116823721_3292160444155758_1178447175484264336_n (1)

Điểm mặt 5 sản phẩm Samsung sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked tối nay

XEM NHANH

Samsung sẽ ra mắt siêu phẩm Galaxy Note mới cùng nhiều sản phẩm công nghệ cực hot khác tại sự kiện Galaxy Unpacked được tổ chức tối nay.

Galaxy Unpacked 2020 sẽ được tỏ chức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Samsung sẽ phát trực tiếp sự kiện này trên website và kênh YouTube của hãng vào lúc 21h ngày 5/8.

Samsung sẽ mang tới điều gì tại sự kiện Unpacked lần này?

Trong video trailer được đăng lên khoảng một tuần trước, Samsung xác nhận sẽ có 5 sản phẩm công nghệ mới được giới thiệu tới công chúng tại buổi lễ này.

Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra

Tối nay, Samsung sẽ khiến Galaxy Note 10 trở thành cựu flagship với sự vén màn của Galaxy Note 20 Series mới toanh. Đây sẽ là những sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong nửa cuối năm nay.

Thứ đã vạch ra ranh giới giữa Galaxy Note và với phần còn lại của thế giới smartphone là bút S Pen thần thánh. Vẫn sở hữu công nghệ Bluetooth LE, S Pen sẽ giúp người dùng thực hiện hàng loạt các thao tác điều khiển điện thoại không chạm từ xa. Thế hệ Note mới sẽ đem lại trải nghiệm vẽ viết “như thật” với độ trễ cực thấp chỉ 9ms.

Galaxy Note mới thừa hưởng màn hình Dynamic AMOLED lên tới 2K, thiết kế đục lỗ “nốt ruồi” cho camera trước ở chính giữa. Dòng Note năm nay sẽ còn mang lại trải nghiệm hiển thị đã mắt hơn với tần số quét 120Hz mượt mà như trên S20 Series. Samsung vẫn giữ thiết kế hai mặt kính ôm lấy khung viền kim loại sáng bóng và sang trọng, nay còn bền bỉ hơn với thế hệ kính cường lực Gorilla Glass 7 mới nhất. Thiết kế của Galaxy Note mới cũng đánh dấu sự quay trở lại của màu vàng đồng đầy lịch lãm từng làm mưa làm gió trên những thế hệ Note trước đây.

Với kinh nghiệm phát triển công nghệ nhiếp ảnh di động trong nhiều năm qua, Galaxy Note mới cũng sẽ mang trên mình những thông số đỉnh cao nhất của một chiếc camera phone. Máy sẽ sở hữu camera độ phân giải lên tới 108MP (tương tự S20 Ultra), khả năng thu phóng cực đại lên tới 50x. Máy cũng có khả năng quay video 8K và cho phép điều chỉnh thu âm theo hướng khác nhau. Bên cạnh camera chính, người dùng sẽ còn thoả sức sáng tạo với camera zoom tiềm vọng và camera góc siêu rộng.

kết xuất Galaxy Note 20 Ultra

Samsung dự kiến sẽ trang bị chipset Exynos 990 (hoặc Snapdragon 865+) trên siêu phẩm này, đi kèm với RAM 12GB ấn tượng và 256GB bộ nhớ. Galaxy Note mới sẽ sở hữu viên pin lên tới 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và sạc không dây ngược. Chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ hai SIM và eSIM, chuẩn chống bụi và nước IP68. Điện thoại có máy quét vân tay trên màn hình và loa âm thanh nổi được hiệu chỉnh bởi AKG.

Sẽ còn có một chiếc Galaxy Note hỗ trợ công nghệ mạng 5G mới nhất, hứa hẹn tốc độ truyền tải internet nhanh như chớp. Đây sẽ là chiếc điện thoại Samsung 5G đầu tiên được mở bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, mọi người đã có thể tham gia đặt gạch siêu phẩm Note mới tại Hoàng Hà Mobile với quà tặng khuyến mại lên tới gần 11 triệu đồng. Hãy click ngay và link bên dưới để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại được mong chờ này nhé!

ĐẶT GẠCH GALAXY NOTE MỚI

Galaxy Z Fold 2

Galaxy Z Fold 2 sẽ là sản phẩm smartphone gập tiếp theo của Samsung trong năm nay. Galaxy Z Fold 2 vẫn sẽ có cơ chế đóng gập theo kiểu cánh bướm cũ tương tự như trên Galaxy Fold thế hệ đầu. Nhưng đó sẽ là điểm giống duy nhất bởi Galaxy Z Fold 2 sẽ có rất nhiều thay đổi lớn, trong đó đặc biệt nhất là phải kể tới màn hình bên trong đã chuyển sang dạng thiết kế Infinity-O thay vì giống Galaxy Fold. Ngoài ra, phần màn hình phụ bên ngoài giờ đây cũng đã được phóng to hơn cùng các viền benzen cực mỏng.

anh-render-galaxy-z-fold-2-4

Galaxy Z Fold 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 Plus mới nhất của Qualcomm. Người dùng hi vọng nó sẽ có màn hình phụ bên ngoài lớn hơn so với Galaxy Fold. Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold 2 dự kiến sẽ có ba camera sau.

Galaxy Buds Live (Galaxy Bean)

Tại sự kiện Unapcked năm nay, Samsung sẽ bổ sung một mẫu tai nghe không dây mới vào dòng sản phẩm của mình với tên dự đoán là Galaxy Buds Live (hoặc Galaxy Bean).

Đây là chiếc tai nghe true-wireless với thiết kế hoàn toàn mới. Thoát ly khỏi kiểu dáng in-ear của Galaxy Buds và Buds+, tai nghe mới của Samsung là một đôi earbuds có hình dáng hạt đậu, không có các đầu nút cao su. Chiếc tai nghe này sẽ có một phiên màu vàng đồng cực hot tương tự Galaxy Note mới, bên cạnh màu trăng đen kinh điển.

Buds Live sẽ sở hữu công nghệ khử ồn kĩ thuật số động (ANC) tân tiến, cũng như chế độ Xuyên âm (Ambient Sound) tương tự Buds+.

Galaxy Watch Active 3

Tiếp nối thành công của Galaxy Watch Active 2, chiếc Active 3 sẽ là sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp tiếp theo tới từ Samsung.

Thiết bị này vẫn sẽ sở hữu thiết kế mặt đồng hồ tròn truyền thống, kết hợp cùng màu vàng đồng chưa từng xuất hiện trên những chiếc smartwatch của Samsung.

Tương tự như Galaxy Watch Active2, Galaxy Watch 3 cũng sẽ được tích hợp các tính năng bao gồm ECG, chuẩn chống nước chống bụi IP68 và 5ATM, phần mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass DX cùng với 8GB bộ nhớ trong như trong video đã nhắc tới.

Galaxy Tab S7

Đây sẽ là mẫu máy tính bảng kế nhiệm của chiếc Galaxy Tab S6. Kết xuất mới cho thấy sản phẩm này hỗ trợ bút S Pen và nắp bàn phím rời (có lẽ sẽ được bán ngoài).

116823721_3292160444155758_1178447175484264336_n (1)

Galaxy Tab S7 dự kiến sẽ có màn hình S-AMOLED 11,4 inch với độ phân giải Quad HD+. Nó sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Samsung trang bị cho Galaxy Tab S7 con chip Snapdragon 865+ mới nhất. Khi ra mắt máy tính bảng sẽ chạy hệ điều hành Android 10 dựa trên One UI 2.5. Galaxy Tab S7 được dự đoán có dung lượng pin 7760 mAh và đi kèm với sạc nhanh.

Trong khi đó, Galaxy Tab S7+ sẽ có màn hình S-AMOLED 12,4-inch. Model này cũng sẽ được trang bị Snapdragon 865+ SoC. Galaxy Tab S7+ sở hữu viên pin “khủng” hơn nhiều khoảng 10.090 mAh. Ngoài ra, nó sẽ được trang bị hệ thống camera kép 13MP+ 5MP.

Tạm kết

Trên đây là 5 sản phẩm sẽ được Samsung giới thiệu trong buổi tối ngày hôm nay. Chúng ta chưa biết liệu hãng có ra mắt sản phẩm phần mềm hay dịch vụ nào mới trong sự kiện lần này hay không. Tuy nhiên ngần ấy thiết bị công nghệ cũng đã đủ giúp tạo nên sức nóng của Unpacked 2020.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về các sản phẩm trên nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Lịch sử 19 dòng Note trước thềm Galaxy Note 2020

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-jennie
Bức ảnh thời kỳ chưa ra mắt của Jennie (Blackpink) gây sốt
hay-day
Game nông trại 2D cực hay tiện lợi chơi game trên điện thoại
31+ ảnh trắng tinh làm hình nền, avatar
Cùng ngắm thành phố về đêm lung linh rực rỡ