tivi-samsung-55-inch

Top 10 tivi Samsung 55 inch mới đáng mua nhất hiện nay

XEM NHANH

Tivi Samsung 55 inch là sản phẩm dành cho gia đình có nhiều thành viên và sở hữu không gian đủ lớn để lắp đặt. Khi xem phim và chơi game trên chiếc tivi này, bạn sẽ có trải nghiệm chân thực với hình ảnh lớn và sắc nét hơn. Hãy tham khảo ngay top 10 dòng TV Samsung 55 inch được người dùng đánh giá cao nhất trên thị trường ở bài viết sau nhé.

Smart TV QLED 55 inch 4K Samsung QA55Q60B 

Đứng đầu trong danh sách này sản phẩm TV 55 inch được Samsung trang bị độ phân giải lên đến 4K, đèn nền Quantum Dot và bộ vi xử lý Quantum 4K Lite đem đến đồ họa sắc nét. Về kiểu dáng, chiếc TV này có thiết kế khá thanh mảnh và tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế cho phòng khách nhà bạn.

tivi-samsung-55-inch-1

Nhờ bộ phận loa có công suất lên đến 20W và trang bị Object Tracking Sound mà chiếc TV Samsung này sẽ đem lại cảm giác như đắm chìm trong thế giới ảo khi người dùng xem phim, chơi game. Ngoài ra, Samsung QA55Q60B còn tích hợp nhiều nền tảng giải trí phong phú như Netflix, Youtube, VieON, POPS Kids, Spotify,… 

Bên cạnh đó, Samsung QA55Q60B còn chạy hệ điều hành là Tizen™ nên thiết kế giao diện khá thân thiện để bất cứ ai cũng có thể mở tivi dễ dàng. Bạn có thể phát những chương trình mà mình ưa thích lên TV rất dễ dàng qua những tính năng như AirPlay 2, Tap View, Screen Mirroring,…

Thông số kỹ thuật:

  • Loại tv: Smart TV QLED, 4K, 55 inch.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: Quantum HDR, Supreme UHD Dimming, Brightness/Color Detection, Motion Xcelerator,…

Smart TV Samsung 4K 55 inch UA55AU7002

Với màn hình có kích cỡ lên đến 55 inch siêu rộng và chân đế dạng chữ V vững chãi, chiếc Tivi Samsung 55 inch UA55AU7002 là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhằm tiết kiệm không gian. Người dùng có thể tiến hành tháo chân đáy khi muốn lắp TV lên tường rất thuận tiện.

tivi-samsung-55-inch-2

Với chất lượng phân giải lên đến 4K cùng HDR10+, sản phẩm TV Samsung này đem tới cho người xem những chuyển động và hình ảnh rất mượt mà, chân thực. Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony kết hợp với Adaptive Sound cũng đem tới trải nghiệm âm thanh rất tuyệt vời dù người nghe ở bất cứ đâu.

Để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Samsung còn tích hợp cả kho nền tảng giải trí phổ biến như Spotify, Netflix, FPT Play, Youtube,… cho người dùng theo dõi thỏa thích. Đặc biệt, hệ điều hành dạng Tixen™ còn đem đến thiết kế giao diện trực quan để giúp bạn điều khiển TV dễ dàng và tìm nhanh các ứng dụng mà mình yêu thích.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại TV: Smart TV QLED, 4K, 55 inch.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: đèn nền UHD Dimming, PurColor, HDR10+,…

Smart TV Samsung Crystal UHD 4K 55 inch UA55BU8000

Tivi Samsung 55 inch UA55BU8000 có thiết kế sang trọng với màn hình kích cỡ 55 inch và viền siêu mảnh nên tạo ra vẻ đẹp hiện đại khi đặt trong mọi không gian. Cặp chân đế TV dạng chữ V chắc chắn giúp nâng đỡ TV. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt TV treo tường hay để bàn tùy thích.

Tivi này còn tích hợp công nghệ HDR10+ và Dynamic Crystal Color nên tối ưu độ phân giải cùng màu sắc để mang đến những hình ảnh sống động, rực rỡ. Công nghệ OTS Lite và Adaptive Sound cũng giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh rõ ràng và không bị ảnh hưởng bởi tạp âm.

Hệ điều hành Tizen™ trên TV này với giao diện trực quan cho phép người dùng truy cập nội dung và ứng dụng dễ dàng. Điều khiển dạng One Remote đi kèm với TV có thể sạc với năng lượng từ mặt trời nên tiết kiệm tiền cho người dùng và đem lại sự tiện lợi.

tivi-samsung-55-inch-3

Thông số kỹ thuật:

  • Loại TV: Smart TV QLED, 55 inch, 4K.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: HDR10+, Đèn nền UHD Dimming, Dynamic Crystal Color, Auto Low Latency Mode,…

Smart TV Neo QLED 55 inch 4k Samsung QA55QN90A

Tivi Samsung 55 inch Neo QLED QA55QN90A cũng là mẫu TV 55 inch đáng mua với thiết kế tràn viền hiện đại. Với độ phân giải 4K và bộ vi xử lý dạng Quantum 4K AI, chiếc TV này cung cấp hình ảnh sắc nét, chi tiết và mượt mà. 

Ngoài ra, Object Tracking Sound+ (OTS+) được trang bị trên tivi cũng mang đến âm thanh vòm sống động và thể hiện nhịp nhàng theo chuyển động của các hình ảnh. Ngoài ra, tivi cũng hỗ trợ chơi game ổn định, mượt mà nhờ vào chế độ Game Motion Plus và công nghệ FreeSync Premium Pro.

tivi-samsung-55-inch-4

Thông số kỹ thuật:

  • Loại tv: Smart TV QLED, 4K, 55 inch.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: Đèn nền Quantum Matrix, Quantum HDR 32X, Quantum Mini LED,…

Smart TV QLED 55 inch 4K Samsung QA55Q80B

Samsung Smart Tivi QLED QA55Q80B có màn hình siêu phẳng, viền mỏng và bộ vi xử lý dạng Quantum 4K. Vì vậy sản phẩm này khá lý tưởng cho không gian lớn như phòng ngủ hay phòng khách. 

Công nghệ hình ảnh hiện đại như HDR10+, Quantum Dot và Quantum HDR 12X cũng tăng cường độ tương phản và độ sâu cho hình ảnh cũng được trang bị trên chiếc tivi này. Khi kết hợp cùng công nghệ Dolby Atmos thì càng đem lại trải nghiệm âm thanh và hình ảnh chân thực hơn cho người dùng. 

tivi-samsung-55-inch-5

Ngoài ra, chiếc Tivi Samsung 55 inch này cũng tích hợp nhiều ứng dụng như MP3 Zing, Spotify, VieON, POPS Kids,… và hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt qua Google Assistant. Như vậy, chiếc TV này có thể đáp ứng với nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

Thông số kỹ thuật: 

  • Loại TV: Smart TV QLED, 4K, 55 inch.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: HDR10+, Quantum HDR 12X,  Supreme UHD Dimming, đèn nền Direct Full Array 8X 96, …

Smart TV Samsung 55 inch 4K UA55CU8000

Samsung Smart Tivi UA55CU8000 gây ấn tượng với mọi người dùng nhờ chân đế phẳng và chắc chắn cùng thiết kế màn hình viền siêu mỏng. Sản phẩm này rất phù hợp cho phòng khách, phòng họp và phòng ngủ. 

tivi-samsung-55-inch-6

Tivi còn tích hợp Dynamic Crystal Color với hơn một tỷ màu cùng công nghệ Motion Xcelerator cho trải nghiệm hình ảnh chân thực và mượt mà. Thêm vào đó, hệ thống loa 20W cùng OTS Lite cũng được hãng trang bị để nâng cao chất lượng âm thanh. Kho ứng dụng đa dạng mà sản phẩm này cũng cấp cũng là lý do khiến nhiều gia đình ưa chuộng mẫu tivi thông minh này.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại TV: Smart TV QLED, 4K, 55 inch.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: Dynamic Crystal Color, Contrast Enhancer, HDR10+, đèn nền UHD Dimming,…

Smart TV QLED 55 inch 4K Samsung QA55Q70B

Chiếc Tivi Samsung 55 inch này sở hữu thiết kế khá sang trọng với kích cỡ màn hình lên đến 55 inch với viền mỏng 04 cạnh cùng chân đế làm từ kim loại chắc chắn. Vì vậy sản phẩm này phù hợp để đặt trên bàn hay treo tường trong phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ.

tivi-samsung-55-inch-7

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ và Quantum Dot trên TV giúp tăng độ sắc nét và cùng chất lượng hình ảnh mượt mà. Từ đó đem đến trải nghiệm thư giãn và giải trí rất chân thực. Góc nhìn siêu rộng nhờ ứng dụng Wide Viewing Angle cũng cho phép bạn thưởng thức hình ảnh rõ nét từ bất kỳ góc nhìn nào trong phòng.

Ngoài ra, công nghệ SpaceFit Sound và âm thanh OTS Lite cũng cung cấp âm thanh rất sống động. Gia đình bạn sẽ có những giây phút xem tivi và trò chuyện thoải mái cùng nhau khi trải nghiệm sản phẩm Samsung QA55Q70B.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại TV: Smart TV QLED, 4K, 55 inch.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: Quantum Dot, Quantum HDR, Motion Xcelerator Turbo+, Wide Viewing Angle,…

Smart TV The Frame QLED Samsung 55 inch 4K QA55LS03B

Tivi Samsung 55 inch QLED Khung tranh QA55LS03B là sự kết hợp độc đáo giữa smart TV và khung tranh treo tường. Sản phẩm này thích hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng trưng bày, phòng khách… Với khung viền có màu nâu gỗ, bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách theo sở thích của mình.

tivi-samsung-55-inch-8

Tivi này còn tích hợp đèn nền Supreme UHD Dimming, Dual LED cùng màn hình Matte Display nên đảm bảo chất lượng đồ họa sắc nét, chân thực từ mọi góc nhìn. Đặc biệt, với kho tranh khổng lồ gồm hơn 1600 tác phẩm, bạn có thể thỏa sức tận hưởng nghệ thuật trên chiếc tivi Samsung QA55LS03B. 

Bộ phận loa 2.0.2 với công suất 40W và ứng dụng công nghệ SpaceFit Sound cũng mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, hài hòa cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ Multi View trên chiếc tivi này cũng cho phép xem song song hai nội dung trong cùng một mức phân giải 4K siêu rõ nét.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại TV: TV khung tranh, 4K, 55 inch.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: Supreme UHD Dimming, Đèn nền Dual LED, Matte Display, FreeSync Premium Pro chống xé hình,…

Smart TV QLED 55 inch 4K Samsung QA55Q60C

Tivi Samsung 55 inch QLED QA55Q60C cũng là sản phẩm nổi bật với thiết kế đậm tính liền mạch với cạnh viền siêu mỏng. Thiết kế này tạo ra cảm giác thanh thoát cho mọi không gian. Chân đế bằng nhựa cao cấp giúp tivi đảm bảo sự ổn định khi đặt ở phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ.

tivi-samsung-55-inch-9

Với chất lượng phân giải lên đến 4K (Ultra HD) và công nghệ Clarity Picture cùng UHD Dimming được trang bị, chiếc Samsung QA55Q60C giúp tối ưu màu sắc và độ sáng theo từng môi trường. Từ đó mang lại hình ảnh chân thực khi thưởng thức các bộ phim và các show chương trình ưa thích.

Người dùng có thể chơi game mượt mà bằng TV nhờ công nghệ Super Ultra Wide Game View and Game Bar và chế độ Game Motion Plus. Hai công nghệ này sẽ giảm thiểu tình trạng nhiễu và giật lag. Bên cạnh đó, hệ thống loa có tổng công suất lên đến 20W khi kết hợp với công nghệ Q-Symphony sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh rất đỉnh cao.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại TV: Smart TV QLED, 4K, 55 inch.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: Clarity Picture, Đèn nền UHD Dimming, Quantum HDR, Super Ultra Wide Game View, Game Bar,…

Smart TV Neo QLED 55 inch 4K Samsung QA55QN85B

Tivi Samsung 55 inch Neo QLED QA55QN85B là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình với diện mạo màn hình siêu mỏng và chân đế kim loại siêu bền. Sản phẩm này đủ để mang lại vẻ tinh tế, sang trọng cho mọi không gian.

Sản phẩm TV này nổi bật với bộ vi xử lý dạng Neo Quantum 4K và tích hợp cùng AI, giúp nâng cấp chất lượng của các hình ảnh không đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, công nghệ Quantum HDR 24X trên TV này còn tăng cường sự tương phản và độ sắc nét, từ đó mang đến trải nghiệm xem phim hoàn hảo cho mọi người.

tivi-samsung-55-inch-10

Bộ phận loa 2.2.2 trên tivi được trang bị công suất 60W và ứng dụng Dolby Atmos nên tạo ra âm thanh dạng vòm 3D rất sống động. Bạn sẽ có cảm giác mình đang ở các rạp chiếu phim. Đặc biệt, người dùng dễ dàng điều khiển TV linh hoạt qua những trợ lý ảo Bixby và Google Assistant.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại TV: Smart TV QLED, 4K, 55 inch.
  • Hệ điều hành của TV: Tizen™.
  • Công nghệ hình ảnh: Quantum HDR 24X, bộ vi xử lý Neo Quantum 4K, đèn nền Quantum Matrix, chế độ Eye Comfort,…

Lời kết

Toàn bộ nội dung trên đã chia sẻ 10 sản phẩm Tivi Samsung 55 inch chất lượng nhất thị trường hiện nay cho mọi người tìm hiểu. Đây là sản phẩm tivi được đánh giá cao bởi người tiêu dùng hiện nay và đem đến trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho mọi người gia đình.

Tham khảo bài viết liên quan:

 

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại