7 cách xem phim online với chất lượng HD trên Smart tivi nhanh chóng và tiện lợi nhất

XEM NHANH

Thời đại công nghệ tiên tiến đã giúp cho việc xem phim được mở rộng hơn, không còn bị gói gọn trong những kênh truyền hình truyền thống. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các ứng dụng xem phim nhanh với chất lượng HD trên Smart tivi. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho bạn top 7 cách xem phim online nhanh nhất và siêu tiện lợi ở nhà.

Youtube

Chắc hẳn mọi người đã không còn quá xa lạ với Youtube, kênh xem video lớn nhất thế giới. Phải nói bất kỳ người dùng Việt Nam nào cũng đã quá quen thuộc với kênh này, bất kể già trẻ lớn bé. Đặc biệt, bên cạnh việc xem trực tiếp trên điện thoại, laptop, bạn còn có thể tận dụng tính năng trên smart tivi để xem Youtube nữa đấy nhé.

xem-phim-nhanh-1

Ưu điểm của việc này là bạn có thể xem phim ở một màn hình lớn hơn và có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đồng thời, kênh còn có một hệ sinh thái video khủng nên bạn sẽ thỏa thích lựa chọn chủ đề video mà mình thích. Chưa kể, chất lượng video của tivi chắc chắn sẽ cao hơn so với điện thoại và laptop.

Tuy nhiên, cũng có một vài điểm cần cân nhắc, đó chính là có thể bạn sẽ gặp nhiều quảng cáo gây ảnh hưởng đến quá trình xem. Và nếu bạn có đăng ký chi tiền mua tài khoản Youtube Premium thì sẽ hạn chế được điều này.

Netflix

Chắc chắn những ai muốn xem phim nhanh với đa dạng thể loại thì không thể nào bỏ qua kênh Netflix. Netflix là nền tảng giải trí hàng đầu thế giới, cung cấp một thư viện đa dạng các bộ phim, chương trình truyền hình, và nội dung giải trí đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới. Từ những bộ phim bom tấn đến các series truyền hình phổ biến. Khi bạn trải nghiệm nền tảng này trên tivi sẽ nhận được nhiều giá trị giải trí tuyệt vời.

xem-phim-nhanh-2

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng trên Smart TV, việc tìm kiếm và khám phá các nội dung yêu thích chưa bao giờ dễ dàng hơn. Người dùng có thể tạo danh sách phát riêng của mình hay tiếp tục xem các bộ phim chưa xem xong. Thậm chí, kênh này còn có tính năng gợi ý xem video dựa trên lịch sử của người dùng.

Song song đó, kênh này cũng có một số nhược điểm đáng quan tâm đến, chẳng hạn như bạn cần phải có tài khoản thì mới truy cập xem kênh được. Chưa kể đến, bạn cần phải mua gói cước và nếu so với mặt bằng chung thì không phải ai cũng muốn chi ra khoản chi phí này.

Kênh xem phim nhanh FPT Play

Đây là kênh xem phim online do FPT Telecom phát triển và quản lý. Kênh này chính thức ra mắt vào năm 2013 và đến hiện tại đã ngày càng quen thuộc đối với người dùng Việt Nam. Kênh này không chỉ tập trung các phim truyền hình, chương trình truyền hình mà còn có đa dạng các nội dung giải trí khác.

xem-phim-nhanh-3

Chẳng hạn như FPT Play còn là một nguồn tin tức đáng tin cậy luôn cập nhật những thông tin nóng hổi nhất từ trong và ngoài nước. Theo đó, người xem sẽ có cơ hội được xem tin tức thời sự, kinh doanh, giải trí, thể thao cũng như nhiều lĩnh vực khác một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Và tất nhiên nền tảng xem phim này cũng có một số khó khăn nhất định, trong đó đáng chú ý nhất là vấn đề giao diện còn khó sử dụng đối với một số người. Chính vì vậy, bước đầu bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu khi mới sử dụng ứng dụng này.

Kênh giải trí VieON

Thời gian gần đây, tên tuổi của VieOn đã quá lớn mạnh nhờ vào nhiều chương trình giải trí nổi tiếng như Rap Việt, The Mask Singer Việt Nam. Những ai xem phim nhanh trên smart tivi bằng VieOn thì không nhất thiết phải đăng ký tài khoản hay mua gói cước. Nhưng bù lại, bạn chỉ được xem một số chương trình nhất định mà thôi. Và nếu bạn muốn có trải nghiệm giải trí tốt nhất thì có thể xem xét bỏ ra 79.000/tháng nhé.

xem-phim-nhanh-4

Thêm vào đó, tất cả video được phát sóng trên VieOn đều chú trọng vào chất lượng hình ảnh và âm thanh. Người dùng sẽ được thỏa thích xem phim và chương trình truyền hình mỗi khi cần. Chưa kể, kênh này cũng có đa dạng chủ đề video mà không phải kênh nào cũng có.

Nhưng có một đáng lưu ý là tốc độ truyền tải ở kênh trong các chương trình trực tiếp đôi khi còn chưa ổn định. Điều này thật sự rất khó tránh khỏi, đặc biệt là đối với các chương trình lớn. Bởi vì chương trình càng có sức hút thì sẽ càng có nhiều người xem nên tốc độ truyền dữ liệu sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Kênh xem phim nhanh HDViet

Với mức cước phí hàng tháng chỉ từ 30.000 đồng, bạn có thể thỏa thích xem phim online trên kênh HDViet. Kênh này sở hữu một kho tàng các tựa phim nổi tiếng trên toàn thế giới. Không chỉ là những bộ phim nổi tiếng, HDViet còn mang đến cho bạn những bộ phim mới nhất và nhiều series truyền hình phim truyền hình đang hot nhất hiện nay.

xem-phim-nhanh-5

Đặc biệt, những video trên kênh đều được xây dựng dựa trên chất lượng HD và Full HD. Như vậy, người dùng có thể xem phim chất lượng cao cùng đồ họa sắc nét và âm thanh sống động. Đây là điều quan trọng nhất khi xem phim với smart tv. 

Hơn nữa, HDViet cũng tổng hợp rất nhiều kênh TV trong cùng một nền tảng. Tại đây bạn sẽ xem được các kênh của HTV Việt Nam, cũng như nhiều kênh quốc tế. Chưa kể đến, nền tảng còn tập hợp lịch phát sóng sắp có trên HDViet. Để từ đó người dùng sẽ kịp theo dõi thông tin và lên kế hoạch xem video hợp lý nhất.

Viki

Không những có các bộ phim bom tấn, đến với Viki bạn còn có thể thưởng thức âm nhạc. Mặc dù Viki không thật sự nổi trội như Netflix nhưng kênh này vẫn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Điều đáng nói là thông qua smart tivi bạn còn có thể đọc được bình luận của người khác về các video chương trình hay bộ phim. 

xem-phim-nhanh-6

Thêm một tính năng quan trọng khác là kênh còn có thể liên kết với tài khoản Facebook của người dùng. Nếu bạn đồng ý liên kết thì có thể các video yêu thích lên trang các nhân của mình. Cách thức này giúp bạn và những người fan hâm mộ video sẽ tìm thấy tiếng nói chung, cũng như tương tác với nhau.

Nền tảng xem phim này cũng được tích hợp đa dạng ngôn ngữ đến 159 ngôn ngữ. Từ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn ngôn ngữ mà mình muốn để sử dụng kênh Viki thuận tiện hơn.

Xem phim nhanh bằng trình duyệt web

Với sự phát triển của công nghệ và dịch vụ streaming, việc truy cập và thưởng thức những bộ phim yêu thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng với trình duyệt web, bạn có thể khám phá và trải nghiệm thế giới phim ảnh một cách tiện lợi và linh hoạt từ bất kỳ thiết bị nào kết nối internet, kể cả tivi.

Google Chrome

Ngay trên chiếc tivi thông minh của bạn, người dùng có thể tận dụng kênh Google Chrome để xem các tựa phim mà mình yêu thích. Như chúng ta đã biết, Google Chrome có lịch sử hoạt động lâu đời và đã quá gần gũi với tất cả mọi người. Đặc biệt với tính năng Smooth Scrolling, kênh này sẽ hỗ trợ bạn xem phim và lướt thông tin cực kỳ nhanh chóng.

xem-phim-nhanh-7

Khi sử dụng nền tảng này, bạn sẽ thấy được việc thao tác của mình quá đơn giản và dễ dùng. Thêm vào nữa, khả năng duyệt website và tính an toàn của Google Chrome được đánh giá rất cao. Đồng thời, Chrome cũng thường được cập nhật liên tục với nhiều tính năng mới, cực kỳ thú vị.

Cốc Cốc

Cốc Cốc có thể nói là một đối thủ tương đối mạnh với Google Chrome. Sự xuất hiện của Cốc Cốc tại thị trường Việt Nam cũng phải nói là rất lâu. Chính vì thế mà người dùng cũng đã quá quen với giao dụng cũng như cách sử dụng nền tảng này. Một số tính năng đáng chú ý của Cốc Cốc là hỗ trợ xem phim nhanh, tốc độ cao, trả đúng kết quả tìm kiếm,…

xem-phim-nhanh-8

Cốc Cốc cũng thường được nhà phát hành cập nhật phiên bản mới. Mỗi lần update Cốc Cốc sẽ được thay một “bộ áo mới” cùng nhiều tính năng nâng cấp hơn. Điều này góp phần giúp cho người dùng sử dụng nền tảng một cách tối ưu nhất. Chưa kể đến, bạn có thể sử dụng miễn phí Cốc Cốc để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình và gia đình.

Mozilla Firefox

So với hai trình duyệt website được nhắc đến ở trên thì Mozilla Firefox không mấy phổ biến. Mozilla Firefox cũng được xem là người em “sinh sau đẻ muộn” vì xuất hiện khá mới ở thị trường công nghệ viễn thông ở nước ta. Hiện nay, trình duyệt này đã ngày càng được phát triển hơn để cải tiến tốc độ duyệt website. 

xem-phim-nhanh-9

Một điểm đặc biệt và hoàn toàn khác biệt với Google Chrome và Cốc Cốc, Mozilla Firefox có tính năng chặn pop-up. Như vậy, người dùng có thể thỏa thích xem phim mà không cần phải lo đến vấn đề bị gián đoạn do quảng cáo giữa chừng. Chưa kể đến, nền tảng này cũng rất đề cao về tính bảo mật khi tích hợp trên nhiều thiết bị, kể cả smart tv.

Lưu ý khi xem phim online với chất lượng HD trên Smart tivi 

Chất lượng HD yêu cầu tốc độ Internet đủ cao để phát video mà không gặp gián đoạn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn có được khoảng thời gian giải trí vui tươi nhất thì hãy đảm bảo kết nối Internet trên smart tv đủ mạnh để xem phim HD mà không gặp trục trặc gì nhé.

xem-phim-nhanh-10

Tiếp đến, bạn cần chọn dịch vụ phim trực tuyến có hỗ trợ chất lượng HD và có nội dung được cung cấp ở chất lượng cao. Thông qua các gợi ý về kênh xem phim nhanh chất lượng cao của Hoàng Hà Mobile vừa rồi, bạn hãy tham khảo và chọn lựa cho mình một kênh phù hợp nhất.

Cuối cùng, nếu phát video HD gặp trục trặc, hãy kiểm tra tùy chọn phát lại trong ứng dụng phim của bạn. Thường có các tùy chọn phát lại khác nhau như SD, HD, hoặc Auto để bạn có thể điều chỉnh tùy theo tốc độ kết nối Internet của mình.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến cách xem phim online với smart tivi. Hy vọng những thông tin vừa rồi có thể hỗ trợ bạn đọc xem phim nhanh hơn với bạn bè hay người thân. Bạn đừng quên tiếp tục theo dõi kênh Trang Tin Nhanh của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn