HayhayTV

Smart tivi có xem phim online bằng ứng dụng HayhayTV được không?

XEM NHANH

HayhayTV là website xem phim miễn phí được ưa chuộng hiện nay trên Internet. Website này cho phép người dùng có thể xem không giới hạn mọi bộ phim và không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, màn hình của điện thoại, iPad hoặc máy tính không đáp ứng được nhu cầu xem phim của bạn. Đặc biệt là những lúc muốn đi xem cùng gia đình, người thân hoặc người yêu. Thay vào đó, bạn muốn được xem trên tivi hơn. Nhưng liệu website này có xem được trên Smart tivi hay không? Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

HayhayTV là gì?

Hayhaytv hay còn được biết với cái tên Hayhaytv.vn là một trong những cái tên khá quen thuộc mỗi khi nhắc đến website xem phim miễn phí. Không hề thua kém bất kỳ một trang web xem phim miễn phí nào khác, website này cho phép người dùng truy cập xem bất kỳ nội dung bạn cần mà không cần phải đăng ký hoặc trả phí. Tại đây, trang web có nhiều các bộ phim, show truyền hình hoặc chương trình giải trí đa dạng đến từ nhiều nước với các chủ đề khác nhau. Người xem chỉ cần lựa chọn video hoặc phim bạn cần và xem ngay. 

HayhayTV-2
Khái niệm HayhayTV là gì

Chất lượng hình ảnh trên trang web trực tuyến này không giống nhau. Một số phim được trình chiếu không giới hạn và không bị hạn chế, hình ảnh rõ nét, chân thực và full HD. Tuy nhiên, đối với những bộ phim có quy định hoặc không được phép chiếu, hình ảnh hoặc âm thanh có thể bị mờ và không tốt như bạn mong đợi. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo người dùng có thể xem phim ở chất lượng trung bình. Do đó, với việc không bị mất phí nhưng vẫn có thể theo dõi và xem được các bộ phim mình muốn thì hầu như ai cũng sẽ lựa chọn website này để xem.

Smart tivi có xem phim online bằng HayhayTV được không?

Việc coi bằng Smartphone, iPad hoặc laptop sẽ có những hạn chế và khiến bạn không thoải mái. Màn hình có kích thước nhỏ. Âm thanh chưa đủ làm bạn thu hút. Bạn luôn phải đặt nó gần mình và không thoải mái khi xem. Chính vì lí do đó mà nhiều người đã lựa chọn xem phim trên thiết bị Smart tivi. Tuy nhiên, ứng dụng này có xem được trên tivi hay không?

Câu trả lời dành cho bạn là “Không thể”. Bởi lẽ đây là một trang web chưa được công nhận và nó chứa nhiều bộ phim bị yêu cầu về bản quyền hay hạn chế các điều kiện khác. Chính vì thế, không có bất kỳ hãng tivi thông minh nào có cài đặt hoặc sử dụng ứng dụng này. Người dùng dĩ nhiên cũng không thể sử dụng, tìm kiếm hoặc tải về được. Điều này là hoàn toàn không thể. 

HayhayTV-3
Smart tivi không xem phim online bằng HayhayTV được không?

Tuy nhiên, điều may mắn cho những ai dùng Android Tivi vẫn có thể tải về được. Để thực hiện, bạn tìm kiếm trên Google cụm từ khóa “HayhayTV cho Android Tivi Box” hoặc sử dụng file Apk để tải về. Việc tải này đơn giản và bạn có thể tải nhanh ngay trên tivi được. 

Danh mục các loại phim khác nhau trên website

Mục đích chính của chúng ta khi truy cập vào website này chính là xem phim. Tại đây chứa đựng một kho tàng khổng lồ các bộ phim khác nhau. Chúng được sản xuất từ nhiều đất nước cùng đa dạng các thể loại và nội dung khác nhau. Chính vì lí do đó mà bạn có thể tìm được bất kỳ bộ phim nào mình cần tại HayhayTV.

HayhayTV-4
Danh mục các loại phim khác nhau trên website

Tuy nhiên, ứng dụng lại không có nút tìm kiếm, nên người dùng có thể tìm từ những mục của có trong web, như:

  • Phim lẻ: Có đầy đủ các phim ngắn một tập hoặc các phim chiếu rạp full HD đã hoặc đang hot hiện nay trên thị trường.
  • Phim bộ: Đa dạng với nhiều thể loại, nội dung và chủ đề khác nhau. Đặc biệt là những bộ phim đang làm mưa làm gió mới nhất.
  • Thể loại: Nơi có thể lựa chọn và lọc những bộ phim theo thể loại bạn cần. Tại đây có đủ những chủ đề phim đang được người xem quan tâm.
  • Quốc gia: Nơi người dùng lựa chọn phim theo quốc gia sản xuất. 
  • Năm sản xuất: Lọc video hoặc phim dựa trên năm phát sóng của chúng.

Những nội dung khác có trên HayhayTV

HayhayTV rất đa dạng. Không chỉ có phim mà ứng dụng này còn có cả những chương trình giải trí hoặc show truyền hình nổi tiếng. Người truy cập có thể tìm và xem bất kỳ chủ đề chương trình mình muốn với nội dung và số tập đầy đủ. Bạn có thể xem các show Hàn Quốc đang hot, chương trình giải trí. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép xem tivi với hơn 10 kênh truyền hình trực tuyến. Với nội dung hình ảnh chất lượng, nhiều vô số các chủ đề khác nhau nên bạn chắc chắn sẽ tìm thấy kho tàng phim hoặc nội dung mình muốn xem tại đây.

HayhayTV-1
Những nội dung khác có trên ứng dụng

Lời kết

HayhayTV đến nay đã trở thành một website xem phim hoặc video miễn phí và không giới hạn được nhiều người lựa chọn. Lượng truy cập mỗi ngày không hề ít mà ngàng càng tăng thêm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem và sử dụng trên Smart TV sẽ xuất hiện nhiều hạn chế. Nhiều tivi không thể tải về dùng được. Một số dòng Android tivi có thể thử và tải về được. Thế nhưng, trải nghiệm xem vẫn không tốt hơn trên Smartphone hay máy tính. Vì thế, bạn nên cân nhắc khi sử dụng.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks