dung dễ dàng.

tivi-samsung-65-inch-10

Âm thanh chất lượng

Công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Digital Plus và Object Tracking Sound trên sản phẩm Tivi Samsung này mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và phong phú cho người dùng. Khi xem phim trên chiếc tivi này, bạn sẽ có cảm giác như đang xem tại các rạp chiếu phim ở ngoài. 

tivi-samsung-65-inch-11

Tính năng hỗ trợ Gaming

Các mẫu TV Samsung 65 inch thường hỗ trợ các tính năng chơi game như Auto Low Latency Mode (ALLM) và tần số quét cao (lên đến 120Hz). Từ đó mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và phản ứng nhanh cho các game thủ chuyên nghiệp hiện nay.

tivi-samsung-65-inch-12

Độ bền cao

Samsung là thương hiệu uy tín với các sản phẩm tivi chất lượng cao, độ bền tốt, và dịch vụ hậu mãi uy tín. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm TV Samsung 65 inch để lắp đặt cho không gian nhà mình.

tivi-samsung-65-inch-13

Tích hợp nhiều công nghệ mới

Nhiều mẫu TV Samsung 65 inch hiện nay có tích hợp trợ lý ảo như Bixby, Google Assistant, Amazon Alexa,… Vì vậy, nó cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói và tương tác thông minh với các thiết bị nhà thông minh khác.

tivi-samsung-65-inch-14

Lưu ý khi sử dụng Tivi Samsung 65 inch

Khi sử dụng Tivi Samsung kích cỡ 65 inch, có một số lưu ý quan trọng mà bạn phải chú ý để đảm bảo tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm và duy trì tuổi thọ của tivi:

Chọn vị trí lắp đặt

Bạn nên đặt tivi ở vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Bạn cần đảm bảo cho tivi được đặt trên bề mặt phẳng và chắc chắn hoặc được gắn tường một cách an toàn.

tivi-samsung-65-inch-15

Khoảng cách xem tivi

Khoảng cách lý tưởng nhất để bạn xem tivi 65 inch là từ 2,5 mét đến 4 mét. Điều này giúp giảm căng thẳng cho mắt và tối ưu hóa trải nghiệm cho người xem trong thời gian dài.

tivi-samsung-65-inch-16

Cài đặt hình ảnh

Bạn có thể tùy chỉnh các cài đặt hình ảnh như độ sáng, độ tương phản và màu sắc để phù hợp với môi trường xem tivi của bạn. Bạn có thể sử dụng các chế độ hình ảnh tích hợp như Movie, Game, hoặc Standard để có trải nghiệm tốt nhất trong các tình huống khác nhau.

tivi-samsung-65-inch-17

Bảo dưỡng định kỳ

Bạn nên lau sạch màn hình và khung viền Tivi Samsung 65 inch bằng vải mềm định kỳ. Tốt nhất là bạn nên tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh có thể làm hỏng màn hình. Ngoài ra, bạn hãy kiểm tra các cổng kết nối và dây cáp để đảm bảo chúng không bị lỏng hoặc hỏng trong quá trình sử dụng.

tivi-samsung-65-inch-18

Tận dụng các tính năng thông minh

Việc kết nối tivi với internet sẽ giúp bạn sử dụng các ứng dụng thông minh và truyền tải nội dung từ các thiết bị khác hay thực hiện cập nhật phần mềm. Ngoài ra, việc sử dụng trợ lý ảo và các tính năng điều khiển bằng giọng nói cũng giúp bạn dễ dàng điều khiển tivi và các thiết bị nhà thông minh khác.

tivi-samsung-65-inch-19

Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật

Khi mua tivi Samsung kích cỡ 65 inch, bạn cần lưu giữ thông tin bảo hành và liên hệ với trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Samsung khi cần thiết. Bạn có thể liên hệ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo độ bền bỉ cho tivi.

tivi-samsung-65-inch-20

Bằng cách lưu ý những điều ở trên, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tốt nhất từ sản phẩm tivi Samsung kích cỡ 65 inch và duy trì tuổi thọ của sản phẩm ngày càng lâu dài.

Những sản phẩm Tivi Samsung 65 inch đã được chia sẻ đầy đủ ở bài viết trên cho mọi người tham khảo. Hy vọng mọi người sẽ tìm hiểu kỹ về những sản phẩm này nếu có nhu cầu chọn mua và trang trí cho không gian sống hiện đại của gia đình mình.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại